Shark Bình từng có động thái ngầm xác nhận Phương Oanh đang mang thai nhưng không ai nhận ra

15/10/2023 06:27

Trước thềm ngày cưới, Phương Oanh xác nhận mang bầu con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, hiện nghỉ ngơi vì ốm nghén.

Sau lễ ăn hỏi ấm cúng tại quê nhà vào cuối tháng 7, Phương Oanh và doanh nhân Shark Bình sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 11 tới đây.

Những ngày vừa qua, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng đăng tải hình ảnh tất bật đi thử váy cưới chuẩn bị cho ngày trọng đại. Nhà thiết kế Lek Chi cho biết, cô bắt đầu hợp tác với Phương Oanh từ tháng 8 để lên ý tưởng cho trang phục của nữ diễn viên trong ngày trọng đại. Thiết kế được diện trong ngày cưới vẫn chưa được hé lộ.

Shark Bình từng có động thái ngầm xác nhận Phương Oanh đang mang thai nhưng không ai nhận ra-1
Phương Oanh và doanh nhân Shark Bình sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 11 tới đây

Trước thềm ngày cưới, chia sẻ với VnExpress, Phương Oanh xác nhận mang bầu con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng, hiện nghỉ ngơi vì ốm nghén. Người thân cho biết, diễn viên khá mệt ở những tháng đầu thai kỳ, chủ yếu tĩnh dưỡng ở nhà, hạn chế công việc.

Shark Bình từng có động thái ngầm xác nhận Phương Oanh đang mang thai nhưng không ai nhận ra-2
Trước khi thông báo "tin vui", Phương Oanh từng bất ngờ úp mở chuyện ốm nghén vì thèm đồ chua

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ úp mở chuyện ốm nghén vì thèm đồ chua. Bà xã Shark Bình còn bày tỏ sự thích thú khi chia sẻ: "Chảy nước miếng" cùng 2 loại quả được hội chị em ưa chuộng khi đang mang thai giai đoạn đầu là sấu giòn và khế chua.

Shark Bình từng có động thái ngầm xác nhận Phương Oanh đang mang thai nhưng không ai nhận ra-3
Đáng chú ý, khi một người gửi lời chúc mừng, thay vì bình luận phủ nhận thì lần này Shark Bình lẫn Phương Oanh "âm thầm" thả icon thương thương ngầm xác nhận

Ngay sau bài đăng, nhiều người hâm mộ lập tức đặt nghi vấn Phương Oanh đang mang thai. Đáng chú ý, khi một người gửi lời chúc mừng, thay vì bình luận phủ nhận thì lần này Shark Bình lẫn Phương Oanh "âm thầm" thả icon thương thương ngầm xác nhận. Hiện, người hâm mộ đang mong chờ những hình ảnh đầu tiên của mẹ bầu Phương Oanh.

Shark Bình từng có động thái ngầm xác nhận Phương Oanh đang mang thai nhưng không ai nhận ra-4
Hiện, người hâm mộ đang mong chờ những hình ảnh đầu tiên của mẹ bầu Phương Oanh

Từ khi công khai chuyện yêu đương, Phương Oanh dường như mất hút khỏi các hoạt động showbiz như đóng phim hay tham gia các sự kiện. Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh kinh doanh thời trang, bất động sản. Cô cho biết sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Shark Bình từng có động thái ngầm xác nhận Phương Oanh đang mang thai nhưng không ai nhận ra-5
Cuối tháng 7, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại quê nhà cô dâu

Shark Bình cũng không ít lần thể hiện sự hạnh phúc khi khoe những bữa cơm nhà do chính tay Phương Oanh chuẩn bị. Hay nam doanh nhân không ngần ngại nịnh vợ trên trang cá nhân, đưa cô đi du lịch nghỉ dưỡng. Có thể thấy, cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian hôn nhân ngọt ngào hạnh phúc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shark Bình từng có động thái ngầm xác nhận Phương Oanh đang mang thai nhưng không ai nhận ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO