Showbiz 14/4: Minh Tú "dí" Thùy Tiên lấy chồng, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới

An Thanh (T/H MXH)| 14/04/2024 19:00

Showbiz ngày 14/4 rộn ràng với nhiều tin tức "nóng hổi" khiến khán giả phải "chấm hóng": Minh Tú "dí" Thùy Tiên lấy chồng, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới

Minh Tú "dí" Thùy Tiên lấy chồng

Tối 13/4, trong đám cưới của đàn chị Minh Tú và chú rể Christopher Thùy Tiên "bất ngờ" chụp được hoa cưới. Khoảnh khắc trên khiến người tham dự vỡ òa, liên tục chúc mừng cô nàng.

Ngay sau ngày cưới, trong phần bình luận dưới bài đăng chúc mừng đàn chị hạnh phúc của nàng hậu, Minh Tú dõng dạc tuyên bố "dí" đàn em lấy chồng.

"Hình như tới lúc chị "dí" em rồi phải không? Hai ba năm qua em "dí" chị. Đêm hôm nay, cầm trên tay bó bông, chị chính thức "dí" ngược lại em.

Xem thêm: Thùy Tiên chụp được hoa cưới, Minh Tú vội "dí" lấy chồng

Cao Thiên Trang lên rạng rỡ lên xe hoa

Sau Minh Tú, Cao Thiên Trang là người tiếp theo lấy chồng. Đám cưới của nữ người mẫu và bạn trai Đỗ Tiến diễn ra vào chiều ngày 14/4 với sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

(Ảnh: SaoStar).

Cao Thiên Trang diện chiếc váy cưới màu trắng, cắt xẻ táo bạo ở phần eo, đội khăn voan cỡ lớn, để lấp ló body. Sau phần nghi lễ, Cao Thiên Trang và bạn đời Đỗ Tiến trao nhẫn, gửi nụ hôn nồng cháy, chính thức "về chung một nhà".

Xem thêm: Bộ ảnh cưới của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khiến dân mạng trầm trồ

Lưu Diệc Phi có con?

Mới đây, Lưu Diệc Phi khiến dân tình được phen giật mình khi bắt gặp hình ảnh bế một bé trai khoảng 2 tuổi. Hình ảnh này nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn nữ minh tinh có con.

Lưu Diệc Phi lộ ảnh bồng bế em bé, danh tính càng khiến dân tình ngỡ ngàng hơn-1

Nhưng ngay sau đó, dân tình đã "điều tra" ra được, cậu nhóc được Lưu Diệc Phi bế trong tay chính là con trai của nhà xuất Trương Kỷ Trung, ông là một trong những đạo diễn của bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2006.

Đây cũng chính là bộ phim đưa tên tuổi của Lưu Diệc Phi nổi tiếng khắp châu Á với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Xem thêm: Lưu Diệc Phi lộ ảnh bồng bế em bé, danh tính càng khiến dân tình ngỡ ngàng hơn

Hương Giang bị "xịt keo" khi Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến Matt Liu

Sánh đôi đến tham dự đám cưới của Minh Tú tối ngày 14/4, Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trước truyền thông.

Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang cùng sánh đôi đến chúc mừng đám cưới Minh Tú.

Không biết vô tình hay cố ý, Đàm Vĩnh Hưng nhắc tên tình cũ của nàng Hậu: "Thông báo sắp tới đám cưới Hương Giang. Anh sẽ đăng kí hát, mở màn song ca cùng Matt Liu".

Vừa nghe đàn anh nhắc đến người xưa, Hương Giang lập tức đứng hình, sượng trân, vội vàng lên tiếng đính chính: "Cái gì vậy trời! Giờ còn chưa có người yêu nữa". Màn tương tác vui vẻ của cả hai khiến dân tình thích thú.

Trương Ngọc Ánh xác nhận độc thân

Mới đây, Trương Ngọc Ánh khiến dân tình xôn xao khi đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc trẻ trung, quyến rũ kèm dòng trạng thái: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn".

Động thái của nữ diễn viên giúp khán giả củng cố niềm tin rằng Trương Ngọc Ánh đã chia tay "tình trẻ" Anh Dũng.

Thời gian qua cả hai liên tục vướng tin đồn rạn nứt, bị phát hiện không còn xuất hiện cùng nhau như trước.

Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới

MV "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng ra mắt hồi 8/3/2024 lập kỷ lục Top 1 Music Youtube Trending lâu nhất.

Điểm trừ trong MV đang gây bão của Sơn Tùng M-TP-1

Cụ thể, MV mới nhất của Sơn Tùng đạt 37 ngày liên tiếp giữ vị trí #1 Trending Youtube Music, phá mọi thành tích kỷ lục trước của chính anh và các nghệ sĩ Vbiz khác.

Hiện tại, MV đã có hơn 43,5 triệu view và gần 850 nghìn like sau hơn 1 tháng ra mắt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 14/4: Minh Tú "dí" Thùy Tiên lấy chồng, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO