Sergio Ramos trở thành tội đồ khiến đội nhà thua Barcelona

30/09/2023 06:48

Pha đá phản lưới nhà của Sergio Ramos khiến Sevilla thua đau đớn Barcelona 0-1 ở vòng 8 La Liga.

Barcelona tiếp đón Sevilla trên sân nhà Olimpic Lluis Companys với mục tiêu chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng La Liga. Ở vòng đấu này, cơ hội bứt phá của CLB xứ Catalonia khá cao khi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Real Madrid và Girona chạm trán nhau.

Sergio Ramos trở thành tội đồ khiến đội nhà thua Barcelona - 1

Barcelona áp đảo hoàn toàn trước Sevilla (Ảnh: AP).

Với đội hình với nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu như Lewandowski hay Felix, Barcelona dễ dàng áp đảo Sevilla. Đội chủ nhà chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm.

Phút 22, Joao Cancelo đột phá dũng mãnh bên cánh phải rồi chọc khe tinh tế cho người đồng hương Joao Felix dứt điểm dội xà ngang Sevilla trong vòng cấm. Nhìn vào diễn biến trong suốt 90 phút, Barcelona xứng đáng có được chiến thắng.

Điểm nhấn của trận đấu diễn ra ở phút 76 khi Ferran Torres chuyền bóng sang cột xa cho Lamine Yamal. Tiền đạo Tây Ban Nha bật cao đánh đầu trả ngược lại cho đồng đội đưa bóng đập trúng chân Sergio Ramos đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Nyland.

Sergio Ramos trở thành tội đồ khiến đội nhà thua Barcelona - 2

Ramos đá phản lưới nhà khiến Sevilla thua Barcelona 0-1 đầy cay đắng (Ảnh: AP).

Một pha bóng đơn giản chỉ là kém may mắn, nhưng nó chắc chắn khiến Ramos cảm thấy đau đớn hơn bao giờ hết. Cựu cầu thủ Real Madrid đã có nhiều năm chinh chiến ở La Liga trong màu áo Real Madrid và đây là lần đầu tiên anh đá phản lưới nhà khi gặp Barcelona.

Dù bị thủng lưới, Sevilla cũng không có cơ hội để lên bóng. Sức ép tiếp tục được Barcelona duy trì ở quãng thời gian sau đó, nhưng đáng tiếc các mũi nhọn của họ không thể tận dụng thành công, một phần vì hàng thủ chơi lăn xả của Sevilla.

Tuy nhiên, tỷ số 1-0 cũng là quá đủ để Barca giữ lại 3 điểm quan trọng trước một đối thủ khó chơi như Sevilla. Thắng lợi này giúp Barca tạm chiếm đỉnh La Liga với 20 điểm, hơn đội nhì bảng Girona một điểm.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Cancelo, Kounde, Christensen, Balde, Raphinha, Gavi, Gundogan, Yamal, Lewandowski, Felix.

Sevilla: Nyland, Juanlu, Bade, Sergio Ramos, Pedrosa, Jordan, Djibril Sow, Ocampos, Rakitic, Lamela, Lukebakio.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Sergio Ramos trở thành tội đồ khiến đội nhà thua Barcelona
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO