Sephora chính thức vào Việt Nam bằng… cửa hàng trực tuyến

HAI LAM (tổng hợp)| 25/03/2022 16:39

Hệ thống bán mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Sephora công bố chính thức “tham chiến” thị trường Việt Nam bằng cửa hàng thương mại điện tử.

sephora-e-commerce-vn-site.png
Sephora chính thức vào Việt Nam bằng… cửa hàng trực tuyến

Theo đó, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể truy cập website chính thức của Sephora tại địa chỉ vn.sephora.asia và đặt hàng trực tiếp về nhà.

Tất cả các đơn hàng sẽ được chuyển phát trực tiếp từ kho hàng tại Singapore đến địa chỉ người nhận mà không cần thông qua bên trung gian. Khách hàng cũng có thể trực tiếp kiểm tra lộ trình giao hàng thông qua website.

Cửa hàng trực tuyến dành cho người dùng Việt Nam hiện đang có hơn 70 thương hiệu mỹ phẩm quốc tế như: Rare Beauty, Fresh, The Ordinary, Sephora Collection, Huda Beauty, Tarte Cosmetics, Caudalie, Benefit Cosmetics, Anastasia Beverly Hills, Drunk Elephant, Tatcha…

Theo đánh giá của “ông lớn” bán lẻ mỹ phẩm này, Việt Nam là một trong các quốc gia Châu Á có lượng người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các giải pháp làm đẹp uy tín và chất lượng, thể hiện qua lượt truy cập thường xuyên vào website của họ tại Singapore, Mỹ và các website khác.

Trong bối cảnh đại dịch, việc mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, chất lượng và tính xác thực của sản phẩm trở thành một trong những mối quan tâm lớn của người tiêu dùng. Do đó, Sephora đã xây dựng website chính thức với phiên bản cập nhật tiếng Việt dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sephora là nhà bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu thế giới với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng. Sephora ra đời tại Pháp cách đây gần 50 năm và hiện giờ thuộc sở hữu của Tập đoàn kinh doanh xa xỉ phẩm hàng đầu thế giới LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sephora chính thức vào Việt Nam bằng… cửa hàng trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO