Sidotech - Thương hiệu phụ kiện công nghệ bán chạy nhất trên nền tảng online

T/H| 10/03/2024 15:30

Thị trường phụ kiện máy tính, đặc biệt là các sản phẩm chủ lực như chuột, bàn phím, tai nghe, quạt tản nhiệt gaming đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu lớn và nhỏ. Sidotech là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực này và đơn vị đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi liên tục lọt top những thương hiệu phụ kiện công nghệ bán chạy nhất trên nền tảng online.

Thích ứng với nền tảng công nghệ số nhanh chóng

Sidotech đang là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường phân phối sản phẩm và phụ kiện công nghệ có tiếng. Chỉ vỏn vẹn 3 năm, từ một thương hiệu trẻ đứng ở ngưỡng cửa thất bại, Sidotech lần nữa trở lại vị thế vốn có, khẳng định chất lượng cũng như sức ảnh hưởng của mình khi liên tục lọt top những thương hiệu phụ kiện công nghệ bán chạy nhất trên nền tảng online.

Để làm được điều này, Sidotech đã có bước chuyển mình cùng sự nhận định đúng đắn về hướng phát triển bởi đội ngũ lãnh đạo. Theo CEO của Sidotech chia sẻ: “Sidotech được thành lập với định vị phân phối sản phẩm ở phân khúc tầm trung và mục tiêu cung cấp những sản công nghệ chất lượng rất cao, mẫu mã đẹp nhưng mức giá lại rất phù hợp với đa số khách hàng là những người có thu nhập vừa và thấp. Chính vì vậy, việc lựa chọn hình thức kinh doanh online với nhiều lợi thế như tối ưu chi phí vận hành cùng tính linh hoạt, khi mà thói quen mua hàng của khách hàng đang dần thay đổi và đặc biệt là sự phát triển của thương mại điện tử vô cùng lớn sẽ phù hợp ở thời điểm hiện tại”.

Không chỉ vậy, điều giúp Sidotech thành công liên tục khi nhiều doanh nghiệp cùng ngành lao đao đó chính là sự thích ứng nhanh với nền tảng công nghệ, bắt kịp xu hướng chung trên các sàn thương mại điện tử. Điển hình phải kể đến hàng loạt những hoạt động trên nền tảng online như đẩy mạnh livestream trên nền tảng TikTok và sàn Ecom.

Bằng cách kết hợp hiệu quả các hoạt động trên nền tảng online, Sidotech đã gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng, thúc đẩy doanh thu và xây dựng thương hiệu thành công trong môi trường kinh doanh online cạnh tranh.

Phát triển rực rỡ nhờ sự nỗ lực của cả đội ngũ

Ngoài yếu tố công nghệ, sự thành công của Sidotech còn có một phần đóng góp không nhỏ bởi yếu tố con người. Mỗi thành viên trong công ty đều đóng góp phần mình, từ ban lãnh đạo đến các nhân viên kỹ thuật, từ bộ phận marketing đến bộ phận chăm sóc khách hàng cho sự phát triển của thương hiệu. Với sự đồng lòng và nỗ lực của toàn bộ đội ngũ, Sidotech đã và đang từng bước vươn lên để trở thành một trong những công ty hàng đầu.

Ở thời điểm bắt đầu, ít ai biết rằng Sidotech đã từng có giai đoạn bất đồng ý kiến trong việc định hướng cùng nhiều khó khăn trong khâu quản lý và vận hành. Điều này cho thấy những lỗ hổng trong việc phát triển vũ bão nhưng không chắc. Nhìn nhận lại hành trình phát triển, ban lãnh đạo Sidotech đã có những cái nhìn tổng quan hơn về hành trình xây dựng doanh nghiệp bền vững.

Để kết nối nhân sự, phòng ban, Sidotech thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nội bộ nhằm định hướng phát triển phù hợp cho từng nhân sự. Bên cạnh đó là những cuộc họp nghiên cứu sản phẩm, những đóng góp về phân tích thị trường, nhu cầu người dùng để đưa ra những chiến lược phù hợp nhất, đưa tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và hợp trend,...

Ngoài ra, không chỉ tập trung phát triển sản phẩm, Sidotech tăng kết nối giữa các thành viên thông qua các hoạt động đoàn thể như teambuilding, du lịch dã ngoại, ăn uống tập thể,.. Hơn hết, đội ngũ Sidotech cũng thường xuyên quan tâm tới các hoạt động xã hội và nỗ lực để đem đến những giá trị tốt đẹp. Đơn vị này cũng được biết đến là nhà tài trợ cho một số giải tennis phong trào Ecom và là nhà tài trợ chính cho đội bóng đá Laz Hà Đông.

Sidotech lọt top những thương hiệu phụ kiện công nghệ bán chạy nhất trên nền tảng online

Ở thời điểm hiện tại, Sidotech đã và đang là một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm và phụ kiện công nghệ có tiếng trên thị trường. Đây cũng là cái tên có mặt trong Top 5 thương hiệu phụ kiện trên nhiều sàn thương mại điện tử với các sản phẩm chất lượng như chuột gaming tự sạc, bàn phím…

Không dừng lại ở đó, hiện nay Sidotech đang là nhà phân phối 2 thương hiệu con là Inphic, Memo tại Việt Nam. Đồng thời, nhằm lan tỏa, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, Sidotech còn tập trung xây dựng hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok. Kênh TikTok của Sidotech thường xuyên chia sẻ các thông tin hữu ích về sản phẩm và hiện đang thu hút hơn 10.000 người theo dõi cùng hơn 120k lượt thích.

Với những gì mà Sidotech cùng đội ngũ đang nỗ lực cải thiện mỗi ngày, mong rằng thương hiệu này sẽ ngày càng phát triển và đem lại sản phẩm chất lượng, giá tốt cho người tiêu dùng.

Bài liên quan
  • Techlade.vn – Website công nghệ chất lượng, uy tín tại Việt Nam‏
    Techlade.vn là một trong những trang web chuyên cung cấp thông tin về các vấn đề công nghệ phổ biến hàng đầu hiện nay. Dù chỉ mới ra mắt, vậy nhưng website này vẫn ghi được dấu ấn mạnh mẽ. Trở thành cái tên đầu tiên bật lên trong tâm trí bạn đọc mỗi khi muốn khám phá thế giới công nghệ đa sắc màu.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sidotech - Thương hiệu phụ kiện công nghệ bán chạy nhất trên nền tảng online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO