Shopee khởi động sự kiện ngày siêu mua sắm 9/9

Thanh Phượng (Tổng hợp)| 05/09/2024 10:34

Xuyên suốt sự kiện 9/9, Shopee không chỉ mang đến chuỗi ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển hấp dẫn giúp người dùng mua sắm tiết kiệm mà còn tạo ra các chương trình giải trí quy mô lớn phù hợp với thị hiếu.

chuong-trinh-shopee-ho-tro-doanh-nghiep-sieu-nho-nho-va-vua-viet-nam-.jpg

Shopee đã chính thức khởi động “9/9 Ngày Siêu Mua Sắm”. Thông qua sự kiện lần này, Shopee kết nối mạnh mẽ người dùng và người bán trên sàn thông qua chuỗi hoạt động Mua sắm - Giải trí hấp dẫn trên Shopee Live, Shopee Video. Bên cạnh đó, sàn tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp Việt và góp phần vào sự thay đổi tích cực của cộng đồng chung.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thiết kế các chương trình mua sắm cuối năm trên tinh thần mang lại lợi ích tối đa cho người mua, người bán và cộng đồng. Trong bối cảnh người dùng có xu hướng chi tiêu thận trọng và mua sắm có chủ đích hơn, Shopee cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng đi kèm ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp người dùng mua sắm tiện lợi, tiết kiệm và phù hợp với ngân sách. Bên cạnh đó, các chương trình giải trí cũng được đầu tư hơn về quy mô, mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị để thu hút ngày càng nhiều người đến với nền tảng, tạo lực đẩy giúp người bán gia tăng doanh số hiệu quả. Sự cộng hưởng này không chỉ có lợi cho người tiêu dùng và doanh nghiệp mà còn là động lực để Shopee tạo ra những dự án ý nghĩa nhằm hỗ trợ cộng đồng, hình thành khái niệm ‘vòng tuần hoàn bền vững’ trong môi trường TMĐT, nơi các giá trị được tạo ra liên lục và một phần giá trị đó sẽ được đóng góp ngược trở lại cho cộng đồng chung”.

Từ ngày 26/8 đến hết ngày 11/9, sự kiện “9/9 Ngày Siêu Mua Sắm” liên tục tung ra các mã freeship trị giá đến 500.000 đồng và freeship hỏa tốc tới 70.000 đồng qua chương trình “Phí ship 0 đồng”, hỗ trợ người dùng mua sắm tiết kiệm. Ưu đãi này đặc biệt có lợi cho các đơn hàng chứa sản phẩm nặng và kích cỡ cồng kềnh, đơn hàng mua từ Shopee Mall hoặc đơn hàng ở khoảng cách xa.

Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội săn hàng loạt mã giảm giá tới 50% chỉ bằng việc lướt xem Shopee Video và cho sản phẩm yêu thích vào giỏ hàng. Riêng trong ngày 9/9, cơ hội tham gia trò chơi “Shopee 3 phút trúng iPhone” với tổng quà tặng là 99 điện thoại trị giá hàng tỷ đồng sẽ chia đều cho tất cả người dùng truy cập ứng dụng.

Đáng chú ý, sự kiện 9/9 cũng là cột mốc khởi động cho chuỗi hoạt động mua sắm kết hợp giải trí quy mô lớn sẽ kéo dài từ đây đến hết mùa Tết 2025 trên Shopee.

Xuyên suốt sự kiện 9/9, tín đồ Shopee sẽ được tiếp cận hàng loạt chương trình mua sắm kết hợp giải trí thú vị với chủ đề “Săn siêu sale - Xem siêu sao”.

Đồng hành cùng nhà bán hàng chuẩn bị cho sự kiện 9/9 và đón đầu làn sóng tiêu dùng vào dịp cuối năm, Shopee tiếp tục mang đến nhiều chương trình tập huấn kỹ năng bán hàng TMĐT miễn phí thông qua Học viện Shopee (Shopee Uni).

Từ ngày 5/9, sàn còn phối hợp với Hiệp Hội Thương mại Điện tử (VECOM) khởi động chương trình “Shopee Hỗ trợ Doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa Việt Nam” (Shopee Enbables SMEs). Chương trình đặt mục tiêu thu hút và đào tạo kỹ năng ứng dụng TMĐT cho 100.000 doanh nghiệp SME trên khắp cả nước.

Cùng lúc, Shopee tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ nhà bán hàng địa phương, bao gồm dự án “Chuyển đổi số doanh nghiệp Việt qua sàn TMĐT”, chuỗi livestream “Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký”, dự án livestream hỗ trợ đầu ra cho trái cây Việt và sáng kiến “Bán hàng toàn cầu cùng Shopee”. Chương trình dự kiến kết nối, quảng bá và đưa sản phẩm của hàng ngàn doanh nghiệp Việt đến với đông đảo người dùng Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Bài liên quan
  • Shopee: Hơn 1 tỷ tấn sản phẩm bán ra chỉ trong ngày hội 8/8
    Chương trình “Phí Ship 0 Đồng” tiếp tục được Shopee đẩy mạnh trong tháng 8, góp phần quan trọng vào kết quả hơn 1 tỷ tấn sản phẩm bán ra qua nền tảng và giúp người dùng tiết kiệm hơn 1.500 tỷ đồng xuyên suốt sự kiện 8/8, trong đó có hơn 625 tỷ đồng đến từ ưu đãi miễn phí vận chuyển.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shopee khởi động sự kiện ngày siêu mua sắm 9/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO