Showbiz 22/4: Công bố dàn 'nam thần, trong 'Anh Trai say 'hi'', 'tranh đấu hoàng gia' giữa HYBE và ADOR

22/04/2024 19:00

"Vũ trụ" showbiz 22/4 gây chú ý với nhiều thông tin nóng hổi: Công bố dàn 'nam thần, trong 'Anh Trai say 'hi'', 'Tranh đấu hoàng gia' giữa HYBE và ADOR,...

Công bố dàn 'nam thần, trong 'Anh Trai say 'hi''

Mạng xã hội ngày 22/4 trở nên náo nhiệt hơn khi "Anh Trai Say Hi" đánh úp "mâm visual" 15 nam thần tham gia chương trình. Không chỉ tụ hội những "đỉnh lưu" GenZ hiện nay như HIEUTHUHAI, Wean mà chương trình còn tụ hội các Anh Trai từ đa dạng lĩnh vực diễn viên, diễn viên hài, ...

15 Anh Trai đầu tiên xác nhận tham gia Anh Trai Say Hi bao gồm: HIEUTHUHAI, WEAN (Wean Lê), Anh Tú (Atus), Anh Tú, Công Dương, Quang Hùng MasterD, Quang Trung, Jsol, Lou Hoàng, Đỗ Phú Quí, Song Luân, Quân A.P, Hùng Huỳnh, Nicky, Gin Tuấn Kiệt.

'Tranh đấu hoàng gia' giữa HYBE và ADOR

HYBE thu hút sự chú ý của truyền thông và cộng đồng mạng khi công bố giám sát Min Hee Jin của ADOR, đồng thời triệu tập cuộc họp cổ đông để chất vấn trách nhiệm của ban lãnh đạo về cáo buộc lập âm mưu "cướp" quyền kiểm soát, tách khỏi HYBE.

ADOR là một doanh nghiệp mới được thành lập chưa đầy 3 năm và nhóm nữ trực thuộc New Jeans đạt được lợi ích khi mang danh "con gái HYBE", củng cố vị thế của mình như một nhóm nhạc nữ tiêu biểu của K-pop.

Hiện tại, HYBE sở hữu 80% cổ phần của ADOR, Min Hee Jin ban đầu sở hữu 10%, sau đó đã mua thêm 8% nhờ chính sách ưu đãi và thúc đẩy tinh thần làm việc từ HYBE, tổng 18%. 2% còn lại thuộc về bộ sậu thân tín của Min Hee Jin.

Trước tình hình căng thẳng này, nhiều người hâm mộ lo lắng cho đợt comeback tiếp theo của NewJeans có thể bị trì hoãn. Bên cạnh đó, khả năng 5 cô gái bị giảm tài nguyên trong tương lai được nhận xét là rất cao.

Xem thêm: CEO Min Hee Jin bị yêu cầu từ chức, fan lo lắng cho tương lai của NewJeans

Nene phủ nhận tin đồn hẹn hò với Bright?

Sáng ngày 22/4, tài khoản Facebook có tick xanh của Nene đăng bài phủ nhận tin đồn hẹn hò với Bright. Cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mức quan hệ bạn bè.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Tuy nhiên, ngay sau đó, bài viết bị khán giả vạch trần. Cụ thể, tài khoản có tick xánh này của nữ ca sĩ vốn do fan quản lý từ rất lâu trước đó. Do đó, dòng trạng thái này cũng không phải do cô đăng tải.

Dẫu vậy, bài viết nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội và nhận lại phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ, đặc biệt là fan Trung.

Xem thêm: Nene phủ nhận tin đồn hẹn hò với Bright?

Nam thần "Cõng Anh Mà Chạy" đến Việt Nam 

Vào tối ngày 21/4, netizen Việt nháo nhào trước thông tin nam thần Cõng Anh Mà Chạy Byeon Woo Seok đang ở Việt Nam. Cụ thể, "team qua đường" đã chụp được cận cảnh anh chàng đang đi du lịch tại phố biển Nha Trang.

Cực hot: Nam thần Cõng Anh Mà Chạy đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà soái hút hồn!-1

Trong ảnh chụp vội, nam thần mới nổi của màn ảnh Hàn nổi bật nhờ vẻ điển trai, thần thái đầy cuốn hút và đặc biệt là cơ bắp rắn chắc. Trong 1 góc ảnh khác, anh chàng thoải mái thưởng thức quả măng cụt.

Xem thêm: Cực hot: Nam thần 'Cõng Anh Mà Chạy' đang ở Nha Trang, nhìn ảnh chụp vội mà 'soái' hút hồn!

ILLIT đổi tên fandom

Belift Lab quyết định xem xét lại do một số vấn đề nảy sinh liên quan đến cái tên “LILLYs”. Họ sẽ tiếp tục lựa chọn từ những cái tên khác do fan hâm mộ đề cử. Công ty xin lỗi vì ‘bất cứ sự bất tiện nào gây ra’, mong mọi người thông cảm.

Có thể là hình ảnh về 5 người

Trước đó, ILLIT đã công bố LILLY - tình yêu không đổi là tên fandom của nhóm nhưng đã nhanh chóng đổi thành LILLYs do trùng với Lilly (NMIXX). Tuy vậy LILLYs cũng trùng với tên fandom riêng “Lillies” của Lisa (BLACKPINK).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 22/4: Công bố dàn 'nam thần, trong 'Anh Trai say 'hi'', 'tranh đấu hoàng gia' giữa HYBE và ADOR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO