Shophouse Midtown One - tâm điểm dẫn dắt thị trường bất động sản Uông Bí

Tu Oanh| 12/05/2021 09:00

Việt BáoLợi thế từ sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng giao thông cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn ở mức cao (trung bình trên 12%/năm trong những năm gần đây), Thành Phố Uông Bí đang có bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành mảnh đất giàu tiềm năng được giới đầu tư bất động sản săn đón.

Quảng Ninh vốn được biết đến là một trong những tỉnh thu hút đầu tư lớn nhất cả nước với chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) những năm gần đây luôn chiếm vị trí quán quân. Giữ vị trí cửa ngõ chiến lược, kết nối Quảng Ninh với nhiều tỉnh thành trong khu vực, những năm gần đây, hàng tỷ đô la đang được thu hút về thành phố Uông Bí để phát triển kinh tế, hạ tầng và công nghiệp, kéo theo thị trường bất động sản cũng trở nên nhộn nhịp.

Tính từ đầu năm đến nay, bất động sản Uông Bí chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng cả về số lượng dự án và giá cả. Lượng giao dịch tăng từ 10 - 20%, thu hút dòng vốn đầu tư từ khắp các tỉnh đổ về.

image001.png

Thị trường bất động sản Uông Bí được nhiều nhà đầu tư săn đón

Đón sóng thị trường, nhiều "ông lớn" phát triển bất động sản chuyên nghiệp như Vingroup, FLC, Đất Xanh... đã đặt chân và ghi dấu ấn tại đây. Điển hình là Vingroup đã khởi công chuỗi hệ thống VincomShophouse tại phường Yên Thanh, trên tuyến đường huyết mạch 18A, giúp gia tăng giá trị bất động sản của khu vực này. Uông Bí còn ghi nhận những dự án đầu tư khiến thay đổi diện mạo thành phố như: đường cao tốc ven sông với 10 làn xe dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2022; khu kinh tế ven biển Uông Bí - Quảng Yên được định hướng phát triển thành khu kinh tế đa ngành, hình thành trung tâm công nghiệp, dịch vụ, hậu cần cảng và đô thị hiện đại thông minh của tỉnh Quảng Ninh và khu vực đồng bằng sông Hồng, trong giai đoạn từ 2020 đến 2035.

Nhà phố thương mại - Sản phẩm được săn đón

Trước nguồn cung hấp dẫn của thị trường bất động sản Uông Bí, giới đầu tư chuyên nghiệp gần đây quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse). Ưu việt của sản phẩm này đến từ công năng sử dụng, tích hợp 2 trong 1, giúp gia chủ vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh thương mại hoặc cho thuê, tạo dòng tiền đều hàng tháng, hứa hẹn đem lại dòng lợi nhuận cao và ổn định cho nhà đầu tư.

image003.png

Shophouse trong khu đô thị quy hoạch đồng bộ hấp dẫn nhà đầu tư

Tuy nhiên, không phải loại hình shophouse nào cũng có sức hút mạnh đối với nhà đầu tư. Loại hình sản phẩm shophouse trong các khu đô thị quy hoạch bài bản sẽ được yêu thích hơn, bởi đáp ứng đầy đủ các yếu tố về hạ tầng, không gian sống, kiến trúc cảnh quan, cộng đồng dân cư. Hầu hết các sản phẩm shophouse tại các khu đô thị đều có vị trí đắc địa nhất, gần mặt tiền chính, lưu lượng giao thông đông đúc, giúp việc kinh doanh buôn bán trở nên thuận lợi hơn.

Chính bởi những lý do đó, nên tỷ lệ hấp thụ sản phẩm shophouse của các khu đô thị mới tại Uông Bí tương đối cao. Đặc biệt gần đây, shophouse của dự án Midtown One đang lọt vào top danh sách “gà đẻ trứng vàng” của thị trường bất động sản Uông Bí.

Sức hút của shophouse Midtown One phiên bản giới hạn

Toạ lạc ngay vị trí mặt tiền của quốc lộ 18A - trục đường đi qua 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương và Quảng Ninh với lưu lượng di chuyển giao thông cực lớn. Những tuyến shophouse của Midtown One có ưu thế hàng đầu về vị trí, gần Vincom Uông Bí và dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính- văn hoá và trung tâm thương mại...

Điểm nhấn nổi bật của shophouse Midtown One là lối kiến trúc đẳng cấp theo phong cách miền Nam châu Âu, thấp thoáng dáng dấp của những ngôi nhà bên bờ Địa Trung Hải. Ý tưởng thiết kế này vừa gợi cảm giác tinh tế và sang trọng, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo sự tự hào khi sở hữu cho gia chủ. Nơi đây hứa hẹn hình thành những tuyến phố mua sắm sầm uất trong tương lai, với đa dạng ngành hàng như: nhà hàng, quán bar, lounge, café, thời trang, fastfood, tiệm sách…

image005.png

Shophouse Midtown với lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo

Sở hữu nhiều ưu thế hấp dẫn, song Midtown One chỉ có quỹ sản phẩm giới hạn, với 137 villas, shophouse & townhouse có diện tích đa dạng từ 64m2-190m2, đáp ứng nhu cầu linh hoạt của khách hàng. Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi được phân lô bán nền, giảm áp lực tài chính cho nhà đầu tư.

Hiện tại, tiến độ của dự án được triển khai khá nhanh, hoàn thiện cơ bản hạ tầng với sự hiện hữu của những tuyến đường đã rải nhựa, hệ thống cây xanh nội khu và hạ tầng kỹ thuật hạ ngầm, đang chuẩn bị lát vỉa hè. Pháp lý minh bạch, hoàn thiện sổ đỏ đến từng lô, xác định quyền sở hữu lâu dài cũng là yếu tố được nhiều nhà đầu tư an tâm khi quyết định xuống tiền “chọn mặt gửi vàng” tại dự án Midtown One.

Với tiềm năng của thành phố Uông Bí cùng tiềm lực của dự án, shophouse Midtown One vừa phù hợp để đầu tư, lại vừa hấp dẫn khi mua ở & kinh doanh là sản phẩm đi tắt đón đầu sự bùng nổ của thị trường bất động sản Uông Bí trong thời gian tới.

TTCT về dự án xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và đầu tư BĐS Midland

Trụ sở chính: V4 tòa nhà Home City, Cầu Giấy, HN

Hotline: 0779.189.189

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shophouse Midtown One - tâm điểm dẫn dắt thị trường bất động sản Uông Bí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO