Showbiz 4/4: Anh Đức cầu hôn bạn gái, nhóm nhạc của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' ra mắt

An Thanh (T/H MXH)| 04/04/2024 19:00

"Thế giới" showbiz ngày 4/4 có nhiều tin tức nổi bật như: Anh Đức cầu hôn bạn gái, nhóm nhạc của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' ra mắt,...

Anh Đức cầu hôn bạn gái

Trưa ngày 4/4, diễn viên Anh Đức gây xôn xao cõi mạng khi đăng tải ảnh cầu hôn bạn gái thành công kèm dòng trạng thái "chốt đơn".

Sau đó ít phút, diễn viên Phạm Quỳnh Anh cũng khoe hoa và nhẫn kèm chia sẻ: "Chúc mừng anh đã có được em".

4758fad0-79dd-4c96-bd2d-6eec7dd61b39.jpeg

Trên thực tế, danh tính bạn gái của Anh Đức không khiến khán giả bất ngờ. Bởi lẽ, thời gian gần đây, cộng đồng mạng "soi" được "hint" cả hai đôi đang hẹn hò. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và không ngại có cử chỉ chăm sóc đối phương.

 Xem thêm:'Thánh ế' bạn thân Trấn Thành công khai bạn gái xinh đẹp, từng xuất hiện trong phim Mai

Nhóm nhạc của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' ra mắt

Mới đây, nhà sản xuất chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đưa ra thông báo về những thành viên sẽ góp mặt trong đội hình debut nhóm nhạc nữ mang tên LUNAS.

Theo đó, Trang Pháp sẽ là người đảm nhận vị trí nhóm trưởng. Thành viên thứ 2 chính là nữ ca sĩ, dancer Diệp Lâm Anh. Thành viên thứ 3 là ca sĩ, doanh nhân Huyền Baby.

Nhóm nhạc của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' chính thức công bố từng mảnh ghép

Theo thông tin trước đó từ nhà sản xuất, nhóm LUNAS sẽ ra mắt với 5 thành viên. Hiện tại, 3 mảnh ghép đầu tiên của nhóm đã lộ diện, khán giả đang trông chờ sự xuất hiện còn 2 thành viên còn lại.

Xem thêm: Nhóm nhạc của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' chính thức công bố từng mảnh ghép

Hwang Jung Eum 'nhận nhầm' tiểu tam

Sáng ngày 4/4, nữ diễn viên Hwang Jung Eum khiến cõi mạng dậy sóng khi đăng tải hình ảnh cửa một cựu thí sinh Miss Korea Seoul - Jo Ha Eun trên trang cá nhân và cạnh khóe cô này là tiểu tam: "Đồ xấu xíu, đi mà lấy chồng tôi".

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Tuy nhiên, Jo Ha Eun lên tiếng phản pháo cực gắt, yêu cầu nữ diễn viên xin lỗi mình ngay vì cô không hề quen biết với ông Lee Young Don. Cái tên "Young Don" là biệt danh một người bạn của Jo Ha Eun nhưng bị Hwang Jung Eum nhận nhầm thành chồng mình.

Ngay sau đó, Hwang Jung Eum lên tiếng xin lỗi Jo Ha Eun và những người bị ảnh hưởng. Cô thừa nhận tất cả chỉ là hiểu nhầm, do cô không tìm hiểu kỹ thông tin. Nữ diễn viên "Gia đình là số 1 phần 2 hứa sẽ không có lần sau.

Xem thêm: Hwang Jung Eum xin lỗi vì 'nhận nhầm' tiểu tam

Dương Triệu Vũ viết tâm thư xin lỗi

Dương Triệu Vũ lên tiếng xin lỗi khán giả vì đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng có mặt Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hứa sẽ chiêu đãi người bạn ấy đi ăn để chuộc lỗi.

Dương Triệu Vũ xin lỗi vì đăng ảnh có Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Lệ Quyên-1

"Có lẽ trong sự vô tư mình đã vô tình làm ảnh hưởng đến những người bạn ấy, mình xin nhận lỗi. Tấm hình đó đối với mình rất đáng yêu và cũng đã thấy nó tràn lan trên mạng nhiều năm nay. Cách đối diện với gì đó không hay là nhìn thẳng vào đó và cười thôi. Ai cũng sẽ có lúc giận và phải chạm mặt nhau, điều đó rất đời thường. Và khi bất kỳ ai thấy điều này cũng đều mong muốn những người ấy làm hoà và Vũ cũng như mọi người", Dương Triệu Vũ bày tỏ.

Xem thêm: Dương Triệu Vũ xin lỗi vì đăng ảnh có Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Lệ Quyên

Bằng Kiều, Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương sang Nhật làm concert

Các nghệ sĩ Việt sẽ lần lượt có những buổi diễn tại Nhật Bản để phục vụ cộng đồng fan Việt và các kiều bào đang sống và làm việc tại đây.

Dự án được xây dựng với mong muốn trở thành trở thành một mô hình sự kiện văn hóa giải trí định kỳ tại Nhật Bản, mang văn hóa Việt, nghệ sĩ Việt phục vụ cộng đồng người Việt tại Nhật, từ đó trở thành nhịp cầu kết nối những trái tim đam mê âm nhạc của cả 2 quốc gia.

"Xa hơn nữa là hành trình quảng bá văn hóa, âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với khán giả Nhật Bản", nhà sản xuất cho biết.

Dự án tại Nhật sẽ gồm 3 chương trình. Đầu tiên là Hương - Live in Tokyo diễn ra vào ngày 20/4 với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương, cùng dàn nghệ sĩ khách mời Hoàng Dũng, Lâm Bảo Ngọc và ban nhạc Mr. Bott Band.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 4/4: Anh Đức cầu hôn bạn gái, nhóm nhạc của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO