Siêu sao đô vật Mỹ hóa thân thành tiên cá trong bộ phim Barbie

Ngọc Lý TH| 22/05/2023 19:00

Vừa qua, John Cena chia sẻ sự việc hài hước về lý do anh được xuất hiên trong Barbie phiên bản Live-action và gọi nó như cuộc gặp gỡ tình cờ hạnh phúc.

Nàng Barbie của Greta Gerwig là một trong những bộ phim được mong đợi nhất mùa hè 2023 nhờ vào hình ảnh của món đồ chơi tuổi thơ và dàn diễn viên đình đám.

cover-image.jpg
Margot Robbie trong vai Barbie và Ryan Gosling trong vai Ken, tác phẩm còn có sự góp mặt của Simu Liu, John Cena, Ncuti Gatwa, Issa Rae, Dua Lipa, Kingsley Ben-Adir, Hari Nef, Kate McKinnon và Scott Evans, mỗi người hóa thân vào một phiên bản khác nhau.

Trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình Today để quảng bá cho phần tiếp theo của Fast X, cựu ngôi sao WWE tiết lộ rằng việc anh tham gia Barbie là một sự tình cờ thú vị.

"Tôi nghĩ Barbie và Fast X có rất nhiều điểm tương đồng. Dàn diễn viên của họ thật sự rất tuyệt vời.", John Cena chia sẻ.

Thay vì được casting, trong một lần đi ngang phim trường, anh hỏi trực tiếp nữ chính của phim - Margot Robbie rằng: "Tôi bảo này, các bạn có sẵn lòng nhận tôi về đội không? Cho tôi làm gì cũng được. Tôi thích phim này lắm".

a5a99c42-713f-4614-a65c-22c6c23b3ff4.png
Rất nhiều người hâm mộ phấn khích vì sự đáng yêu và thẳng thắn của đô vật người Mỹ khi ngỏ lời xin nhận vai, khác với khí thế hừng hực của mình trên sàn đấu.

Sau đó, đoàn làm phim đề nghị vai diễn người cá và ngay lập tức có được sự đồng ý của nam diễn viên.

Cena và Robbie biết nhau sau khi cả hai đóng vai chính trong bộ phim The Suicide Squad ra mắt năm 2021. Hiện tại, bọn họ lại có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ trong siêu phẩm hoạt hình tuổi thơ.

Màn hóa trang thành tiên cá cơ bắp, lực lưỡng của John Cena càng khiến độ hot của Nàng Barbie tăng cao hơn. Bộ phim sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20/7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu sao đô vật Mỹ hóa thân thành tiên cá trong bộ phim Barbie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO