Showbiz 19/4: Doanh thu phim Thái Hòa vượt mặt Godzill, Thái VG kêu gọi team thay ảnh đại diện, cổ vũ Long Nón Lá

An Thanh (T/H MXH)| 19/04/2024 19:00

Showbiz ngày 19/4 lại rộn ràng với nhiều tin tức hấp dẫn như: Doanh thu phim Thái Hòa vượt mặt Godzill, Thái VG kêu gọi team thay ảnh đại diện, cổ vũ Long Nón Lá,...

Doanh thu phim Thái Hòa vượt mặt Godzill

Chiều ngày 19/4, số liệu của The Box Office Việt Nam cho hay, , phim "Cái giá của hạnh phúc" đã vượt qua hai đối thủ nặng ký tại phòng vé là "Godzilla x Kong: Đế chế mới" và "Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em" thu về 787 triệu đồng trong ngày công chiếu thứ hai, và thu tổng cộng 4,3 tỉ đồng sau nhiều ngày chiếu sớm.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'LALALAND Stu NGUYỄN NGỌC LÂM CÁIGIÁ CỦA HẠNH PHÚC SUẤT CHIẾU ĐẶC BIỆT CA NGÀY 18.04.2024 KHỞICHIẾU 19.04.2024 HIẾJKÀ'

Vương miện "Hoa hậu Doanh nhân quốc tế" có giá trị 2 tỉ đồng

Ban tổ chức Ms International Business (Hoa hậu Doanh nhân quốc tế lần 4 năm 2024) công bố giá trị vương miện giành cho người đăng quang lên đến 2 tỉ đồng.

(Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

Vòng chung kết dự kiến dẽ diễn ra từ ngày 10 - 16/7, tại Malaysia. Ban tổ chức sẽ chọn ra 1 hoa hậu và 3 á hậu. Trong đó, hoa hậu nhận giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng.

Suni Hạ Linh ra mắt đầy mạo hiểm tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" 2024

Tập mở màn của show Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh chọn bản hit "Cứ chill thôi". Nữ ca sĩ có xuất hiện với màn nhào lộn trên không đầy mạo hiểm khiến cho dàn "chị đẹp" tại chương trình phải kinh ngạc.

Sân khấu đầu tiên của Suni Hạ Linh tại Đạp gió: Đu dây nhảy múa trên không trung đầy mạo hiểm-1

Sau đó, nữ ca sĩ tự tin hát bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Trung. Cô khép lại tiết mục biểu diễn khi quăng bột màu một cách dứt khoát. Màn biểu diễn của Suni Hạ Linh ghi điểm với giọng hát tốt, cảm xúc. Cô cũng hát tiếng Trung rất mượt mà.

Xem thêm: Sân khấu đầu tiên của Suni Hạ Linh tại 'Đạp gió': Đu dây nhảy múa trên không trung đầy mạo hiểm

Thái VG kêu gọi team thay ảnh đại diện, cổ vũ Long Nón Lá

Mới đây, Long Nón Lá chia sẻ lại đoạn hội thoại ấm lòng của team Thái VG tại "Rap Việt". Cụ thể, tối ngày 18/4, HLV Thái VG của anh chàng gửi bức ảnh Long Nón Lá trình diễn với chiếc đầu cạo trọc kèm lời nhắn nhủ các thành viên: "Nếu mọi người có thể thay đổi ảnh đại diện để gửi đến Long tình yêu và sự ủng hộ của chúng ta, anh sẽ rất cảm kích!".

Có thể là hình ảnh về ‎1 người và ‎văn bản cho biết '‎22:12 15 4G 50 TVG FAM Tin nhắn chưa Tinhắnhưđọc đọc Thai 22:10 ت Thai If everyone can change there picture to long to show our love and support be appreciated Thai Can you translate toi Andy Nếu mọi người có thể đổi hình của Long thành hình đại diện đề ủng hộ cho Long, rất cảm ơn vì điều đó Thai Aa‎'‎‎

Không chỉ vậy, đích thân nam HLV còn "làm gương" khi tiên phong thay ảnh đại diện đầu tiên. Hưởng ứng lời kêu gọi từ đàn anh, các thành viên trong team Mikelodic, Yuno Bigboi, Tọi,... đều đồng loạt đổi ảnh tương tự.

Xem thêm: Team Thái đổi ảnh đại diện cổ vũ Long Nón Lá chiến đấu với bệnh tật

'Gia đình truyền hình' 'săn rồng' thành công

Trên kênh TikTok của mình, vợ chồng BTV Chuyển động 24h Mạnh Cường của VTV và MC Hương Giang của kênh truyền hình Quốc phòng thông báo tin vui đón "song long" thành công.

Bên cạnh nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ của mẹ bầu sau sinh nỡ, khán giả còn quan tâm đến tên gọi của hai nhóc tỳ nhà Giang Cường.

Theo đó, Cue và Cam là tên ở nhà của hai em bé nhà Mạnh Cường - Hương Giang, được lấy tên từ các thiết bị quan trọng trong ngành truyền thông.

Cue là máy nhắc chữ - phụ tá đắc lực cho các MC dẫn bản tin, còn Cam được lấy từ camera - máy quay là thứ gắn bó với những người làm truyền hình.

Xem thêm: Gia đình truyền hình chính thức 'săn rồng' thành công

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 19/4: Doanh thu phim Thái Hòa vượt mặt Godzill, Thái VG kêu gọi team thay ảnh đại diện, cổ vũ Long Nón Lá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO