Showbiz Việt tuần qua: Nóng chuyện ‘Miss Universe’ đổi chủ và cuộc chiến ngầm của 2 nhà sản xuất

An Nhiên (Tổng hợp)| 26/02/2023 05:59

Đơn vị giữ bản quyền Miss Universe đã thay đổi khiến số phận của Thảo Nhi Lê lần nữa được bàn tán, trong khi đó liệu nhà sản xuất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ có chiêu mới sau khi bị thất thế trước đối thủ?

Showbiz Việt tuần qua xôn xao bởi câu chuyện bản quyền cuộc thi Miss Universe. Trước đó, ông ty Unicorp bất ngờ thông báo họ tạm ngưng việc hợp tác bản quyền khi cuộc thi Miss Universe đổi chủ, theo đó tỷ phú Thái LanAnne Jakapong Jakrajutatip nắm quyền điều hành cuộc thi này.

Như vậy, công ty Unicorp vẫn tiếp tục sản xuất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người thắng cuộc không được cử đại diện thi quốc tế.

typhuthl-vb1.jpeg
Lan Khuê đón tỷ phú Thái Lan đến Việt Nam công bố đơn vị hợp tác bản quyền Miss Universe

Elite sẽ giữ bản quyền Miss Universe Vietnam. Ngày 24/2, tỷ phú Thái Lan Anne Jakapong Jakrajutatip đã đến Việt Nam và công bố đơn vị Elite nắm bản quyền cuộc thi này. Theo đó, Lan Khuê là CEO của Miss Universe Vietnam và người đẹp Quỳnh Nga giữ vai trò giám đốc quốc gia.

thaonhi-vb.jpeg
Thảo Nhi Lê liệu có cơ hội thi Miss Universe?

Câu hỏi đặt ra, liệu Thảo Nhi Lê có được tham gia Miss Universe 2023? Đến nay, Elite vẫn chưa công bố gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe nên người hâm mộ đang rất tò mò về số phận của Thảo Nhi Lê.

Ngoài ra, việc Unicorp để mất thương vụ bản quyền cũng khiến dư luận xôn xao. Liệu họ có khoanh tay đứng nhìn khi thương hiệu gầy dựng thành công bao năm qua bỗng chốc đổi chủ?

ngocchau-vb2.jpeg
Ngọc Châu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Và nếu không thể cử đại diện tham gia cuộc thi quốc tế, thì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Unicorp vẫn được giữ tên cuộc thi ở Việt Nam và tiếp tục tổ chức chương trình này) có còn giữ được sức hút không chỉ với khán giả, mà còn với thí sinh? Đơn vị Unicorp cho biết họ đang khởi động cuộc thi này và dự kiến chung kết sẽ diễn ra vào cuối năm 2023.

quynhnga-vb2.jpeg
Quỳnh Nga giữ vai trò giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam

Trong khi đó, liệu Miss Universe Vietnam của Elite có đổi mới khi tổ chức cuộc thi tại Việt Nam hay vẫn giữ nguyên bản? Cùng tiếp tục chờ đợi diễn biến mới từ đơn vị Elite lẫn Unicorp.

Vụ lùm xùm bản quyền đã khiến công chúng chú ý, song trong bối cảnh Việt Nam bị bội thực bởi các cuộc thi hoa hậu, điều đáng lưu tâm vẫn là, các nhà tổ chức làm thế nào để cuộc thi mình sản xuất sẽ gây tiếng vang trong thời gian tới?

Từ năm 2008, Unicorp còn là đơn vị nắm giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe đến nay. Các người đẹp từng thi quốc tế có thể kể đến: Hoa hậu Nguyễn Thuỳ Lâm (Top 15 Miss Universe 2008), Á hậu Võ Hoàng Yến (2009), Á hậu Vũ Hoàng My (2011), Hoa hậu Diễm Hương (2012), Á hậu Trương Thị May (2013), Hoa hậu Phạm Hương (2015), Á hậu Lệ Hằng (2016), Á hậu Nguyễn Thị Loan (2017), Hoa hậu H’Hen Niê (2018 - Top 5 Miss Universe 2018), Á hậu Hoàng Thuỳ (2019 - Top 20 Miss Universe 2019), Hoa hậu Khánh Vân (2020 - Top 21 Miss Universe 2020), Á hậu Kim Duyên (2021- Top 16 Miss Universe 2021), Hoa hậu Ngọc Châu (2022). H’Hen Niê làm rạng danh khi có mặt trong Top 5 Miss Universe tại Thái Lan năm 2018.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz Việt tuần qua: Nóng chuyện ‘Miss Universe’ đổi chủ và cuộc chiến ngầm của 2 nhà sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO