Showbiz 5/4: TiTi thông báo lấy vợ, Minh Tú đăng ký kết hôn

An Thanh (T/H MXH)| 05/04/2024 18:12

"Vũ trụ" showbiz ngày 5/4 toàn tin vui: TiTi thông báo lấy vợ, Minh Tú đăng ký kết hôn

TiTi thông báo lấy vợ

Ngày 5/4, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin nam ca sĩ TiTi, trưởng nhóm nhạc HKT đình đám một thời sắp làm đám cưới ngay trong tháng 4.

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa ly trắng, hoa cát tường và đám cưới

Vợ sắp cưới của nam ca sĩ là nữ doanh nhân Trần Thị Tuyết Nhung. Cô cũng được biết đến với biệt danh DJ Nhung Babie. Cả hai sẽ làm lễ gia tiên tại quê nhà ngày cần thơ vào 20/4.

Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới ở Bình Tân, TP.HCM vào ngày 23/4.

Xem thêm: TiTi (HKT) tổ chức lễ cưới vào tháng 4, cô dâu không phải Nhật Kim Anh

Minh Tú đăng kí kết hôn

Sau thông báo kết hôn vào ngày 13/4 và tung bộ ảnh cưới đẹp như truyện cổ tích thì mới đây, Minh Tú tiếp tục chia sẻ hành trình có chồng của mình với khán giả.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang học, bộ vét và văn bản

Cụ thể, nữ siêu mẫu đăng tải hình ảnh cô và chồng sắp cưới đi đăng kí kết hôn kèm dòng trạng thái vui vẻ: "Thầy giám thị & cô học sinh cá biệt".

Xem thêm: Minh Tú và chồng đi đăng ký kết hôn

Chaeyoung hẹn hò với Zion.T

Ngày 4/4, trang tin Sway của Hàn Quốc "bóc" tin Chaeyoung (Twice) đang hẹn hò với nam ca sĩ/ nhạc sĩ Zion.T. Tờ này cũng cho biết, cả hai được người quen giới thiệu, đến nay đã hẹn hò được 6 tháng.

Có thể là hình ảnh về 2 người và tóc mái

Không để người hâm mộ thắc mắc quá lâu, công ty quản lý của cả hai lần lượt là JYP Entertainment và The Black Label đều lên tiếng xác nhận. Đại diện của JYP còn cho biết thêm: “Cả hai đang dành cho nhau tình cảm tốt đẹp và hỗ trợ lẫn nhau”.

Ryu Jun Yeol và Hyeri "về chung nhà"

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, công ty quản lý của Ryu Jun Yeol - C-JeS Studios mua lại 100% cổ phần trong công ty quản lý Creative Group ING của Hyeri với giá 1,3 tỷ won.

Được biết, hiện C-JeS Studios đang quản lý một số diễn viên như Ryu Jun Yeol, Ra Mi Ran, Sol Kyung Gu, Oh Dal Su, Lee Jae Wook, ca sĩ Gummy…

Trong khi đó, Hyeri là nghệ sĩ duy nhất trực thuộc Creative Group ING. Thực tế, việc hợp nhất C-JeS Studios và Creative Group ING đã được quyết định từ lâu, nay mới chính thức được công khai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 5/4: TiTi thông báo lấy vợ, Minh Tú đăng ký kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO