Showbiz ngày 4/1: Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh về chung nhà, MC Mai Ngọc chia tay chồng đại gia?

An Thanh (T/H MXH)| 01/04/2024 18:47

"Vũ trụ" showbiz ngày Cá Tháng Tư rộn ràng với loạt thông tin hấp dẫn: Táo Y tế Vân Dung khoe cơ ngơi bạc tỷ, 'Đám cưới' của chú Ninh - anh Âm,...

Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh về chung nhà?

Ngày 1/4, tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lộ bằng chứng hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội. Trong những hình ảnh lan truyền, 2 ca sĩ được cho là đang sánh đôi bên nhau về nhà riêng tại TPHCM. Hoàng Thùy Linh còn vướng nghi vấn đang mang bầu vì ngoại hình, vòng 2 thay đổi.

Hiện 2 nghệ sĩ giữ im lặng nhưng tin đồn vẫn là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng. Mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu những năm qua cũng khiến dư luận "bán tín bán nghi".

Đọc thêm: HOT: Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp cùng nhau về nhà riêng, loạt dấu hiệu lộ rõ cả hai sắp có em bé

MC Mai Ngọc chia tay chồng đại gia?

Cũng trong ngày Cá tháng tư, cộng đồng mạng đón nhận một tin khá bất ngờ khi MC Mai Ngọc cho biết mình cùng chồng đại gia quen và lấy nhau 17 năm chia tay.

Những chia sẻ của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi bên nhau từ năm cô 16 tuổi còn chồng thì 19 nhưng cả 2 lại kết thúc nhẹ nhàng với '3 không' không có tài sản chung, không có con chung và không có bất cứ thứ gì chung để chia.

Đọc thêm: Gia thế người chồng từng được MC Mai Ngọc khen hết lời trước khi tuyên bố chia tay

"Đám cưới' của chú Ninh - anh Âm"

Chiều ngày 4/1, Ninh Anh Bùi "đánh úp" người hâ mộ bằng loạt ảnh từ lễ kỷ  niệm 10 năm yêu nhau được tổ chức bí mật vào ngày 30/3 vừa qua.

Bên cạnh đó, "chủ tịch" còn viết tâm thư bằng tay gửi lời cảm ơn đến đến "nhân viên" "công ty Ninh Dương Story luôn đồng hành cùng cặp đôi trong suốt thời gian vừa qua.

Xem thêm: 'Đám cưới' bí mật của Ninh Dương Story

Trịnh Sảng không có tiền để bồi thường thiệt hại

Theo phán quyết mới nhất từ của tòa án, vụ tranh chấp hợp đồng giữa Trịnh Sảng và công ty sản xuất phim "Người Tình Phỉ Thúy" đang phải dừng thủ tục lại vì Trịnh Sảng hiện không có tài sản để thi hành án.

Quyết định này được đưa ra sau khi đã sử dụng hết các biện pháp điều tra tài sản. Trước đó, Trịnh Sảng bị buộc phải trả 90.5 triệu NDT để bồi thường cho công ty sản xuất này sau lùm xùm của mình.

Xem thêm: Trịnh Sảng trắng tay, không đủ năng lực bồi thường cho nhà sản xuất phim 'Người Tình Phỉ Thúy'

ILLIT vừa debut đã lập kỷ lục

Theo Hanteo Chart, trang web thống kê doanh số bán album, mini album đầu tiên "SUPER REAL ME" của nhóm nhạc nữ gen 5 - ILLIT, phát hành vào ngày 25/3 bán được 380.056 bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành. Trở thành nhóm nhạc nữ  K-pop có album debut có lượt bán cao nhất. Đồng thời, lọt vào top 5 album ra mắt tuần đầu tiên hay nhất mọi thời đại.

Thành tích ra mắt của ca khúc Ảnh: Belif Lab

Ngoài ra, ca khúc chủ đề còn xác lập được nhiều kỷ lục như: có lượt phát sóng nhiều nhất trong ngày đầu ra mắt đối với nhóm nhạc nữ K-pop trên QQ Music, lọt vào "Daily Top Song America" trong khoảng thời gian ngắn nhất trong số các nhóm nhạc K-pop,... Bên cạnh đó, nhóm còn đạt được nhiều thành tích khủng trong nước, được gọi với cái tên "người phá kỷ lục mới".

Xem thêm: ILLIT lập kỷ lục với album debut 'SUPER REAL ME'

MC Mai Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz ngày 4/1: Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh về chung nhà, MC Mai Ngọc chia tay chồng đại gia?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO