Showbiz 10/4: Nam Em nhảy lầu, Phạm Thoại 'được bế' lên VTV, Chu Thanh Huyền bức xúc đáp trả fan

An Thanh (T/H MXH)| 10/04/2024 19:00

Showbiz 10/4 khiến khán giả "dậy sóng" trước nhiều tin nóng: Nam Em nhảy lầu, Phạm Thoại "được bế" lên VTV,...

Nam Em nhảy lầu?

Sáng ngày 10/4, trong story chia sẻ trạng thái mới nhất trên trang cá nhân, Nam Em khiến khán giả hoang mang trước tiết lộ bản thân từng cố gắng nhảy lầu nhưng không thành.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Theo đó, người đẹp cũng thừa nhận bản thân bị trầm cảm và có những hành động tiêu cực ảnh hưởng đến mọi người. Cô cho biết bản thân sẽ cố gắng thích nghi và thay đổi tốt hơn.

Người đẹp Tiền Giang cũng thông báo cô rẽ quay lại showbiz sau khi tìm được động lực sống mới.

Xem thêm: Nam Em nhảy lầu?

Phạm Thoại "được bế" lên VTV

Mới đây, bản tin Góc nhìn văn hóa trên VTV1 gây chú ý khi thẳng thắn đề cập đến vấn đề sản xuất nội dung theo hướng dàn dựng để thu hút người xem.

Phạm Thoại được VTV “gọi tên”: Dàn dựng hay lừa dối? - 2

Đáng chú ý là đoạn lời dẫn: "Một người sáng tạo nội dung với gần 5 triệu người theo dõi vào cuối tháng 3 đã đột nhiên thông báo cưới vợ. Một ngày sau đó, hình ảnh đám cưới xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người đã bình luận chúc mừng. Tới sáng 1/4, người này đăng clip đám cưới, kèm dòng trạng thái 'Đám cưới bội thu cá, xin lỗi cả nhà nhiều ạ'. Dù vậy, nhiều người dùng đã tỏ rõ sự thất vọng, thậm chí phản ứng tiêu cực".

Dù đã làm mờ hình ảnh như khán giả ai cũng biết người được VTV nhắc đến là Phạm Thoại.

Xem thêm: Sau Jack, Phạm Thoại là người tiếp theo bị VTV 'réo tên'

Chu Thanh Huyền bức xúc đáp trả khi bị đồn thổi từng làm "sugarbaby"

Trước tin đồn từng làm "sugarbaby" và có con trước khi cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền đáp trả cực gắt ngay trên livestream.

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám cưới

Theo đó, cô phản pháo: "Thì nhiều người hiểu lầm mà em, nhiều người lắm rồi, người ta hiểu lầm thì vẫn cứ hiểu lầm, thoải mái. Đến sugar baby, cặp đại gia, có con riêng, có 1 đời chồng,... tố đầy, đồn đầy. Em kệ! Ai hiểu cứ hiểu, người ta không hiểu thì không giải thích được đâu. Quan trọng những người thân xung quanh mình hiểu là được rồi các bà nha. Người ta cố ý mà. Người ta giật tít câu view ấy mà. Người ta cố tình đồn, chấp nhận thôi. Quan trọng là điều ấy có thật không? Có thật là mình có con riêng, có một đời chồng không? Không thật thì quan tâm làm gì. Trừ khi thật mới sợ".

Xem thêm: Chu Thanh Huyền 'phản dame' cực gắt trước tin đồn từng làm 'suggar baby'

Hoà Minzy đáp trả khi bị "van xin" đừng dự đám cưới Văn Toàn để Công Phượng có mặt

Dự đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền vào ngày 6/4 vừa qua, Hòa Minzy cùng Văn Toàn quẩy hết mình, vừa hát vừa nhảy khiến đám đông người tham dự tán dương.

Thế nhưng, hậu đám cưới, Hòa Minzy lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cộng động mạng.

Có thể là hình ảnh về 3 người

Theo đó, có ý kiến cho rằng vì nữ ca sĩ tham gia đám cưới của các cầu thủ U23 Việt Nam  nên Công Phượng không thể tham dự. Người này "xin" cô đừng dự đám cưới của Văn Toàn để Công Phượng được đến dự đám cưới của người anh em chí cốt.

Trước bình luận tiêu cực này, Hòa Minzy bình tĩnh chia sẻ: "Toàn mời là đi. Không cần biết. Bạn thân người ta mà kì cục. Trừ khi Toàn không mời".

Xem thêm: Bị 'van xin' đừng dự đám cưới bạn thân Công Phượng, Hòa Minzy phản pháo

Lan Ngọc bị đối xử bất công khi tham gia nhóm LUNAS?

Trước sự việc người hâm mộ Lan Ngọc bất bình vì nữ diên viên không được đăng clip tham gia chụp hình cá nhân. Lan Ngọc nhanh chóng lên tiếng giải thích và đính chính.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Theo đó, cô đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn với phía ekip, nội dung yêu cầu cô gửi video để đăng tải cùng các chị đẹp khác. Thế nhưng, vì clip được Lan Ngọc đăng tải trên TikTok của mình nên cô từ chối đăng lại trên kênh của nhóm.

Xem thêm: Nhóm LUNAS vừa ra mắt, Lan ngọc bị đối xử bất công?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 10/4: Nam Em nhảy lầu, Phạm Thoại 'được bế' lên VTV, Chu Thanh Huyền bức xúc đáp trả fan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO