Shark Bình - Phương Oanh trước thềm đám cưới: Cô dâu bất ngờ lộ thông tin mang thai 2 tháng

13/10/2023 15:04

Phương Oanh trước thềm đám cưới bất ngờ lộ thông tin đã mang thai được 2 tháng.

Phương Oanh ngày 14/10 đã đăng bức ảnh đĩa sấu và khế chua lên trang cá nhân. Ngay khi hình ảnh được chia sẻ bạn bè nữ diễn viên đã bình luận những lời chúc mừng.

Điều này khiến các fan của Phương Oanh đồn đoán cô đang mang thai con đầu lòng và cô cũng nghén chua như nhân vật Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân.

Shark Bình - Phương Oanh trước thềm đám cưới: Cô dâu bất ngờ lộ thông tin mang thai 2 tháng-1
Phương Oanh và Shark Bình trong đám hỏi vào tháng 7 vừa qua.

Theo nguồn tin thận cận với Phương Oanh xác nhận, người đẹp đã mang thai con đầu lòng khoảng gần 2 tháng. Nữ chính Hương Vị Tình Thân bị ốm nghén nên lỡ hẹn nhiều cuộc tụ tập với bạn bè. Vài tuần gần đây, cô gần như chỉ ở nhà dưỡng thai.

Đây là tin vui trước thềm hôn lễ của Phương Oanh - Shark Bình, được biết từ sau đám hỏi vào tháng 7, Phương Oanh và Shark Bình đã lên kế hoạch để chuẩn bị thật kỹ cho đám cưới. Mới đây, cô còn khoe váy cưới được thiết kế rất công phu và tốn kém.

Shark Bình - Phương Oanh trước thềm đám cưới: Cô dâu bất ngờ lộ thông tin mang thai 2 tháng-2
Phương Oanh đã mang thai được gần 2 tháng.

Được biết, kể từ khi làm đám hỏi cùng Shark Bình, cuộc sống của Phương Oanh diễn ra trong bình yên. Cô có kế hoạch tổ chức đám cưới long trọng vào tháng 10. Sau toàn bộ những sóng gió từ 1 năm trước, Phương Oanh có niềm tin vào tình yêu và những chuyện phía trước. Nữ diễn viên và bạn trai có điểm chung là sống cho hiện tại, không nghĩ quá nhiều vào tương lai.

Thời gian sắp tới, Phương Oanh cũng không muốn quay trở lại làng giải trí, nữ chính Hương Vị Tình Thân muốn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô cho biết sẽ nghỉ 2-3 năm để chăm sóc chồng doanh nhân và các con.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shark Bình - Phương Oanh trước thềm đám cưới: Cô dâu bất ngờ lộ thông tin mang thai 2 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO