Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước

07/02/2024 11:32

Dù có cuộc sống đầy đủ nhưng với Đức Tiến, một cuộc sống khép kín và bình dị nhất mới là điều mà anh mong muốn.

Đức Tiến từng được biết đến là một trong những siêu mẫu nam kỳ cựu hoạt động cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Bình Minh…

Thời điểm ấy, nhờ vẻ ngoài có nét lai Á - Âu cộng với khả năng diễn xuất thực lực, Đức Tiến tiến nhanh trong showbiz hơn các đồng nghiệp khác. Anh cũng bỏ túi hàng loạt dự án truyền hình được chú ý như Chuyện Tình Đảo Ngọc, Xin Lỗi Tình Yêu, Tôi Là Ngôi Sao, Trở Về, Dốc Sương Mù… 

Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước-1
Đức Tiến từng được biết đến là một trong những siêu mẫu nam kỳ cựu hoạt động cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Bình Minh…

Khi Đức Tiến hoạt động nhiều với tư cách một diễn viên, anh vắng bóng trên sàn catwalk. Có ý kiến cho rằng Đức Tiến đổi nghề vì cát-xê người mẫu bèo bọt, nhưng thực chất anh không còn mặn mà với công việc này khi thấy nhiều đồng nghiệp "làm trò lố" để đánh bóng tên tuổi.

Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước-2
 Thời điểm ấy, nhờ vẻ ngoài có nét lai Á - Âu cộng với khả năng diễn xuất thực lực, Đức Tiến tiến nhanh trong showbiz hơn các đồng nghiệp khác.

Đến khoảng giữa năm 2013, Đức Tiến gây bất ngờ khi công bố cùng gia đình vợ Bình Phương sang định cư tại bang Texas, Mỹ. Sự vắng bóng của Đức Tiến để lại cho làng giải trí nhiều sự tiếc nuối. Kể từ ngày rời xa showbiz Việt, Đức Tiến có một cuộc sống khép kín và bình dị hơn và đây cũng là điều mà anh mong muốn.

Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước-3
Đến khoảng giữa năm 2013, Đức Tiến gây bất ngờ khi công bố cùng gia đình vợ Bình Phương sang định cư tại bang Texas, Mỹ.

Được biết, bà xã Đức Tiến là Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương. Cả hai kết hôn vào năm 2010. Thế nhưng thời điểm mới kết hôn, anh vướng tin đồn cưới vợ để che giấu giới tính. Sau đó, Đức Tiến đã lên tiếng khẳng định mình và bà xã đã có 3 năm tìm hiểu rồi mới đi tới quyết định về chung nhà.

"Tôi quan niệm mỗi người có một cuộc sống, và mình chỉ cần sống cho bản thân và gia đình, những người yêu thương mình là đủ. Tất cả thị phi hay những điều người khác nghĩ không tốt về mình, thậm chí là dựng chuyện thì không cần quan tâm", anh chia sẻ.

Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước-4
Thời gian đầu sang Mỹ, anh không tránh khỏi nhiều khó khăn để dung hòa với bà xã khi có quá nhiều sự khác biệt về lối sống, tính cách, định hướng công việc.

Thời gian đầu anh chấp nhận "ở rể", bỏ qua suy nghĩ từng là người nổi tiếng ở Việt Nam để đi chợ, nấu cơm, lo toan cuộc sống. Với cách cư xử như vậy, anh dần chinh phục gia đình vợ, được bố mẹ Hoa hậu Bình Phương xem như con ruột.

Tuy nhiên, anh cũng không tránh khỏi nhiều khó khăn để dung hòa với bà xã khi có quá nhiều sự khác biệt về lối sống, tính cách, định hướng công việc. Khoảng thời gian đó, anh cũng bắt đầu kiếm được tiền từ việc dẫn chương trình cộng đồng gây quỹ cho chùa, nhà thờ, làm dịch vụ chuyển hàng về Việt Nam.

Trong khi đó, vợ Đức Tiến cũng trở thành một luật sư của ngân hàng lớn tại Mỹ. Khi kinh tế đã ổn định, cả hai quyết định dọn ra ở riêng nhưng lúc đó họ chỉ đủ tiền mua một căn nhà dành cho người nghèo. Vì thế, cả hai phải sát cánh, san sẻ mọi việc từ tiền nong, cơm nước tới dọn dẹp nhà cửa.

Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước-5
Hiện tại ở Mỹ, anh “đắt show” với vai trò MC, quảng cáo cũng như nhà sản xuất nhiều chương trình, sự kiện nổi bật. Đồng hành cùng anh còn có danh hài Hoài Tâm cùng một số bạn hữu.

Cuộc sống ở trời Tây nhiều năm qua của Đức Tiến đổi thay khá nhiều. Anh từng tiết lộ gia đình mình đã bán căn nhà cũ có giá 160 ngàn USD (khoảng 3,7 tỷ đồng) và hiện đã mua một căn nhà mới 700 ngàn USD (khoảng 16 tỷ đồng) tại California.

Bà xã Đức Tiến làm việc trong phòng luật sư thuộc một ngân hàng lớn, vì thế thu nhập cũng ổn định. Hiện tại ở Mỹ, anh “đắt show” với vai trò MC, quảng cáo cũng như nhà sản xuất nhiều chương trình, sự kiện nổi bật. Đồng hành cùng anh còn có danh hài Hoài Tâm cùng một số bạn hữu. Thu nhập hiện tại khoảng 7 - 10 ngàn USD (từ 160 - 230 triệu đồng) mỗi tháng. Nam nghệ sĩ cũng thường xuyên về nước thực hiện các chương trình nghệ thuật cũng như thiện nguyện.

Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước-6
Đức Tiến đón con đầu lòng ở tuổi 40.

Cuộc sống ổn định, hiện vợ chồng Đức Tiến đã đón cô con gái đầu lòng thông minh và xinh xắn. Đức Tiến từng chia sẻ: "May mắn lớn nhất của tôi là có gia đình vợ hỗ trợ hết mình. Không nói về kinh tế, Bình Phương cùng gia đình là điểm tựa tinh thần cực kỳ tốt cho tôi khi sang Mỹ sống. Dần dần, họ chỉ cách tôi hòa nhập văn hóa, môi trường và động viên tôi theo đuổi công việc hiện tại. Nhờ những cơ hội từ giới showbiz Việt ở hải ngoại mang đến, tôi có cuộc sống ổn".

Sắp tới đây, anh cho biết đang chuẩn bị về Việt Nam thực hiện một số dự án điện ảnh, phim truyền hình đồng thời thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện cùng với những doanh nhân, nghệ sĩ. Qua đó hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước-7
Đức Tiến từng chia sẻ: "May mắn lớn nhất của tôi là có gia đình vợ hỗ trợ hết mình. Không nói về kinh tế, Bình Phương cùng gia đình là điểm tựa tinh thần cực kỳ tốt cho tôi khi sang Mỹ sống".

Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước-8
Sắp tới đây, anh cho biết đang chuẩn bị về Việt Nam thực hiện một số dự án điện ảnh, phim truyền hình đồng thời thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện cùng với những doanh nhân, nghệ sĩ.

Anh cũng quan niệm phương thức giáo dục con cái tốt nhất phải là "sống một đời đơn giản nhất vì với anh giá trị cuộc sống không nằm ở chỗ vật chất hay hình thức mà đó là những điều tốt đẹp mỗi người dành cho nhau trong gia đình hay bất cứ cá nhân nào ngoài xã hội".

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu một thời bị nói cưới vợ để che giấu giới tính, cuộc sống sau 10 năm định cư Mỹ khiến nhiều người ao ước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO