Showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp Kim Quốc Tiến Hải Phòng

T/H| 15/06/2022 15:30

Showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp Kim Quốc Tiến Hải Phòng đã chính thức được ra mắt mang đến cho người tiêu dùng thành phố hoa phượng đỏ nhiều sự lựa chọn chất lượng với giá thành ưu đãi. Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm đầy mới mẻ với tính năng vượt trội đến từ châu Âu. Như vậy đến với Kim Quốc Tiến, đơn vị sẽ giúp bạn định hướng lối sống hiện đại, tiện nghi với các thiết bị vệ sinh và nhà bếp hàng đầu thị trường.

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh và nhà bếp hot nhất 2022

Năm 2022 bắt đầu đã mở ra xu hướng chọn mua các thiết bị vệ sinh và nhà bếp cao cấp. Hơn hết xu hướng này đã có chuyển biến mạnh mẽ sau khi nền kinh tế ổn định trở lại sau cú sốc do Covid 19. Tuy nhiên người tiêu dùng đã có những tiêu chuẩn khắt khe hơn trong việc lựa chọn thiết bị nhà bếp và vệ sinh để đảm bảo chất lượng cuộc sống ngày càng cao.

Các sản phẩm có thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại sẽ là xu hướng trong năm 2022 bởi nó phù hợp với phong cách tối giản của phòng bếp, phòng tắm hiện nay. Không những vậy kiểu dáng đơn giản cũng thường ‘’match’’ với mọi không gian sang trọng hay bình dân.

Nội thất phòng tắm thì hướng đến các thiết kế tinh tế, hiện đại làm toát lên sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó thiết bị nhà bếp thì bên cạnh tính thẩm mỹ thì sản phẩm được tích hợp khả năng tiết kiệm điện, đảm bảo an toàn cho sức khỏe sẽ là sự ưu tiên hàng đầu.

Những điều đặc biệt chỉ có tại Showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp Kim Quốc Tiến Hải Phòng

Trải nghiệm các tính năng của thiết bị tại chỗ

Một điểm đặc biệt mà dường như chỉ có tại showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp Kim Quốc Tiến Hải Phòng đó chính là sự trải nghiệm trực tiếp các tính năng của sản phẩm.Chẳng hạn bạn có thể trải nghiệm các tính năng bồn cầu điện tử TOTO, nắp rửa điện tử TOTO washlet, bếp từ Malloca, máy hút mùi Nagakawa, nồi cơm điện Nagakawa,... Điều này giúp khách hàng có cái nhìn rõ nhất về sản phẩm từ thẩm mỹ bên ngoài đến mọi tính năng khi vận hành.

Đây được xem như một điểm đổi mới nổi bật giúp Kim Quốc Tiến mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Hải Phòng đồng thời cũng tại được ấn tượng tốt với khách hàng.

Đa dạng sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu, châu Á

Kim Quốc Tiến được xem là địa chỉ lý tưởng để mua thiết bị vệ sinh và nhà bếp bởi cửa hàng phân phối hàng loạt các sản phẩm đến từ châu Âu. Không ở đâu khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Bosch, Eurosun, Nagakawa, Teka, American Standard, INAX, Hafele, TOTO, Caesar, Malloca, Bello... như tại showroom Kim Quốc Tiến.

Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên tại Kim Quốc Tiến luôn để lại những ấn tượng tốt cho khách hàng bởi sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Khách hàng đến với showroom luôn được tư vấn tốt nhất về chính sách giá, khuyến mại, tính năng và nguồn gốc sản phẩm. Hơn hết nhân viên cũng sẽ giúp bạn định hướng sản phẩm thực sự phù hợp với tài chính và nhu cầu, cam kết không nói hoa mỹ để tăng doanh thu.

Lý do gì khiến showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp Kim Quốc Tiến Hải Phòng được yêu thích?

Từ khi chính thức khai trương showroom Kim Quốc Tiến Hải Phòng thì đơn vị đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Vậy lý do nào khiến showroom được yêu thích và tin tưởng lựa chọn?

Showroom thiết bị vệ sinh và nhà biết Kim Quốc Tiến Hải Phòng có vị trí đắc địa nằm tại 571 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân (đối diện AEON MALL Lê Chân, Hải Phòng) rất dễ tìm nên quý khách có thể ghé qua và trải nghiệm sản phẩm bất cứ lúc nào.

Ngoài ra các chính sách khuyến mãi và bảo hành luôn được cập nhập mới nhất nên người tiêu dùng rất dễ dàng nắm bắt thông tin để chọn mua các sản phẩm yêu thích. Đặc biệt tại showroom Kim Quốc Tiến luôn cam kết phân phối thiết bị nhập khẩu 100% từ châu Âu với giá thành rẻ nhất thị trường mà còn được giao hàng và lắp đặt miễn phí 100%.

Mọi thông tin chi tiết về showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp Kim Quốc Tiến Hải Phòng xin vui lòng truy cập website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo các sản phẩm mới nhất.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Kim Quốc Tiến Hà Tĩnh qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
Kim Quốc Tiến

Tổng đài: 1900571590/098.6666.519
Website: https://kimquoctien.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@kimquoctienofficial/
Instagram: https://www.instagram.com/kimquoctienofficial/

Bài liên quan
  • Những lý do khiến Nhà phố Venezia Beach được nhà đầu tư săn đón
    Nhà phố Venezia Beach được đánh giá là loại hình bất động sản có giá trị tiềm năng cực lớn, thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu. Vốn có vị trí nằm tại thủ phủ resort danh giá hàng đầu nước ta. Venezia Beach nhanh chóng trở thành tâm điểm quan tâm của giới đầu tư trên mọi miền đất nước trong thời gian qua. Chính vì thế hãy cùng chúng tôi điểm lại chi tiết những lý do khiến nhà phố Venezia Beach được giới nhà đầu tư săn đón trong bài viết dưới đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp Kim Quốc Tiến Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO