Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước "Hoa hậu ngực khủng" của Vbiz khi đụng hàng

03/03/2022 16:37

Trước khi Thùy Tiên kịp bứt phá thì Mai Phương Thúy đã từng gây chấn động cả Vbiz khi diện bộ đầm này.

Xứng danh là "nữ hoàng đầm cắt khoét hiểm hóc" nên tất cả những thiết kế hở bạo, cắt xẻ ác liệt chưa bao giờ làm khó được Thùy Tiên. Với sắc vóc của một Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên luôn khiến fan sắc đẹp phải trầm trồ trước mỗi lần cô khoe dáng táo bạo trong những bộ đầm cắt xẻ ác liệt.

Thậm chí ngay cả khi diện lại đầm cũ, thần thái của Thùy Tiên ngày càng sắc sảo, quyến rũ hơn bội phần. Body đẹp như tạc của nàng Hậu quốc tế được phô diễn trọn vẹn qua thiết kế sexy tột cùng của NTK Đỗ Long.

Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước Hoa hậu ngực khủng của Vbiz khi đụng hàng-1Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước Hoa hậu ngực khủng của Vbiz khi đụng hàng-2

Thùy Tiên sắc sảo gợi cảm xứng danh nữ thần sắc đẹp với sắc son đỏ quyền lực cùng mái tóc đen tuyền mềm mại. Nàng Hậu phô diễn những đường cong đẹp như tạc khiến dân tình không thể rời mắt.

Đây chính là thiết kế cũ mà nàng Hậu từng diện trước khi thi Miss Grand 2021, có thể thấy rõ, sau khi đăng quang trở thành Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 thần thái và cách tạo dáng của Thùy Tiên khác biệt hoàn toàn so với trước kia.

Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước Hoa hậu ngực khủng của Vbiz khi đụng hàng-3

Quyến rũ gợi cảm là thế, Thùy Tiên vẫn lép vế đôi ba phần trước "nàng Hậu ngực khủng" Mai Phương Thúy khi đụng hàng thiết kế này của NTK Đỗ Long. Trước khi Thùy Tiên kịp bứt phá với bộ đầm này thì Mai Phương Thúy đã từng gây chấn động cả Vbiz khi phô diễn vòng 1 căng tràn, vòng eo săn chắc và đôi chân dài như bất tận của mình.

Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước Hoa hậu ngực khủng của Vbiz khi đụng hàng-4
Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước Hoa hậu ngực khủng của Vbiz khi đụng hàng-5

Với mái tóc xoăn đánh rối, layout make up tông nude đẹp tựa nữ thần và quan trọng là không cần bất kỳ món phụ kiện sang chảnh nào khác, Mai Phương Thúy vẫn đẹp đến ngây dại với bộ đầm sexy bỏng mắt này.

Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước Hoa hậu ngực khủng của Vbiz khi đụng hàng-6

Phần tà váy xẻ cao bát ngát sát tận hông khiến đôi chân trứ danh của Mai Phương Thúy càng nức lòng người hâm mộ. Riêng điểm này thì Thùy Tiên không thể so bì được với Mai Phương Thúy.

Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước Hoa hậu ngực khủng của Vbiz khi đụng hàng-7

Nhan sắc của Thùy Tiên luôn khiến fan sắc đẹp không thể rời mắt nhưng riêng lần đụng hàng này nàng Hậu quốc tế lại thua xa "Hoa hậu ngực khủng" của Vbiz. Chưa cần so sánh đến đến sắc vóc của 2 nàng Hậu mà từ cách tạo dáng đến biểu cảm và thần thái nhìn Thùy Tiên có phần mờ nhạt hơn hẳn vo với Mai Phương Thúy.

Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước Hoa hậu ngực khủng của Vbiz khi đụng hàng-8

Mai phương Thúy tận dụng triệt để đường cắt xẻ để phô diễn đôi chân siêu thực và những đường cong trứ danh, còn Thùy Tiên chỉ dừng lại ở hình ảnh một "hoa hậu thân thiện" có phần nhu mì e ấp. So với sự nóng bỏng, phóng khoáng của Mai Phương Thúy thì đúng là Thùy Tiên khó mà theo kịp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sexy là thế, Thùy Tiên vẫn mờ nhạt, lép vế toàn tập trước "Hoa hậu ngực khủng" của Vbiz khi đụng hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO