Showbiz 21/4: Nam Em có biểu hiện đáng sợ, Le Sserafim tiếp tục bị chê tại đêm diễn Coachella thứ 2

An Thanh (T/H MXH)| 21/04/2024 18:59

Showbiz ngày 21/4 xôn xao với nhiều tin tức đá chú ý: Nam Em có biểu hiện đáng sợ, Le Sserafim tiếp tục bị chê tại đêm diễn Coachella thứ 2,...

Nam Em có biểu hiện đáng sợ

Mới đây, Nam Em khiến công chúng sợ hãi khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp ngồi bên cạnh gốc cây chơi trò ú òa cùng mọi người.

Tuy nhiên, được một lúc thì cô bắt đầu cười lớn mất kiểm soát. Hành động này của Nam Em khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Hành động của Nam Em khiến ai cũng ngán ngẩm.
(Ảnh: Phụ Nữ Today).

Một số khán ỉa cho rằng, nữ Hoa khôi càng ngày càng làm lố khi dùng hết chiêu trò này đến chiêu trò khác gây chú ý. Trong khi đó, một số ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho một tài năng như Nam Em.

Văn Mai Hương khóc nức nở ở nơi xứ người

Trong buổi diễn mini concert tại Nhà hát Hulic Hall, Ginza, Tokyo, Nhật Bản, Văn Mai Hương không nén được cảm xúc, rơi nước mắt trước tình cảm mọi người khi cả khán phòng bật flash và hát với cô.

batch dddsc 1654.jpg

"Tôi xúc động vì nhìn thấy hàng trăm khán giả kiều bào Việt trên khắp nước Nhật đến với mình. Tôi vui vì những nỗ lực suốt 14 năm qua để có được vị trí riêng trong trái tim khán giả yêu nhạc", cô chia sẻ.

Xem thêm: Lý do Văn Mai Hương khóc nức nở ở nơi xứ người

Le Sserafim tiếp tục bị chê tại đêm diễn Coachella thứ 2

Ngày 21/4, Le Sserafim có buổi biể diễn cuối cùng tại đại nhạc hội lớn nhất hành tinh - Coachella 2024 tuần 2.

Các cô gái nhà Source Music tiếp tục gây tranh cãi khi bật backtrack lớn lấn át giọng thật, che lấp những phân đoạn hát live hụt hơi, lạc tông và khả năng khuấy động sân khấu có phần đi xuống.

LE SSERAFIM tại Coachella 2024 tuần 2 bị nghi hát nhép nhưng cố giả vờ hát live ảnh 3

Việc các cô gái của LE SSERAFIM lạm dụng backtrack, thậm chí giọng audio còn lấn át giọng thật khiến cho dân tình thêm ngán ngẩm.

Bright - Nene hẹn hò

Mới đây, đoạn clip nam diễn viên Thái Lan Bright Vachirawit và Trịnh Nãi Hinh (Nene) - cựu thành viên nhóm Bonbon Girls 303 bị bắt gặp tay trong tay đi du lịch Nhật Bản làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Dù cả hai chưa lên tiếng, song, netizen bất ngờ vì chuyện tình không ai ngờ tới này.

Trước thông tin trên, dân cư mạng "đào" lại bộ phim boylove "2gether" do Bright đóng chính, có Nene làm nữ phụ. Cộng đồng mạng cảm thán "tưởng nữ phụ đam mỹ, ai ngờ nữ chính ngôn tình". Trong khi đó, fan couple của cặp đôi BrightWin "tan nát trái tim".

Nhóm nhạc khiếm thính của K-pop

Parastar Entertainment, công ty giải trí duy nhất ở Hàn Quốc chuyên đào tạo những tài năng khuyết tật, vừa ra mắt nhóm nhạc Big Ocean gồm ba thành viên: Kim Ji Seok, Park Hyun Jin và Lee Chang Yeon.

Ba thành viên nhóm Big Ocean - Ảnh: koreajoongangdaily

Kim Ji Seok bị khiếm thính bẩm sinh, trong khi Park Hyun Jin và Lee Chang Yeon bị mất một phần thính giác lúc 3 tuổi và 11 tuổi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 21/4: Nam Em có biểu hiện đáng sợ, Le Sserafim tiếp tục bị chê tại đêm diễn Coachella thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO