Show thực tế phân tích cảnh "nóng" của các cặp đôi "người thật, việc thật"

Bích Ngọc| 22/08/2022 11:35

Show thực tế "Good Sex" đang gây xôn xao đối với khán giả truyền hình Mỹ. Show này được thực hiện theo phong cách seri phim tài liệu phân tích chuyện "yêu" của các cặp đôi từ góc nhìn... khoa học.

Show thực tế phân tích cảnh nóng của các cặp đôi người thật, việc thật - 1

Chuyên gia tư vấn của chương trình - cô Caitlin V. Neal - làm công việc của một chuyên gia... tình dục học (Ảnh: New York Post).

Những cảnh "nóng" được sử dụng trong chương trình là do những cặp đôi "người thật, việc thật" cung cấp, họ là những con người muốn nhận được sự tư vấn về chuyện "yêu" để cải thiện chất lượng mối quan hệ đang có.

Show "Good Sex" đã bắt đầu lên sóng truyền hình tại Mỹ từ ngày 19/8, hiện tại, nhà sản xuất chương trình vẫn mong nhận được những clip "nóng" từ các cặp đôi có mong muốn nhận được sự tư vấn từ chuyên gia của chương trình.

Để đảm bảo mức độ riêng tư cho nhân vật cũng như tiêu chuẩn về nội dung chiếu trên truyền hình, người xem sẽ chỉ được thấy những trích đoạn có tính... an toàn, những phần "nóng" nhất sẽ được cắt lược hoặc làm mờ.

Chuyên gia tư vấn của chương trình - cô Caitlin V. Neal - chia sẻ về công việc của một chuyên gia... tình dục học: "Khi tôi thực hiện những buổi tư vấn trực tiếp cho các khách hàng về đề tài tình dục, tôi thường bắt đầu bằng việc đề nghị khách hàng miêu tả bằng từ ngữ về chuyện này, nhưng đa số mọi người đều cảm thấy rất khó để có thể diễn đạt và cách hiểu của mỗi người lại rất khác nhau.

Vì vậy, không dễ để có thể đối thoại chỉ bằng từ ngữ trước vấn đề này, thường thì mỗi người chúng ta có cách hiểu riêng về chuyện tình dục, chỉ dùng từ ngữ thôi là không đủ khi đối thoại về đề tài này, việc có hình ảnh trực quan thực sự rất có giá trị trong hoạt động tư vấn".

Show thực tế phân tích cảnh nóng của các cặp đôi người thật, việc thật - 2

Cô Caitlin gặp gỡ các khách hàng và tư vấn giải pháp cho các vấn đề mà họ gặp phải trong chuyện "yêu" (Ảnh: New York Post).

Seri "Good Sex" sẽ theo chân cô Caitlin trong một ngày làm việc của cô, người xem sẽ được thấy cô gặp gỡ các khách hàng và tư vấn giải pháp cho các vấn đề mà họ gặp phải trong chuyện "yêu". Trước khi cuộc tư vấn chính thức diễn ra, khách hàng sẽ được cô Caitlin hướng dẫn lắp đặt camera trong phòng ngủ để ghi lại thực tế chuyện "yêu" của mình.

Sau khi đã có clip, hoạt động tư vấn mới có thể thực sự bắt đầu. Chương trình "Good Sex" sẽ khai thác chi tiết công việc của cô Caitlin trong hoạt động tư vấn. Đối với cô Caitlin, việc xem clip "nóng" của người khác không phải là điều gì kỳ quặc hay xâm phạm vào sự riêng tư, mà đó chính là cách để cô làm công việc của mình một cách cẩn thận, có trách nhiệm và hiệu quả nhất.

"Mục tiêu của tôi là tạo ra được một nền tảng chung với các khách hàng mà tôi đang tư vấn, nhận được các thông tin chính xác từ họ. Tôi muốn các khách hàng của mình hiểu rằng dù họ đang trải qua những chuyện gì trong đời sống riêng tư của mình, thì đó cũng là những chuyện bình thường và sẽ có giải pháp. Việc đi tìm kiếm sự giúp đỡ là hoàn toàn đúng đắn", cô Caitlin chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Show thực tế phân tích cảnh "nóng" của các cặp đôi "người thật, việc thật"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO