Shownu (MONSTA X) thông báo sẽ nhập ngũ trong thời gian sớm nhất!

Tổng hợp,| 11/07/2021 07:00

Mới đây, thành viên Shownu (MONSTA X) đã thông báo về việc nhập ngũ của mình cho người hâm mộ.

Vào ngày 10 tháng 7, Shownu đã đích thân nói với người hâm mộ MONSTA X rằng nam Idol sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 22 tháng 7. Showny đã để lại bức thư sau trên fan cafe chính thức của nhóm:

shownu

"Xin chào, mọi người vẫn khỏe chứ?
Đây là Shownu của MONSTA X.
Tôi sẽ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật một thời gian ngắn, bắt đầu từ ngày 22 tháng 7 để hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với quốc gia. Tôi vẫn có cảm giác mình vừa được debut, nhưng bây giờ đã đến lúc phải phục vụ trong quân đội.

Tôi đã làm việc chăm chỉ cho đến bây giờ, vừa vui vừa mệt. Tôi đã dành rất nhiều thời gian có ý nghĩa với các thành viên và người hâm mộ của MONSTA X. Trong thời gian đó, sự ủng hộ và tình yêu mà tôi nhận được từ người hâm mộ không phải là thứ mà mọi người có thể dễ dàng dành cho nhau. Tôi từng nghĩ đó là điều tự nhiên, nhưng thật ra không phải vậy. Cảm ơn bạn đã cho tôi trải nghiệm rất nhiều điều với MONSTA X.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp tất cả tình yêu của các bạn, dĩ nhiên, MONSTA X và tôi sẽ tiếp tục có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho tôi nhận ra rằng mỗi ngày là một ngày tôi có thể sống lại lần nữa. Con đường tôi chọn có thể tồi tệ hơn con đường trước đây của tôi, hoặc nó có thể tốt hơn, hoặc nó có thể thật nực cười, nhưng tôi không biết.

Tôi chỉ biết ơn, cảm kích, tràn đầy tình yêu thương, một chút khó chịu và buồn bã. Sẽ không phải là hạnh phúc nếu tất cả những cảm xúc này đều mang màu cảm nhận như nhau?

Tôi nghĩ mình là một người hạnh phúc bất kể cuộc sống của tôi thế nào. Tôi đoán tôi cũng đang lo lắng khi nói về cuộc sống của mình như thế này.

Dù sao cũng xin cảm ơn, chúc các bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh.

Kết thúc một bức thư đột ngột chỉ là phong cách của tôi.

Luôn yêu bạn.

Vâng, tôi yêu tất cả các bạn, và tôi sẽ gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất."

Hy vọng trong thời gian sớm nhất, chúng ta sẽ gặp lại Shownu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shownu (MONSTA X) thông báo sẽ nhập ngũ trong thời gian sớm nhất!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO