Siêu mẫu Anh Thư quyết định ly hôn với chồng doanh nhân vì một câu nói của con trai

19/07/2023 15:12

Sau gần 10 năm chung sống, siêu mẫu Anh Thư và chồng doanh nhân đường ai nấy đi vào năm 2016.

Siêu mẫu Anh Thư mới đây thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia một talkshow. Người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ câu chuyện xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp của mình. Siêu mẫu Anh Thư còn tiết lộ lý do đường ai nấy đi với chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống là vì một câu nói của con trai khi đó mới 5-6 tuổi.

Nữ siêu mẫu 8x cho biết thời điểm đó là quãng thời gian hôn nhân chông chênh, bất ổn nhất. Anh Thư băn khoăn lựa chọn giữa việc ly hôn và tiếp tục chung sống với chồng cũ.

"Tôi đã từng có quyết định là kệ, coi như là cuộc đời mình bỏ đi. Lúc đó mình quá buồn nhưng luôn nghĩ cho con. Nhưng cho tới một khoảng thời gian sau thì bé mới hỏi là: 'Mẹ. Sao con không thấy mẹ cười?'. Khi nó hỏi vậy thì mình rớt nước mắt luôn, cảm thấy chững lại và suy nghĩ: 'Ủa. Bao lâu rồi mình chưa cười?'. Mình muốn giữ lại mái ấm cho con nhưng mà nó có ấm không, hay lạnh đến nỗi một đứa bé 5-6 tuổi còn nhận ra.

Ly hôn thì tổn thương nhiều nhất là đứa con. Mình phải làm thế nào để đứa con sống đúng giá trị, đúng hoàn cảnh, tận hưởng đủ đầy nhất. Đó chính là câu hỏi khiến tôi quyết định đứng lên và ly hôn", Anh Thư trải lòng.

Nữ siêu mẫu Anh Thư cho biết con trai ủng hộ việc cô đi bước nữa sau khi thấy bố có gia đình mới. Ngoài ra, người đẹp chia sẻ con là người sâu sắc, quan tâm tới mẹ: "Khi ba bé đám cưới, có gia đình khác, nó tự nhiên nói là: 'Thôi. Mẹ lấy chồng đi, con về ở với bà ngoại'. Một câu nói khiến mình chết lặng". 

Siêu mẫu Anh Thư quyết định ly hôn với chồng doanh nhân vì một câu nói của con trai-1
Anh Thư xúc động khi nhớ lại câu nói quan tâm, tình cảm của con trai khi bố có gia đình mới

Năm 2004, Anh Thư kết hôn với người mẫu, doanh nhân Thanh Long nhưng cặp đôi đã ly hôn sau gần 10 năm chung sống. Thanh Long và Anh Thư quen nhau từ năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ thời trang. Nữ siêu mẫu chia sẻ cô và chồng cũ ít nói chuyện. Sau gần 10 năm, hai vợ chồng dần dần xa cách và quyết định đường ai nấy đi.

Về chuyện công khai tình yêu mới, siêu mẫu sinh năm 1982 cho biết: "Tôi không thích công khai, không thích sự ồn ào. Cũng đâu biết là mình yêu sẽ kết hôn luôn. Khi mình kết hôn, gắn bó với người đó lâu dài thì có thể công khai".

Siêu mẫu Anh Thư quyết định ly hôn với chồng doanh nhân vì một câu nói của con trai-2Siêu mẫu Anh Thư quyết định ly hôn với chồng doanh nhân vì một câu nói của con trai-3
Siêu mẫu Anh Thư và chồng doanh nhân đường ai nấy đi sau gần 10 năm chung sống

Siêu mẫu Anh Thư quyết định ly hôn với chồng doanh nhân vì một câu nói của con trai-4
Người đẹp cho biết khi nào xác định chắc chắn về chuyện tình cảm thì sẽ công khai tin vui tới khán giả

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Anh Thư quyết định ly hôn với chồng doanh nhân vì một câu nói của con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO