Shakira đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ cùng Gerard Pique

Ngọc Lý| 04/04/2023 15:11
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Vụ việc cựu Trung vệ Gerard Pique ngoại tình nổ ra vào giữa năm ngoái, hàng loạt những ồn ào, phiên tòa diễn ra xoay quanh chuyện tình 11 năm giữa nữ ca sĩ Shakira và cầu thủ Gerard Pique. Sau một khoảng thời gian dài, cô quyết định cùng hai con rời bỏ cuộc sống ở Barcelona đến Mỹ định cư.

d26d9be8a0f186ec8dfc376c74f2a51c-0-0-0-0.jpg
Shakira, ca sĩ người Colombia, sinh năm 1977, được biết đến với cái tên “Nữ hoàng nhạc World Cup” khi những bài hát do cô thể hiện như “Waka Waka”, “Hips Don’t Lie” hay “La La La” được chọn làm bài hát chủ đề cho giải đấu và có sức ảnh hưởng trên toàn cầu.

Chủ nhân bản hit “La La La” bén duyên cùng nam cầu thủ Gerard Pique vào năm 2010. Anh chàng người Tây Ban Nha là cựu cầu thủ bóng đá, sinh năm 1987, từng khởi nghiệp ở đội tuyển Barcelona. Nam cầu thủ được xem là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế hệ của mình.

Sau hơn 11 năm yêu đương cùng “đàn em kém 10 tuổi” và có với nhau hai người con, đến giữa năm 2022 nữ ca sĩ Colombia tuyệt vọng khi thông tin bạn trai ngoại tình với bạn gái mới, Clara Chia Marti từ năm 2021 bị tiết lộ. Được biết, Clara là nhân viên phục vụ trong một quán bar mà Pique thường hay lui tới.

z4236828216635_ed188853cea2f5b14eee76e2cd0dd7cf.jpg

Sau đó, nghệ sĩ người Colombia cùng trung vệ Pique diễn ra nhiều phiên tòa trong việc giành quyền nuôi con, đến ngày 8/11/2022, Shakira chính thức có được quyền nuôi hai con trai Milan và Sasha.

Gần đây nhất, ngôi sao Barca nhận phải hàng loạt những chỉ trích khi có phát ngôn xúc phạm đến người Mỹ Latin khi miêu tả họ như những người man rợ.

z29354251q-gerard-pique.jpg
Trong một bài phỏng vấn hôm 3/4, anh chia sẻ về những áp lực khi bị nhiều người công kích, đặc biệt là fan của tình cũ từ sau khi vụ việc xảy ra.

Ban đầu, sự việc kinh khủng đến mức khiến tôi có suy nghĩ điên rồ về cái chết, tôi muốn gieo mình từ trên vách đá để kết thúc tất cả. Bạn gái cũ tôi là người Mỹ Latinh, người hâm mộ của cô ấy dùng những câu nói man rợ để xúc phạm tôi trên mạng xã hội, tôi thậm chí còn chẳng biết đến họ. Nhưng thật may mắn, tôi tự cứu sống bản thân mình khi cố gắng phớt lờ mọi chuyện bằng một thái độ thờ ơ. Nếu bạn cứ mãi để ý đến lời nói của người khác, bạn sẽ chết”, Pique chia sẻ.

Vào ngày 3/4/2023, sau lùm xùm không hồi kết, Shakira quyết định từ bỏ cuộc sống tại Barcelona và cùng hai con sang Miami (Mỹ) định cư. Cô đăng tải trên trang cá nhân Instagram với tấm hình khung cảnh nơi mà cô chung sống cùng "bạn trai kém 10 tuổi" với bài viết chào tạm biệt nơi này, sau đó khởi hành sang Mỹ bắt đầu cuộc sống mới.

Quyết định này khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng khi trước đây, Pique từng là lý do khiến cô muốn đến Barcelona sinh sống cùng anh. Giờ đây, người bạn trai cũ cũng chính là nguyên nhân khiến cô phải đau lòng rời bỏ nơi này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shakira đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ cùng Gerard Pique
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO