Set đồ gây lú mà hàng loạt mỹ nhân Việt đang sở hữu: nhìn không kĩ cứ ngỡ chính chủ khỏa thân

T.H (tổng hợp),| 08/07/2021 17:33

Việc mặc những bộ đồ có màu sắc gần với nước da giống như 'trò chơi may rủi', có người được khen nhưng cũng có người bị chê. Dù rất hiểu tâm lý đẹp khoe xấu che của các mỹ nhân, tuy nhiên một khi chọn đồ thiếu tinh tế, dù có là Hoa hậu cũng sẽ bị cư dân mạng chê trách.

Ngọc Trinh

Nhắc đến mỹ nhân hay diện trang phục với màu sắc và kiểu dáng dễ gây hiểu lầm nhất showbiz Việt, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh. Người đẹp từng nhiều lần vướng vào ồn ào vì loạt trang phục có mặc cũng như không.

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude

Thường thấy, Ngọc Trinh rất chuộng mẫu váy bó sát khoe body hoặc cắt xẻ táo bạo. Đặc biệt kể từ khi "về cùng một nhà" với Vũ Khắc Tiệp, cô nàng còn không ngại trưng trổ toàn set bikini bé xíu. Những lần khác, Ngọc Trinh lại khiến người xem "nóng mắt" khi diện bộ đồ màu nude không khác gì như đang... khỏa thân.

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 1

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là sao Việt có trong tay bộ sưu tập trang phục màu nude cực khủng. Nữ ca sĩ từng khiến dân mạng tá hỏa khi đăng tải hình ảnh mặc một chiếc bodysuit màu kem và thả dáng nằm trên ghế. Vì set đồ có màu gần trùng với nước da cộng thêm góc chụp khó hiểu nên khán giả phải dụi mắt thật nhiều lần mới có thể phân biệt.

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 2

Quỳnh Nga

Kể từ ngày công khai trùng tu nhan sắc, Quỳnh Nga cũng nghiện khoe body hơn cả. Trong bức hình khoe bài tập yoga bay cách đây không lâu, "cá sấu chúa" diện một bộ đồ màu nude quá tiệp màu với làn da nên nhiều người tưởng rằng cô không mặc gì. Nhiều lần trước, Quỳnh Nga cũng thường xuyên diện đồ màu da bó sát hòng khoe triệt để vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng 87-55-92.

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 3
sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 4

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 5

Giá mà Quỳnh Nga lựa chọn những chiếc quần dễ nhận diện màu sắc hơn, cô đã tránh được nhiều tình huống phản cảm

Diệp Lâm Anh

Có vẻ như những bộ đồ tập thể dục màu kem là sự lựa chọn của rất nhiều sao Việt. Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng khiến cư dân mạng "hết hồn" khi lướt qua xem ảnh cô nàng vì tưởng đâu đang mang mỗi… đôi giày khi tập mông.

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 6

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy từng gây bão cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh mặc set đồ màu nude bó sát. Phải thừa nhận rằng bộ đồ này giúp người đẹp khoe trọn vóc dáng nuột nà, tuy nhiên nếu chỉ nhìn lướt qua hình ảnh, đối phương rất dễ hiểu lầm Hoa hậu Việt Nam chỉ dùng mỗi áo khoác đen che chắn.

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 7

Lướt qua có người còn tưởng Mai Phương Thúy chỉ che chắn bằng mỗi áo khoác màu đen

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 8

nhưng thực tế, cô ăn mặc vô cùng kín đáo, chỉ có điều màu sắc set đồ đã đánh lừa thị giác người xem

Hà Anh

Là siêu mẫu nổi tiếng, tất yếu Hà Anh sở hữu hình thể đáng ngưỡng mộ cùng thần thái cuốn hút. Thế nhưng, cũng có lần siêu mẫu làm mất lòng khán giả khi diện một bộ trang phục ôm với sắc màu dễ gây hiểu lầm nơi công cộng. Không chỉ riêng màu sắc bị phê bình, mà chất liệu làm nên bộ trang phục này cũng bị cho là không thích hợp để đến chỗ đông người.

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 9

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh có lẽ là người đẹp gây hoang mang nhất khi mặc đồ tập thể dục. Hình ảnh được cô nàng đăng tải đã từng có thời gian khiến cộng đồng mạng dậy sóng do chiếc quần tập cô mặc được ví là "ừ thì cũng có nhưng có như không mà thôi".

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 10

Hương Giang

Sở hữu hình thể đẹp, Hương Giang thường xuyên khoe dáng trong những bộ đồ phom ôm. Thế nhưng vài lần người đẹp cũng mất điểm do chọn sai trang phục màu nude dễ gây hiểu lầm.

sao Việt bị chê phản cảm khi mặc đồ màu nude 11

Có lẽ trong tủ đồ của nàng Hậu nên tránh những trang phục màu nude kiểu này. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Set đồ gây lú mà hàng loạt mỹ nhân Việt đang sở hữu: nhìn không kĩ cứ ngỡ chính chủ khỏa thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO