Siêu mẫu không nội y mặc lộ trước hở sau trên thảm đỏ

01/12/2022 15:05

Jourdan Dunn trở thành tâm điểm chú ý khi chọn chiếc đầm lụa sexy hở đến bụng, khoe lưng trần quyến rũ khi tới lễ trao giải MOBO Awards 2022 tối 30/11.

Người đẹp sinh năm 1990 chưa bao giờ ngại mặc những trang phục hở bạo để khoe thân hình chuẩn trước ống kính. Jourdan Dunn tới lễ trao giải MOBO Awards 2022 tại OVO Arena Wembley ở London, Anh tối 30/11 trong trang phục vô cùng sexy. Cô tạo dáng nóng bỏng ở mọi phía, không ngại khoe da thịt dù không hề mặc nội y.

Chiếc đầm lụa bó sát vô cùng kén người mặc được Jourdan Dunn chinh phục hoàn hảo. Dù trang phục rất dễ phản chủ nhưng người đẹp 32 tuổi vẫn làm chủ mọi khung hình. Cô đã quá quen với việc tạo dáng tại các sự kiện lớn trong những trang phục táo bạo như vậy. Ít ai ngờ cô đã là mẹ cách đây 13 năm nhưng vẫn giữ được thân hình chuẩn.

Jourdan Dunn sinh năm 1990, là người mẫu Anh nổi tiếng thế giới. Cô bắt đầu sải bước trên các sàn diễn từ năm 2007 khi mới 17 tuổi. Jourdan Dunn là người mẫu da màu đầu tiên trong hơn 1 thập kỷ được trình diễn trong show của Prada vào tháng 2/2008. Cô được coi là một trong những siêu mẫu xuất sắc nhất thế hệ mình và được models.com chọn là một trong những biểu tượng của thời trang thế giới.

An Na

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu không nội y mặc lộ trước hở sau trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO