SEVENTEEN tạo nên kỷ lục khủng với lượng đặt trước album mới mang tên 'Attacca'

Tổng hợp,| 26/09/2021 11:00

Album chuẩn bị ra lò của SEVENTEEN dự kiện sẽ làm khuynh đảo làng nhạc Kpop.

Mini album thứ 9 của nhóm nhạc nam 13 thành viên SEVENTEEN mang tên "Attacca" đã vượt 1,41 triệu đơn đặt hàng trước chỉ trong một ngày kể từ khi mở hàng. Điều này chứng tỏ sức hút không thể coi thường của fandom SEVENTEEN.

seventeen

“Attacca” đã lập kỷ lục đơn đặt hàng trước cho SEVENTEEN với con số vượt qua lượng đặt trước của album thứ tám mang tên “Your Choice” là 1,364,127. Với tốc độ này, SEVENTEEN có khả năng đạt được album bán trên triệu bản thứ 5 trong sự nghiệp của mình.

Attacca

Album “Attacca” nằm trong dự án “Power of Love” của Seventeen trong năm 2021, là câu chuyện tình yêu nối tiếp với album mini 8 “Your Choice” phát hành trước đó. Thông qua dự án “Power of Love” năm 2021, Seventeen muốn truyền tải đến người hâm mộ những khoảnh khắc đa dạng của tình yêu cùng với những tình cảm đa sắc màu và thẳng thắn mà mọi người có thể đối diện trong cuộc sống.

Với lượng đặt trước album như hiện tại, netizen hy vọng "Attacca" sẽ nhanh chóng leo hạng trên các BXH âm nhạc đình đám. Được biết, album thứ 8 của nhóm là "Your Choice" còn lọt bảng xếp hạng chính “Billboard 200” ở vị trí thứ 15; dẫn đầu các bảng xếp hạng khác của Billboard như “Top Album Sales”, “Top Current Album Sales”, “World Albums”. Do đó, người hâm mộ đang hết sức kỳ vọng về sản phẩm comeback của Seventeen lần này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SEVENTEEN tạo nên kỷ lục khủng với lượng đặt trước album mới mang tên 'Attacca'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO