Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không 'quân tử và xanh chín'

15/01/2023 12:53

Khẳng định Đào Lan Hương phiến diện khi có bình luận không hay về Phương Oanh, Shark Bình mong nữ doanh nhân bình tĩnh và lý trí hơn.

Rạng sáng 15/1, Shark Bình thu hút sự chú ý khi đăng status gửi tới doanh nhân Đào Lan Hương về những phát ngôn công kích sai trái của bà thời gian gần đây.

Shark Bình khẳng định, anh và Đào Lan Hương đã ly thân 3 năm nay, có thỏa thuận ly hôn, chia tài sản và ai cũng đã có cuộc sống riêng. Tuy nhiên hiện nay, doanh nhân Đào Lan Hương "quay xe" đòi hỏi thêm ngoài thỏa thuận đã ký nên kéo dài thời gian thụ lý.

Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không quân tử và xanh chín-1
Shark Bình đăng status dài gửi tới doanh nhân Đào Lan Hương.

Cũng trong thời gian đó, cả Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đều có người mới. Việc đi đâu, làm gì là quyền riêng tư nên nữ doanh nhân không có quyền ý kiến, can thiệp hay soi mói vào cuộc sống riêng của anh và ngược lại.

Việc Đào Lan Hương bình luận trên MXH rằng, Phương Oanh nhảy trong bữa tiệc công ty Shark Bình là "ngoài nhảy ra thì có biết làm gì không" cùng một số bình luận khác là hoàn toàn phiến diện.

Shark Bình khẳng định, Phương Oanh đang làm rất tốt những gì anh mong cầu. Những thành tựu trong sự nghiệp và kinh doanh của Phương Oanh chính là câu trả lời chính xác nhất cho hành động "kém sang" của Đào Lan Hương.

Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không quân tử và xanh chín-2
Shark Bình - Phương Oanh nhảy trong bữa tiệc công ty.

Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không quân tử và xanh chín-3
Shark Bình công khai bình luận phiến diện của doanh nhân Đào Lan Hương về Phương Oanh.

"Các con chung cũng là 50% dòng máu của tôi chứ không phải của riêng mình Hương, tôi cũng có quyền và trách nhiệm trong việc nuôi dạy, chia sẻ thời gian sống chung với các con. Vậy nên việc Hương liên tục sử dụng hình ảnh 2 đứa con làm bình phong lá chắn để công kích nhằm hạ bệ người khác là không quân tử và văn minh, đã và đang gây tổn hại đến tương lai của các con tôi", Shark Bình nói.

"Tôi mong Hương bình tĩnh & lý trí để kết thúc drama này theo cách văn minh lịch sự nhằm giữ lại hình ảnh tốt đẹp nhất cho hai bên & các con chung. Cuối cùng tôi luôn chúc Hương sớm kiếm tìm được bến bờ hạnh phúc mới.", Shark Bình nhắn nhủ.

Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không quân tử và xanh chín-4
Nam doanh nhân mong Đào Lan Hương "bình tĩnh và lý trí để kết thúc drama này theo cách văn minh lịch sự ​​​​​​".

Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không quân tử và xanh chín-5

Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không quân tử và xanh chín-6
Nguyên văn bài viết của Shark Bình.

Thời gian qua, Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) nhận được nhiều sự chú ý với câu chuyện hôn nhân ồn ào dư luận. Cùng với đó, mối tình của anh và diễn viên Phương Oanh cũng nhận được nhiều quan tâm.

Cụ thể, cuối tháng 8/2022, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Khá nhanh chóng, cả hai xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thi thoảng lại được bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện... Doanh nhân 8X cũng từng kỳ công tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nữ diễn viên.

Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không quân tử và xanh chín-7Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không quân tử và xanh chín-8
Shark Bình - Phương Oanh nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi.

B.
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shark Bình ẩn ý vợ cũ hành xử không 'quân tử và xanh chín'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO