Siêu mẫu Tuyết Lan tái hôn

03/03/2024 14:35

Tuyết Lan nghẹn ngào bật khóc khi chia sẻ về chuyện tình yêu và chồng trong hôn lễ diễn ra tối 2/3 tại TP.HCM.

Tối 2/3, đám cưới siêu mẫu Tuyết Lan và chồng – bác sĩ Thiện Khanh diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM.

Siêu mẫu Tuyết Lan tái hôn-1
Không gian tiệc cưới siêu mẫu Tuyết Lan

Không gian tiệc cưới lấy màu trắng làm chủ đạo. Chính giữa sân khấu được trang trí một bông hoa lan hồ điệp trắng. Cô dâu cũng chọn hoa cưới là một nhành lan - loài hoa vừa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu vừa gợi nhớ đến tên của Tuyết Lan.

Trong hôn lễ, siêu mẫu Tuyết Lan bật khóc khi chia sẻ về chồng: "Sau bao sóng gió em gặp được anh. 4 năm yêu nhau, anh chưa lần nào để em hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Em thương anh vì làm việc vất vả nhưng vẫn đưa đón em đi sự kiện và chờ em hàng giờ đồng hồ. Thế nhưng, mỗi lần em xuất hiện, anh lại vờ như mình mới tới. Anh lúc nào cũng cười tươi dù luôn lo lắng cho em.

Em thương anh vì sống tình cảm, ngoài em ra, anh còn thương gia đình, bạn bè và bệnh nhân. Anh hỗ trợ, tin tưởng và ủng hộ em hết mình. Anh chưa bao giờ nghi ngờ những quyết định của em. Em thương anh vì anh là chính mình, là người bạn thân nhất, là tri kỷ và kể từ ngày hôm nay em được phép gọi anh là chồng".

Siêu mẫu Tuyết Lan tái hôn-2

Về phía bác sĩ Nguyễn Thiện Khanh, anh xúc động tới mức suýt quên bài phát biểu. Theo bác sĩ, từ ngày quen vợ đến nay, cuộc sống của anh trở nên nhiều màu sắc. Anh đặt cho Tuyết Lan nhiều nickname, đồng thời muốn cô làm thêm nhiều điều thú vị trong tương lai.

Tuyết Lan và chồng bác sĩ công khai chuyện tình cảm hồi năm 2020. Cô từng chia sẻ chuyện tình yêu của mình trong tự truyện ra mắt năm 2022. Theo Tuyết Lan, cô gặp chồng bác sĩ vài tháng sau khi kết thúc hôn nhân năm 2019.

Ban đầu, Tuyết Lan từ chối tình cảm khi bạn trai ngỏ lời vì thấy bản thân đang chông chênh.

Tuyết Lan thú nhận sau một lần đổ vỡ, cô sợ sự ràng buộc khi bước vào một mối quan hệ. Anh nói sẽ đợi cô, giúp cô cảm nhận niềm vui khi ở cạnh, bởi "yêu thương thật lòng đi liền sự tự do và tôn trọng lẫn nhau".

Bạn trai dần chinh phục Tuyết Lan ở tính dịu dàng, chu đáo. Anh thường ngồi hàng giờ nghe cô tâm sự về những tổn thương cũ.

Mỗi lần cô gặp chuyện không vui, anh thường kể chuyện hài, khuyên cô không bận lòng với những điều đã xảy ra.

Mỗi chuyến đi xa, anh chuẩn bị cho cô từ khăn lau, kem chống nắng đến loa nghe nhạc, champagne...

Tuyết Lan sinh năm 1990 ở TP.HCM, là Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Sau cuộc thi, cô sang Singapore lập nghiệp và giành quán quân Asian Model Search 2011.

Năm 2013, Tuyết Lan ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng của Mỹ Wilhelmina Models.

Tuyết Lan từng kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi và quyết định ly hôn chỉ một năm sau đó. Cả hai chia tay trong hòa bình và chưa vướng bận con cái.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Tuyết Lan tái hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO