Sergio Ramos sẵn sàng tử chiến để PSG thắng Real Madrid

14/12/2021 13:46

Trò hề bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã đưa đẩy PSG mà Sergio Ramos hay Messi mới đầu quân hồi hè từ chạm trán MU chuyển sang đấu Real Madrid.

Điều không ai có thể ngờ đã xảy ra ở lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League diễn ra vào chiều tối qua (13/12), giờ VN.

gap-real-madrid-sergio-ramos-hua-xa-than-chien-vi-psg.jpg
Cựu đội trưởng vĩ đại Real Madrid, sớm trở lại đấu thầy cũ, đội bóng cũ

Ban đầu, dân tình dậy sóng vì PSG đấu MU, với hình ảnh Messi sống mái Ronaldo chiếm hết trong tâm trí.

Tuy nhiên, bởi “lỗi kỹ thuật”, lễ bốc thăm Cúp C1 đã được tổ chức lại. Và nếu MU có thể hài lòng hơn – đưa họ gặp Atletico Madrid, thì PSG phải nhăn mặt vì đối thủ là Real Madrid!

Với lá thăm này, không chỉ đưa Sergio Ramos sớm hội ngộ đội bóng đã gắn bó với anh 16 năm, mà ở PSG còn có Keylor Navas, Di Maria,… trở lại nhà xưa Real Madrid.

Cựu đội trưởng vĩ đại của Kền kền, Sergio Ramos thừa nhận, anh quả thật thích PSG gặp đội khác hơn, thay vì Real Madrid:

“Định mệnh rất khó đoán. Tôi muốn gặp một đội khác, không phải Real Madrid nhưng nó là vậy.

Bạn biết tình cảm và tình yêu tôi dành cho Real Madrid và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Nhưng tôi phải đối mặt với hiện tại và PSG là đội bóng mà tôi khoác áo lúc này.

sergio-ramos-messi-2.jpeg
Bóng đá thời Covid-19 thật lạ lùng, đến nỗi lễ bốc thăm cũng có sai sót khó tin dẫn đến phải tổ chức lại

Một cảm xúc lẫn lộn và tôi không muốn có kết quả bốc thăm (PSG đụng Real Madrid) như thế này.

Dù vậy, tôi được dịp trở lại Bernabeu, nơi tôi có những năm tháng tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình ở đây nhưng đã không có cuộc chia tay trọn vẹn vì dịch Covid-19.

Tôi thích trở lại theo một cách khác nhưng bóng đá là vậy. Tôi phải bảo vệ đội bóng của mình. Tôi sẽ đi đến đó và sẵn sàng tử chiến vì PSG”.

Dù vậy, vẫn còn chưa biết đến tháng 2 năm sau, Sergio Ramos có đủ sung mãn và uy lực để chơi cho PSG như anh đã từng trong vai đội trưởng Real Madrid.

Bởi cho đến giờ, Ramos mới chỉ có trận ra mắt cho PSG vào 28/11 và tiếp tục vắng mặt kể từ đó bởi vật lộn với chấn thương. Anh cũng được đội ngũ y tế CLB dự báo, không thể trở lại với phong độ tốt nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sergio Ramos sẵn sàng tử chiến để PSG thắng Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO