Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp

23/08/2023 17:43

Shark Bình sau khi làm hôn lễ cùng Phương Oanh, anh thường xuyên khoe ảnh đẹp của vợ trẻ. Mới đây, cặp đôi còn chuyển tổ ấm sang khu nhà cao cấp.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-1
Shark Bình và Phương Oanh sau nhiều sóng gió đã đi đến hạnh phúc trọn vẹn vào ngày 26/7. Sau hỷ sự, cặp đôi quyết định đi Mỹ nghỉ tuần trăng mật. Từ khi cưới được vợ diễn viên trẻ đẹp, trên trang cá nhân, Shark Bình thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của 2 người.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-2
Shark Bình hãnh diện khoe sự khéo léo đảm đang của Phương Oanh. Trong chuyến nghỉ ngơi ở Mỹ, cô cũng không ngại trổ tài nữ công gia chánh.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-3
Shark Bình trong suốt thời gian công khai yêu Phương Oanh, anh không ngại đóng "vai ác" để bảo vệ nữ diễn viên "Hương Vị Tình Thân". Anh không ngại "đấu khẩu" với anti-fan trên mạng xã hội.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-4
Trước làn sóng phản đối chuyện tình cảm, Shark Bình bình tĩnh đối mặt và thản nhiên ở bên Phương Oanh.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-5
Còn Phương Oanh, cô cho biết hiện tại chỉ thích chăm sóc Shark Bình và các con riêng bằng tình cảm chân thành.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-6
Cô cũng nhận sự đồng cảm từ mẹ chồng, bà từng nói với báo chí: "Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con".

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-7
Một nguồn tin thân thiết với Phương Oanh cũng tiết lộ, nữ chính "Hương Vị Tình Thân" rất được lòng con riêng của chồng.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-8
Theo nguồn tin này hé lộ chính 2 con của Shark Bình là người khiến Phương Oanh không thể buông tay trong chuyện tình cảm.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-9Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-10Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-11Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-12
Nhờ được gia đình chồng yêu thương vun vén nên Phương Oanh ngày càng tự tin hơn trong cuộc hôn nhân này. Ngoài công việc kinh doanh, Phương Oanh dành thời gian chăm chút cho gia đình. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã khoe tổ ấm mới của mình. Được biết, đây là căn nhà của cô và nam doanh nhân 8X.

Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-13Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-14Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-15Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-16Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp-17
Ngoài ra, từ khi yêu Shark Bình, Phương Oanh còn tích cực trổ tài nấu nướng. Cô được chồng và mẹ chồng nhận xét là nấu ăn ngon và tinh tế.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shark Bình sau khi cưới Phương Oanh: Hãnh diện khoe vợ trẻ đẹp, mua nhà mới ở khu cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO