Showbiz 17/4: Ca sĩ trẻ mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi 24, Mỹ Tâm xin lỗi khán giả, Midu lấy chồng

An Thanh (T/H MXH)| 17/04/2024 18:59

Showbiz 17/4 có nhiều tin tức nóng hổi đáng chú ý như: Ca sĩ trẻ mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi 24, Mỹ Tâm xin lỗi khán giả, Midu lấy chồng,...

Nam ca sĩ trẻ mắc bệnh hiểm nghèo, bạn bè hành động ý nghĩa

Mới đây Long Nón Lá khiến khán giả xót xa khi chia sẻ bản thân bắt đầu điều trị bệnh ung thư từ năm 2023. Anh phải trải qua 4 đợt hóa trị và đang ở đợt hóa trị thứ 3. Sau mỗi đợt hóa trị, sức khỏe lại yếu đi.

Từ khi bị bệnh, Long Nón Lá gần như không thể đi diễn. Nam rapper bị rụng tóc, gặp khó khăn trong ăn uống bởi thường xuyên buồn nôn.

Sau khi biết tình hình hiện tại của Long Nón Lá, người anh thân thiết - Tọi đã lẳng lặng cạo tóc theo. Sau khi cạo xong, Tọi mới gọi điện cho Long Nón Lá nói: “Tao không chấp nhận được việc có mình mày trọc”.

Một người anh khác của nam rapper cũng "là phẳng" chiếc đầu vì "Chơi có hội mới vui".

Xem thêm: Động viên Long Nón Lá chiến thắng bệnh hiểm nghèo, bạn bè hành động cực kỳ ý nghĩa

Midu lấy chồng

Ngày 15/4, mạng xã hội lan truyền thông tin diễn viên Midu vừa thực hiện bộ ảnh cưới cùng bạn trai.

Xác nhận với VietNamNet, nguồn tin thân cận cho hay người đẹp đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân song Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế nửa kia.

Xem thêm: Cuộc sống giàu có của Midu - nữ diễn viên sắp cưới chồng doanh nhân

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả

Ngày 16/4, hệ thống bán vé liveshow "My soul 1981" mùa 3 ở Hồ Tràm của Mỹ Tâm chính thức được mở bán trên ví điện tử. Tuy nhiên, ngay khi mở bán, nhiều khán giả tỏ vẻ buồn bực khi hệ thống liên tục báo lỗi, không thể truy cập suốt hơn nửa tiếng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng như lo rằng không thể mua được vé khi chỉ có 5.000 vé được bán ra. Sau sự cố, Mỹ Tâm lập tức livestream trên Fanpage để gửi lời xin lỗi đến khán giả. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết phía cô đang thống kê lại số vé đã bán và hẹn khán giả mở bán trở lại vào ngày khác.

Xem thêm: Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả vì sự cố không mong muốn trước liveshow

Lisa (Blackpink) mua biệt thự 100 tỷ

Lisa (BLACKPINK) vừa mua một căn biệt thự ở Beverly Hills, California, mới được cải tạo với giá 3,95 triệu USD (~100 tỷ đồng).

Có thể là hình ảnh về bàn, cửa trượt và trong nhà

Căn biệt thự có diện tích hơn 5.261 mét vuông, khá riêng tư, được bao quanh bởi những ngọn đồi và cảnh quan xanh mát. Mặc dù đây là một công trình cải tạo hoàn toàn mới nhưng nó vẫn mang lại cảm giác cổ xưa.

Nam Em tái xuất

Sau ít ngày khoá kênh mạng xã hội Facebook và TikTok cá nhân, Nam Em bất ngờ xuất hiện trong một phiên livestream của chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường.

(Ảnh: SaoStar).

Người đẹp không lộ mặt mà chỉ cất tiếng hát. Đáng chú ý,  cô khiến người xem khó chịu khi ca hát thiếu nghiêm túc, "bẻ giọng" nhiều ca khúc Việt đình đám.

Hòa Minzy tự tin khoe chiếc bụng đầy những vết rạn sau sinh

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hòa Minzy tự tin đăng tải clip diện áo crop-top dạo phố. Thiết kế này vô tình để lộ vòng 2 nhăn nheo, có nhiều vết rạn của người đẹp sau khi sinh.

Showbiz 17/4: Nam Em tái xuất livestream, một nam nghệ sĩ bất ngờ nhập viện điều trị Ảnh 2

Dù vậy, Hòa Minzy vẫn vui vẻ nhắn nhủ điều đặc biệt đến những cô gái: "Tự chủ và tự tin sẽ khiến bạn đẹp hơn mỗi ngày".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 17/4: Ca sĩ trẻ mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi 24, Mỹ Tâm xin lỗi khán giả, Midu lấy chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO