Shipper có tâm leo 5 tiếng đồng hồ lên đỉnh núi Phú Sĩ để giao pizza cho khách

28/08/2022 06:58

Thèm ăn pizza khi đang trên đỉnh núi Phú Sĩ, người đàn ông quyết định đặt thử nào ngờ thực sự có người nhận đơn, nhưng phí ship cũng “không phải dạng vừa”.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của nhịp sống nhanh, không ít dịch vụ giao hàng tận nơi đã ra đời. Bên cạnh việc vận chuyển hàng hóa, có lẽ đồ ăn là mặt hàng được gọi giao nhiều nhất. Và người đóng vai trò quan trọng trong phần lớn quá trình vận chuyển chính là các shipper.

Hàng ngày, có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười giữa shipper và khách hàng được chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh những vụ tố cáo shipper thái độ không tốt, giao hàng trễ hay làm thất lạc hàng hóa, cũng có rất nhiều câu chuyện dễ thương về các shipper có duyên, lầy lội và tận tâm, điển hình là anh chàng shipper trong câu chuyện dưới đây.

view-8643-1661579016-98-480x640.jpg

Anh chàng shipper có tâm được nhiều người “hâm mộ”

Những ngày vừa qua, người dùng trên mạng xã hội Twitter đã rầm rộ chia sẻ câu chuyện về một người giao hàng tại Nhật Bản, khi anh chàng này không ngại khó khăn leo hẳn lên đỉnh núi Phú Sĩ cao gần 4.000m để giao pizza cho khách.

Vào ngày 21 tháng 8 vừa qua, tài khoản Twitter của người dùng tên Kazuchi đã đăng kèm ảnh chụp một shipper trên đỉnh núi và kể lại câu chuyện thú vị. Vài ngày trước đó, Kazuchi đã quyết định đi leo núi Phú Sĩ để ngắm cảnh. Nhưng khi lên đến đỉnh núi, một người khác cũng đang ở đó đã bất ngờ nói muốn ăn pizza. Mặc dù tất cả mọi người xung quanh đều nghĩ rằng người đó chỉ nói đùa, vì dù sao họ cũng đang ở trên đỉnh núi cao nhất Nhật Bản, nhưng người đó vẫn quyết định đặt thử qua một app giao hàng chuyên dành cho người dã ngoại. Bất ngờ thay, thực sự đã có người nhận đơn.

arrive-8385-1661579091-26-480x347.jpg

Sau 5 tiếng chờ đợi, chiếc pizza cũng đến nơi an toàn

Sau khi đợi một khoảng thời gian khá lâu, khoảng 5 tiếng đồng hồ, người giao hàng cuối cùng cũng đến với chiếc bánh pizza trong tay giao cho khách. Tất nhiên, vì phải leo một quãng đường dài lên đỉnh núi, vừa vất vả, vừa gian lan và không kém phần nguy hiểm, tiền phí vận chuyển cũng không phải là một con số nhỏ: 40.000 JPY (gần 7 triệu đồng) cho một chiếc pizza có giá 3.776 JPY (khoảng 650.000 đồng).

Chỉ sau một thời gian ngắn, câu chuyện của Kazuchi đã thu về hơn 305.000 lượt thích với 40.000 lượt chia sẻ. Mặc dù đã từng gặp nhiều câu chuyện khác về các shipper tận tâm và nhiệt tình với khách hàng, nhưng hầu hết bình luận bên dưới (và thậm chí cả nhân vật chính trong câu chuyện) cũng không khỏi bất ngờ về độ cống hiến hết mình cho công việc của anh chàng shipper này.

deliver-768-1661579128-20-480x640.jpg

Nhiều người không khỏi xuýt xoa về độ yêu công việc của anh chàng shipper

Nhiều người nói rằng công ty có lẽ lên xem xét để tăng lương cho vị shipper kể trên. Trong khi một số người khác lại cảm thán anh ấy hẳn đã nhận được khoản tiền công xứng đáng, chưa kể còn có cơ hội lên núi ngắm cảnh một chuyến.

Sưu tầm

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shipper có tâm leo 5 tiếng đồng hồ lên đỉnh núi Phú Sĩ để giao pizza cho khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO