Sĩ Thanh: 'Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi bây giờ là 6 múi não'

08/09/2023 21:00

Sau hơn 3 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Sĩ Thanh trở lại với nhan sắc thăng hạng, chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống lẫn công việc của cô.

Sĩ Thanh cho biết đại dịch Covid-19 ập đến, mọi thứ xảy ra khiến nhân sinh quan của cô thay đổi. Thời gian qua, nữ ca sĩ ăn chay, tích cực tập yoga để giữ gìn sức khỏe, nhan sắc.

Tại nhà, nữ ca sĩ nuôi 10 chú chó. Thú cưng được cô thương yêu, chăm sóc cẩn thận. Ở tuổi 37, Sĩ Thanh đã có nhiều thay đổi về quan điểm tình cảm. Trước đây, mẫu đàn ông lý tưởng của cô là người đẹp trai "6 múi", còn hiện tại thì ngược lại.

"Người có thể chinh phục tôi phải là một người tài giỏi, bản lĩnh mà tôi ngưỡng mộ và kính trọng. Người đó mang đến cho tôi chỗ dựa vững chắc về tinh thần lẫn vật chất để ước mơ về cuộc sống viên mãn trở thành hiện thực", Sĩ Thanh nói.

Sĩ Thanh: Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi bây giờ là 6 múi não-1
Nhan sắc của Sĩ Thanh ở tuổi 37.

Bên cạnh việc sống chậm và suy nghĩ tích cực hơn, Sĩ Thanh còn thử sức với việc kinh doanh từ nguồn vốn tích góp được trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật.

Nữ ca sĩ tiết lộ ước mơ lúc nhỏ của cô là được làm chủ tiệm hoa, bởi cô rất thích ngắm những bông hoa khoe sắc. Chính vì thế, người đẹp quyết định bắt đầu từ sen đá - loại cây thể hiện sự cứng cỏi, mạnh mẽ, có khả năng thích nghi cao trong mọi hoàn cảnh.

Sĩ Thanh: Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi bây giờ là 6 múi não-2
Thời gian qua, Sĩ Thanh ăn chay, tích cực tập yoga để duy trì sắc vóc.

Trước khi tham gia lĩnh vực giải trí, Sĩ Thanh từng tốt nghiệp Học viện Hàng không và làm việc ở vị trí kiểm soát viên không lưu trong khoảng thời gian 10 năm.

Vì xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khi bước vào đời, cô luôn nung nấu ý nghĩ làm thế nào để có thể đưa bản thân và gia đình thoát nghèo. Trong những ngày tháng ấy, người đẹp luôn đề ra mục tiêu làm việc cật lực, để tích góp vốn liếng kinh doanh sau này.

Tuy nhiên, cơ duyên cùng đam mê nghệ thuật đã dẫn lối Sĩ Thanh vào showbiz. Sau thời gian được sống với đam mê, nữ ca sĩ quyết định trở lại mục tiêu ban đầu, tạo nền tảng ổn định cho bản thân và gia đình.

Sĩ Thanh: Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi bây giờ là 6 múi não-3
Người đẹp trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng.

Sĩ Thanh khẳng định, việc lấn sân kinh doanh không ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật mà còn tạo ra cho cô nhiều động lực và năng lượng hơn. Cùng với đó, cô cũng mong muốn có thể an tâm làm nghề mà không cần phải phụ thuộc vào việc tìm kiếm tài trợ.

Sĩ Thanh cũng hy vọng lần trở lại này, cô không làm khán giả thất vọng. Với kinh nghiệm, sự chín chắn và nguồn lực mới, nữ ca sĩ muốn tạo ra những giá trị nghệ thuật và khẳng định bản thân qua các dự án âm nhạc lẫn điện ảnh sắp tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sĩ Thanh: 'Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi bây giờ là 6 múi não'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO