Showbiz 3/4: Lê Giang lấy chồng Mỹ, Taylor Swift trở thành tỷ phú ở tuổi 34

An Thanh (T/H MXH)| 03/04/2024 17:49

"Đến hẹn lại lên", showbiz ngày 4/3 với nhiều tin tức hấp dẫn: Lê Giang lấy chồng Mỹ, Taylor Swift trở thành tỷ phú ở tuổi 34,...

Lê Giang lấy chồng Mỹ?

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Giang đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới, đội khăn voan khoe nhan sắc tươi tắn ở tuổi 52. Đáng chú ý là dòng trạng thái thông báo sắp làm đám cưới với chồng Mỹ của nữ diễn viên. Theo đó, danh tính "người ấy" được tiết lộ là ông chủ tiệm nail.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đám cưới

Trên thực tế, đây chỉ là bộ ảnh được chụp để phục vụ cho một tiểu phẩm của cô và đàn em Lê Dương Bảo Lâm. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn dành lời khen nhuận sắc và tươi trẻ cho Lê Giang.

Xem thêm: Lê Giang lấy chồng Mỹ, danh tính 'người ấy' là ông chủ tiệm nail?

Taylor Swift lọt danh sách 14 tỷ phú USD

Mới đây, tạp chí tài chính Forbes (Mỹ) đưa ra danh sách tỷ phú USD trên toàn cầu trong năm 2024. Với khối tài sản 1,1 tỷ USD, nữ ca sĩ Taylor Swift (34 tuổi) lần đầu góp mặt trong danh sách 14 ngôi sao tỷ phú USD hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, thể thao trên thế giới.

14 tỷ phú USD của giới sao văn hóa, thể thao: Taylor Swift lần đầu góp mặt-1

Từ tháng 10/2023, tờ tin tức tài chính Bloomberg (Mỹ) đã nhận định khối tài sản của Taylor Swift chạm ngưỡng "tỷ đô". Doanh thu từ tour lưu diễn Eras chính là yếu tố quan trọng giúp cô chính thức gia nhập nhóm tỷ phú USD.

Xem thêm: 14 tỷ phú USD của giới sao văn hóa, thể thao: Taylor Swift lần đầu góp mặt

Lisa công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai tỷ phú?

Sáng ngày 3/4, "team qua đường" tóm gọn Lisa và Frédéric hẹn hò công khai ở chốn đông người. Theo người đăng tải, bức ảnh được chụp khi cả hai cùng nhau dạo phố tại Nhật Bản.

Mặc dù đã cố gắng che chắn kỹ lưỡng và duy trì khoảng cách nhưng cặp đôi vẫn không thể nào qua mắt được các "thánh soi".

Lisa lộ bằng chứng hẹn hò với tỷ phú không thể chối cãi: Khớp từng chiếc áo, đôi giày Ảnh 2

Thậm chí, người hâm mộ còn phân tích từng món đồ Lisa diện khi hẹn hò và cho thấy nó hoàn toàn trùng khớp với trang phục trong tấm hình mới nhất mà nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram. Cũng vì điều này mà nhiều người cho rằng Lisa đang ngầm công khai mối quan hệ với bạn trai tỷ phú.

Kazuha (Le Sserafim) và K (&TEAM) bị "khui" tin hẹn hò

Sáng ngày 3/4, trang báo Shunkan Bunshun của Nhật Bản khiến người hâm mộ K-pop dậy sóng khi tiết lộ Kazuha (Le Sserafim) và K (&TEAM) đang trong mối quan hệ hẹn hò. Cả hai được bắt gặp khi đi ăn tại nhà hàng Bulgogi ở Ginza, Nhật Bản vào lúc 23 giờ ngày 17/3/2024.

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái và văn bản

Theo đó, công ty quản lý của Kazuha nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai từng ăn chung nhưng chỉ dừng lại ở mức quan hệ bạn bè và tuyệt đối không có chuyện hẹn hò.

Không chịu thua, Shunkan Bunshun tung luôn ảnh của K (&TEAM) - nhân vật chính trong scandal hẹn hò với Kazuha, khớp dữ kiện cao 1m86, sinh năm 1997, hơn Kazuha 6 tuổi.

Xem thêm: Truyền thông Nhật bóc tin hẹn hò của nữ ca sĩ nhóm Le Sserafim

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 3/4: Lê Giang lấy chồng Mỹ, Taylor Swift trở thành tỷ phú ở tuổi 34
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO