Showbiz 16/4: Châu Đăng Khoa và trợ lý cũ bóc trần sự thật về Sofia, Suboi gặp Tim Cook

An Thanh (T/H MXH)| 16/04/2024 19:00

Vũ trụ showbiz ngày 16/4 muốn màu muôn vẻ với nhiều tin tức nóng: Châu Đăng Khoa và trợ lý cũ bóc trần sự thật về Sofia, Suboi gặp Tim Cook,...

Châu Đăng Khoa phản pháo cực gắt lời tố cáo từ 'gà cưng' Sofia

Trong buổi livestream tối 15/4, Châu Đăng Khoa cho biết mâu thuẫn giữa công ty và ca sĩ Sofia xảy ra từ lâu. Tháng 12/2023, Sofia viết thư dài xin lỗi, bày tỏ mong muốn Châu Đăng Khoa "dù không còn làm việc vẫn sẽ yêu thương, thấu hiểu nhau".

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa phản pháo gay gắt lời tố cáo từ gà cưng Sofia-1

Nam nhạc sĩ cũng cho hay trong hơn 3 năm từ khi ký hợp đồng với Sofia, công ty vẫn chưa thu hồi vốn, càng không sinh lời từ hoạt động đầu tư. Ngoài số tiền đầu tư của công ty, cá nhân anh cho riêng Sofia hơn 200 triệu đồng các khoản ăn uống, mua sắm, khám chữa bệnh...

Tết Nguyên đán 2024, Châu Đăng Khoa chuyển khoản tổng cộng  43 triệu đồng tiền tiêu Tết. Thêm vào đó, cũng không có chuyện Châu Đăng Khoa trốn tranh nữ ca sĩ, anh vẫn phản hồi các tin nhắn vào tháng 2.7, 10 và 20/2.

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng cung cấp một số chứng cứ, khẳng định Sofia có nhiều hành vi vi phạm hợp đồng.

Xem thêm: Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa phản pháo gay gắt lời tố cáo từ 'gà cưng' Sofia

Trợ lý cũ tố cáo nhân cách Sofia có vấn đề

Sau buổi livestream của Châu Đăng Khoa, một người tự nhận từng là trợ lý cá nhân của Sofia cũng đăng tải bài viết tố Sofia Vu khống trợ lý, ăn chặn công tác phí, công ty chưa từng bạc đãi, kê khống tiền công ty, ngáo quyền lực, văng tục với đàn anh, dùng acc clone chửi bậy khắp nơi.

Trợ lý Sofia lên tiếng ngay sau khi Châu Đăng Khoa livestream, đăng kèm 36 trang slide tố ngược nữ ca sĩ-4

Thậm chí, khi nữ trợ lý bị vu khống ăn cắp tiền, Sofia không ngại nói những lời rất tiêu cực với đàn anh cùng công ty là Khói. Cựu trợ lý còn nói Sofia đã dùng acc clone để chửi rất nhiều đồng nghiệp đính kèm ảnh chụp màn hình.

Xem thêm: Trợ lý Sofia lên tiếng ngay sau khi Châu Đăng Khoa livestream, đăng kèm 36 trang slide tố ngược nữ ca sĩ

Suboi 2 lần gặp những 'đại nhân vật' từ nước Mỹ

Ngày 15/4, theo lời mời của Apple, Suboi có buổi gặp mặt bất ngờ với vị CEO lừng danh của Apple - Tim Cook. Tại buổi gặp gỡ, Suboi kể cho ông nghe về nền âm nhạc Việt Nam, giới thiệu sản phẩm mới ra mắt và khoe khéo với CEO về việc bản thân là nghệ sĩ Việt đầu tiên có banner xuất hiện trên Apple Music.

Trước đó, hồi 2016, Suboi từng khiến cộng động mạng Việt Nam tự hào khi rap "Trời cho" trước cựu Tổng thống Mỹ Obama trong chuyến viếng thăm của ông tại Việt Nam.

Xem thêm: Chuyện về Suboi, nữ Rapper Việt Nam 2 lần gặp những 'đại nhân vật' từ nước Mỹ

Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước

Ngày 11/4, Phạm Băng Băng tham dự lễ khai mạc Lễ hội Songkran tại Thái Lan với tư cách khách mời đặc biệt.

Tuy nhiên, trang 163 chỉ ra Phạm Băng Băng chỉ là một trong 1.000 người mẫu được ban tổ chức lễ hội Songkran Thái Lan thuê tới tham dự sự kiện để thu hút du khách và truyền thông quốc tế.

Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước-1

Phạm Băng Băng bị cho là PR như thể cô là siêu sao quốc tế, nhưng thực tế đãi ngộ của cô tại Thái Lan chỉ giống như 999 người mẫu khác, kém xa các nữ diễn nổi tiếng của xứ sở chùa vàng.

Ngoài ra, còn có nghi vấn chiếc vòng cổ ngọc lục bảo giá trị mà Phạm Băng Băng đeo trong sự kiện là mượn từ một người nổi tiếng trên mạng, rất giàu có tên Vương Hồng Quyền Tinh.

Xem thêm: Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 16/4: Châu Đăng Khoa và trợ lý cũ bóc trần sự thật về Sofia, Suboi gặp Tim Cook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO