Sevilla - Barca: Cạm bẫy tại “hiểm địa” Sánchez Pizjuán

19/06/2020 12:09

Trận đấu giữa Sevilla và Barca trong khuôn khổ vòng 30 La Liga 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 20/6 theo giờ Việt Nam.

nhan dinh sevilla vs barca: vong 30 la liga 2019/2020 hinh 1
Chuyến làm khách ở Sevilla được dự đoán rất khó khăn với Barca. (Ảnh: AS) 

Barca đã thắng dễ cả 2 trận khi La Liga trở lại sau thời gian nghỉ dịch. Lionel Messi liên tiếp ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trên sân Mallorca và 2-0 ở cuộc tiếp đón Leganes.

Dẫu vậy, Mallorca và Leganes là 2 đội bóng đang ngụp lặn trong nhóm xuống hạng còn đêm nay, Barca sẽ đối mặt với thử thách khi tới làm khách tại “hiểm địa” Sánchez Pizjuán của Sevilla.

Sevilla đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, với 51 điểm sau 29 vòng đấu. Sân nhà Sánchez Pizjuán là nơi thầy trò HLV Julen Lopetegui đã thắng 7, hòa 5 và chỉ thua 2 trận ở La Liga mùa này.

Trong trận đấu đầu tiên khi La Liga trở lại, Sevilla đã đánh bại Betis 2-0 trên sân Sánchez Pizjuán. Sau đó, đội bóng xứ Andalucia đã đánh rơi chiến thắng khi để Levante cầm hòa 1-1 vì bàn đá phản lưới nhà của Diego Carlos ở phút 87.

nhan dinh sevilla vs barca: vong 30 la liga 2019/2020 hinh 2
Lionel Messi tỏa sáng giúp Barca "thoát hiểm" khi làm khách Sevilla mùa trước. (Ảnh: Daily Mail)

Mùa trước, Barca đều gặp phải vô vàn khó khăn trong 2 lần làm khách của Sevilla. Đội bóng xứ Catalan đã thua 0-2 ở tứ kết lượt đi Copa del Rey và phải vất vả lội ngược dòng tại La Liga.

Trên sân Sánchez Pizjuán ở La Liga mùa trước, Sevilla đã 2 lần vượt lên dẫn trước Barca. Tuy nhiên, Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick và kiến tạo cho Luis Suarez ghi bàn để đội khách thắng ngược 4-2.

Về mặt lực lượng, Sevilla sẽ có đủ những quân bài ưng ý nhất trong cuộc tiếp đón Barca. Ở chiều ngược lại, đội đầu bảng La Liga sẽ không có sự phục vụ của Sergi Roberto và Ousmane Dembele vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Sevilla: Vaclik, Escudero, Carlos, Kounde, Navas, Banega, Gudelj, Jordan, Ocampos, Luuk de Jong, El Haddadi.

Barca: Ter Stegen, Alba, Umtiti, Pique, Semedo, Rakitic, Busquets, Vidal, Griezmann, Braithwaite, Messi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sevilla - Barca: Cạm bẫy tại “hiểm địa” Sánchez Pizjuán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO