Seulgi (Red Velvet) bật khóc khi phải huấn luyện thực tập sinh lười nhác

12/10/2022 14:39

Seulgi nổi tiếng với tính cách tốt bụng, đến mức cô không thể mắng hậu bối khi còn là thực tập sinh.

Mỗi thần tượng K-pop trước khi ra mắt đều phải trải qua những ngày tháng thực tập căng thẳng. Nhiều thực tập sinh dễ trở nên nhạy cảm, chán nản khi phải luyện tập vất vả mà không có bất kỳ lời hứa nào về tương lai.

Ở nhiều công ty giải trí, các thực tập sinh Kpop phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt không kém gì trong quân đội. Nhiều thực tập sinh tuổi teen phải cùng tập luyện và sống cùng nhau cả ngày.

Soobin (TXT) từng tiết lộ trên chương trình Youtube No Prepare rằng trong các thực tập sinh còn phân chia thứ bậc dựa trên tài năng, thời gian thực tập.

Seulgi (Red Velvet) bật khóc khi phải huấn luyện thực tập sinh lười nhác-1

Soobin (TXT)

Những thực tập sinh cấp dưới phải đối xử lễ phép với thực tập sinh hơn mình, ngay cả khi hai người bằng tuổi. Ở chiều ngược lại, thực tập sinh ở cấp cao hơn có trách nhiệm hướng dẫn, thậm chí phạt các "hậu bối" nếu họ lơ là.

Tuy nhiên, trong trường hợp của Seulgi (Red Velvet), cô chia sẻ mình không thể tức giận trước các hậu bối. Trong lần làm khách mời gần đây trên Neighborhood Star K2 phát hành ngày 8/10, Seulgi đã trò chuyện với MC Jonathan và kể về những ngày còn là thực tập sinh.

Seulgi (Red Velvet) bật khóc khi phải huấn luyện thực tập sinh lười nhác-2

Seulgi và MC Jonathan

Seulgi thực tập tại SM Entertainment trong gần 7 năm, vậy nên đến thời điểm gần ra mắt với Red Velvet, cô đã là một trong những thực tập sinh có nhiều kinh nghiệm nhất.

Trong một lần, một thực tập sinh hậu bối tỏ ra chểnh mảng khi luyện tập. Seulgi kể:

"Mình nghĩ nên nói với họ: 'Nếu các em hành động như thế này thì không ra mắt nổi đâu. Đây là quãng thời gian quan trọng nhất trong đời các em đấy.'" 

Thế nhưng vì bản tính tốt bụng, Seulgi cuối cùng cũng không thể nổi nóng, thay vào đó, cô vừa khóc lớn vừa nói: "Các em không thể làm như thế được." 

Seulgi (Red Velvet) bật khóc khi phải huấn luyện thực tập sinh lười nhác-3

Seulgi bật cười sau khi nhớ lại quãng thời gian khi còn là thực tập sinh

Thành viên Red Velvet giải thích về lý do muốn hậu bối nghiêm túc hơn: "Đó là khoảng thời gian thực sự quan trọng. Nếu họ thất bại lúc đó thì họ sẽ phải tìm con đường hoàn toàn khác cho cuộc đời mình." 

Seulgi ra mắt năm 2014 với tư cách là thành viên Red Velvet. Cô được khen ngợi là một trong những thần tượng toàn năng nhất mà SM Entertainment từng đào tạo. Seulgi từng debut một lần nữa trong nhóm nhỏ Red Velvet-Irene & Seulgi, GOT the Beat.

Mới đây vào ngày 4/10, Seulgi chính thức được trao cơ hội debut solo với mini album 28 Reasons. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Seulgi (Red Velvet) bật khóc khi phải huấn luyện thực tập sinh lười nhác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO