Seunghan (RIIZE) lên tiếng xin lỗi sau scandal quan hệ với trẻ vị thành niên

Ngọc Lý| 31/08/2023 18:28

Trước thềm debut vào ngày 4/9 sắp tới, thành viên của nhóm nhạc nam RIIZE - tân binh SM lộ ảnh thân mật trong khách sạn cùng với bạn gái cũ

Vài ngày trước, cộng đồng mạng xôn xao với loạt ảnh nam thần tượng ôm ấp và hôn bạn gái trong một khách sạn ở Incheon. Đáng chú ý, bạn gái của anh lại là trẻ vị thành niên tại thời điểm đó. Sự việc nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, trở thành hot search trên mạng xã hội Hàn Quốc và cả Weibo Trung Quốc.

Chưa debut, nam idol nhà SM đã dính phốt quan hệ với trẻ vị thành niên-1

Ngoài ra, các nguồn tin khác cũng tố cáo Seunghan “đào mỏ” bạn gái, yêu cầu trả chi phí đi lại, tiền phòng khách sạn,... . Thậm chí vào năm 2021, bạn gái từng phải phá thai nhưng anh không hề hỏi thăm. Trước những ồn ào về đời tư trong thời gian thực tập, cư dân mạng kêu gọi tẩy chay và kiến nghị SM Entertainment loại bỏ Seunghan ra khỏi đội hình debut của RIIZE.

Vào chiều ngày 30/8, Seunghan chính thức lên tiếng xin lỗi về lùm xùm đời tư trên trang cá nhân Instagram sau áp lực khủng khiếp từ cộng đồng mạng.

1693391719-20230830-seunghan.jpg

"Xin chào, tôi là RIIZE Seunghan.

Tôi nghĩ mình nên nói điều gì đó trước khi đứng trước người hâm mộ, nên tôi đã viết điều này. Trước hết, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ RIIZE. Vào thời điểm quan trọng trước khi chúng tôi ra mắt, tôi đã gây thiệt hại cho nhóm vì những vấn đề cá nhân của mình, và tôi cũng khiến cả nhân viên công ty và các thành viên thất vọng.

Tôi xin lỗi vì không thể gửi lời xin lỗi sớm hơn vì tôi cảm thấy sợ hãi và lo lắng. Điều này xảy ra là do sự bất cẩn của tôi và tôi không thể đổ lỗi cho ai khác hay đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào. Tôi suy ngẫm rất nhiều về những hành động trong quá khứ của mình. Từ giờ trở đi, tôi sẽ tập trung vào RIIZE và nhóm là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi sẽ cẩn thận không chỉ trong những màn trình diễn của RIIZE mà còn trong mọi tình huống mà mình gặp phải. Tôi sẽ cố gắng hết sức để các bạn có thể cảm nhận được sự chân thành của tôi đối với RIIZE và người hâm mộ.

Một lần nữa, tôi xin lỗi. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này."

riize-tan-binh-moi-cua-sm-entertainment-chinh-thuc-ra-mat-kpop-voi-memories-thum.jpg

Bên cạnh lời xin lỗi của Seunghan, SM Entertainment cũng tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại cá nhân cố ý phát tán những bức ảnh liên quan đến Seunghan. Công ty cũng sẽ quản lý và hỗ trợ chặt chẽ cho RIIZE để họ có thể tập trung vào các hoạt động của mình trong tương lai.

Tuy nhiên, Seunghan vẫn hứng chịu "bão chỉ trích" dữ dội từ cộng đồng người hâm mộ cũng như cư dân mạng vì nhân cách của mình. Nhiều người khẳng định sẽ không ủng hộ bất kỳ hoạt động nào của nhóm, nếu SM vẫn để Seunghan debut như kế hoạch ban đầu.

RIIZE là tân binh thế hệ thứ 5 của công ty giải trí SM, dự kiến ra mắt vào ngày 4/9 sắp tới, với đội hình chính thức gồm 7 thành viên: Shotaro, Eunseok, Sungchan, Wonbin, Seunghan, Sohee và Anton.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Seunghan (RIIZE) lên tiếng xin lỗi sau scandal quan hệ với trẻ vị thành niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO