Showbiz 31/3: Brad Pitt từ bỏ quyền nuôi con sau nhiều tổn thương, Jennie (Blackpink) comeback

An Thanh (T/H MXH)| 31/03/2024 19:14

"Thế giới" showbiz ngày 31/3 "rộn ràng" với nhiều tin tức đáng chú ý như: Brad Pitt từ bỏ quyền nuôi con sau nhiều tổn thương, Jennie (Blackpink) comeback,...

Brad Pitt từ bỏ quyền nuôi con sau nhiều tổn thương

Cuộc chiến dành quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức khép lại sau 8 năm với quyết định từ bỏ của nam tài tử Hollywood. Nguyên nhân đến từ việc Brad Pitt nhận nhiều tổn thường từ các con, đặc biệt là đứa con nuôi Pax Thiên.

Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, quyết định từ bỏ-2

Theo đó, khi 6 người con của anh lần lượt đến tuổi trường thành đều có thành kiến với bố và chọn đứng về phía mẹ. Dù Angelina Jolie có khuyên nhủ các con thì cũng không thể cứu vãn mối quan hệ cha con. Đặc biệt, phản ứng gay gắt nhất đến từ Pax Thiên- đứa con nuôi đến từ Việt Nam của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Trong "Ngày Của Cha", Pax Thiên đã nhắn gửi đến Brad Pitt rằng: "Ông sẽ không bao giờ hiểu được tổn thương mà ông gây ra cho gia đình tôi. Ông không có khả năng thấu hiểu chúng tôi".

Hành động này của con khiến nam tài tử suy sụp, góp phần mạnh mẽ vào quyết định từ bỏ quyền nuôi con của Brad Pitt. Chỉ con gái ruột Shiloh có thiện cảm với Brad Pitt. Cô dựa định sẽ chuyển sang ở với bố khi đủ 18 tuổi vào tháng 5 đến.

Xem thêm: Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, quyết định từ bỏ

Jennie (Blackpink) comeback

Truyền thông hàn Quốc cho biết Jennie (thành viên nhóm Blackpink) sẽ trở lại đường đua âm nhạc với album solo vào tháng 6. Đánh dấu sản phẩm âm nhạc đầu tiên được phát hành sau khi thành lập công ty riêng Odd Atelier vào cuối tháng 12/2023.

Trước đó, em út của Blackpink được nhìn thấy có mặt ở phòng thu nổi tiếng và có tin đồn hợp tác với Music Producer của Rihanna, Beyoncé, Drake... trong album mới.

Xem thêm: Jennie (Blackpink) sẽ phát hành album solo mới vào tháng 6

Han So Hee "cáo già đội lốt cừu non"

Giữa ồn ào hậu chia tay Ryu Jun Yeol, lời tiên đoán của một nữ thầy bói về Han So Hee từ hai năm trước được đào lại và trở nên viral.

Lời tiên đoán về Han So Hee từ 2 năm trước gây bão mạng-2

Theo đó, nữ thầy bói này cho biết, người đẹp sinh năm 1994 có tính cách giống như con cáo cố tỏ ra là con gấu. Nghĩa là cô cố tỏ ra ngây thơ, không hiểu gì nhưng cũng không muốn người khác cảm nhận về mình như thế. Do đó, cô cho mọi người thấy hình ảnh lạnh lùng và phóng khoáng.

Nữ thầy bói cho biết thêm Han So Hee dễ cảm thấy cô đơn và cần dựa vào người khác để giải tỏa. Cô được mô tả là thích uống rượu, nhảy múa và đi chơi nhưng không xem đàn ông là mối quan hệ nghiêm túc. Cũng theo người này, nữ diễn viên không thể sống thiếu đàn ông và luôn bị ám ảnh mỗi khi yêu.

Xem thêm: Lời tiên đoán về Han So Hee từ 2 năm trước gây bão mạng

Hyeri phản ứng giữa "bão tình tay ba"

Mặc kệ ồn ào của bạn trai cũ và Han So Hee, Hyeri vẫn hoạt động bình thường. Nữ diễn viên xuất hiện trên mạng xã hội thông qua đoạn clip nhảy ca khúc EENIE MEENIE cùng nữ ca sĩ Chungha.

Phản ứng của Hyeri trước câu hỏi đá xoáy của Han So Hee-3

Trong đoạn clip, Hyeri vẫn giữ nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và luôn giữ nụ cười "tươi như hoa". Nhiều khán giả tỏ ra vui mừng khi nữ ca sĩ không bị scandal đời tư làm xuống tinh thần.

Xem thêm: Phản ứng của Hyeri trước câu hỏi 'đá xoáy' của Han So Hee

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 31/3: Brad Pitt từ bỏ quyền nuôi con sau nhiều tổn thương, Jennie (Blackpink) comeback
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO