Show giải trí mà Knet cho là cần phải cúng giải hạn ngay và luôn: Mùa nào cũng có người dính phốt lớn, cố tình chọn dàn cast 'nhân cách vàng' nhưng vẫn bị 'vả mặt'

Munnie (lược dịch),| 20/10/2021 10:39

Sau những gì xảy ra với Kim Seon Ho, chính khán giả Hàn Quốc dù rất yêu mến và luyến tiếc nhưng cũng khẳng định rằng có lẽ đã đến lúc chương trình cần phải dừng lại.

Vào sáng 20 tháng 10, sau hơn 2 ngày giữ im lặng, nam diễn viên Kim Seon Ho cuối cùng cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi, qua đó thừa nhận anh chính là "diễn viên K" bị tố ép bạn gái cũ phá thai và nói xấu sau lưng đồng nghiệp trong vụ bê bối đang được quan tâm nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Việc thừa nhận scandal gây sốc này chắc chắn sẽ là một đòn giáng đau vào hình ảnh và sự nghiệp của Kim Seon Ho, người chỉ vừa nổi lên trong vài năm gần đây nhờ hình tượng ngoan ngoãn, hiền lành và tử tế.

Kim-Seon-Ho-2-Days-1-Night

Ngay từ trước khi Kim Seon Ho chính thức lên tiếng, rất nhiều nhãn hàng đã đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh và quảng cáo của anh trong vai trò người mẫu đại diện. Bên cạnh đó, những dự án phim ảnh, show giải trí mà Kim Seon Ho đã xác nhận góp mặt nhưng vẫn chưa khởi quay hoặc chưa hoàn thành ghi hình hiện cũng đang bị đặt vào thế khó trước làn sóng phẫn nộ nghiêm trọng nhắm vào nam diễn viên. Một ví dụ điển hình nhất phải kể đến "2 Days & 1 Night" của KBS, nơi đang phải đổi mặt với rất nhiều ý kiến kêu gọi đuổi Kim Seon Ho khỏi dàn cast chính thức.

Từ scandal của Kim Seon Ho, nhiều người bắt đầu nhận ra show giải trí đình đám này của KBS "nhọ" đến mức nào trong việc tuyển chọn thành viên cố định. Tính đến nay, "2 Days & 1 Night" đã trải qua 14 năm phát sóng với tổng cộng 4 mùa. Thế nhưng qua cả 4 mùa đó, chương trình đều chứng kiến ít nhất 1 thành viên vướng vào những vụ bê bối chấn động dư luận.

Kim-Seon-Ho-2-Days-1-Night

Mùa 1: MC Mong bị điều tra vì hành vi nhổ 12 chiếc răng để trốn nghĩa vụ quân sự vào năm 2010, sau đó rời show và bị cấm xuất hiện trên KBS. Năm 2011, đến lượt Kang Ho Dong rời chương trình và tạm ngừng hoạt động trong ngành giải trí những cáo buộc trốn thuế được đưa ra vào thời điểm đó.

Mùa 2: Lee Soo Geun rời show vào năm 2013 sau khi bị điều tra về hành vi đánh bạc bất hợp pháp.

Mùa 3: Jung Joon Young rời show vào năm 2019 vì bê bối chấn động làng giải trí có liên quan đến group chat KakaoTalk, trong đó nam ca sĩ và những người bạn của mình đã nhiều lần quay/chụp lén, xem và phát tán bất hợp pháp những hình ảnh, video nhạy cảm. Trước đó, vào năm 2016, Jung Joon Young cũng từng tạm rời show trong khoảng 4 tháng vì vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ.

Kim-Seon-Ho-2-Days-1-Night

Được biết, sau vụ bê bối của Jung Joon Young, PD của "2 Days & 1 Night" đã cố tình chọn dàn cast gồm toàn những nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành với nhân cách đứng đắn, tử tế và tốt bụng để có thể đi cùng nhau trong một thời gian dài mà không có bất kỳ rắc rối nào xảy ra như những mùa trước. Sau những nỗ lực tìm kiếm và tuyển chọn đó, mùa 4 của "2 Days & 1 Night" đã ra đời từ cuối năm 2019 với dàn cast bao gồm Kim Jong Min, Yeon Jung Hoon, Moon Se Yoon, Kim Seon Ho, Din Din Ravi (VIXX).

Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy 2 năm lên sóng, ekip sản xuất "2 Days & 1 Night" lại tiếp tục bị "vả mặt" đau điếng vì scandal của Kim Seon Ho. Nhìn lại những rắc rối bủa vây dàn cast "2 Days & 1 Night" trong suốt 4 mùa, không ít netizen Hàn thậm chí còn phải tự hỏi vì sao chương trình này vẫn tiếp tục sản xuất, đồng thời khẩn thiết yêu cầu ekip sản xuất nên đi cúng giải hạn ngay và luôn. Dù "2 Days & 1 Night" là một show giải trí nổi tiếng đã gắn bó với rất nhiều thế hệ khán giả trong hơn 10 năm qua, tuy nhiên cư dân mạng xứ củ sâm vẫn cho rằng có lẽ đã đến lúc chương trình cần phải dừng lại trong lúc khán giả vẫn còn dành cho họ sự trân trọng và yêu thương.

- ""2 Days & 1 Night" từ mùa 1 đến nay mùa nào cũng có thành viên gây rắc rối cả, vậy thì lý do gì khiến họ vẫn tiếp tục sản xuất cho đến tận hôm nay vậy?"

- "Nhân lúc khán giả vẫn còn trân trọng "2 Days & 1 Night" thì tốt nhất là hãy khép lại chương trình tại đây đi thôi... Sau khi mùa 4 kết thúc thì việc sản xuất mùa tiếp theo gần như là nhiệm vụ bất khả thi rồi"

- "Đã đến lúc "2 Days & 1 Night" phải kết thúc rồi đấy, trong suốt thời gian qua dàn cast của họ đã có bao nhiêu người vướng scandal rồi chứ..."

- "Công nhận chỉ có riêng dàn cast của "2 Days & 1 Night" là toàn dính phốt lớn suốt từ mùa 1 cho đến nay... Đến mức này thì không phải ekip sản xuất nên nghiêm túc nghĩ đến chuyện cúng giải hạn rồi sao"

- "Thế mới nói. Ngay từ lúc scandal của Jung Joon Young nổ ra thì đáng lẽ "2 Days & 1 Night" phải đi giải hạn ngay rồi"

- "Woa đến mức này thì có lẽ PD "2 Days & 1 Night" không có mắt nhìn người thật rồi ㅋㅋㅋ"

- "Đừng quên còn có phốt của Ravi nữa đấy... Viết ra cái bài hát đầy ghê tởm quấy rối tình dục Red Velvet"

Kim-Seon-Ho-2-Days-1-Night

- ""2 Days & 1 Night" đã cố tình chọn những nghệ sĩ nổi tiếng với nhân cách tốt rồi đấy... ㅋㅋㅋㅋㅋ Đến mức này thì một là ekip của họ không có mắt nhìn người, hai là scandal của những nghệ sĩ này toàn vượt quá sức tưởng tượng của người trong ngành"

- ""2 Days & 1 Night" cứ như chương trình lọc sạch giới nghệ sĩ vậy... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Các chương trình khác có thể cũng có đấy, chỉ là may mắn chưa bị phát hiện thôi"

- "Chắc bây giờ họ đang phải cắm mặt edit tập sắp tới rồi, phốt lần này không nhỏ đâu... Ekip sản xuất và các thành viên khác có tội tình gì đâu..."

Cách đây ít phút, phía KBS đã chính thức lên tiếng xác nhận Kim Seon Ho sẽ rời khỏi dàn cast "2 Days & 1 Night" sau scandal ép bạn gái phá thai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Show giải trí mà Knet cho là cần phải cúng giải hạn ngay và luôn: Mùa nào cũng có người dính phốt lớn, cố tình chọn dàn cast 'nhân cách vàng' nhưng vẫn bị 'vả mặt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO