Sếp MU đến Barcelona chốt vụ De Jong

12/07/2022 14:44

Hai sếp lớn của Quỷ đỏ đã có mặt ở thành phố Barcelona để cố gắng thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong hoàn tất cuối tuần này.

GĐĐH MU - Richard Arnold cùng GĐ bóng đá John Murtough hiện đang ở thành phố Barcelona để dàn xếp vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong.

Hai sếp lớn MU có mặt ở Barcelona

Nhiều nguồn tin trước đó khẳng định, MU đã đạt được thỏa thuận phí chuyển nhượng 55 triệu bảng với đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, thương vụ bị cản trở do Barcelona đang nợ De Jong 17 triệu bảng tiền lương chưa thanh toán.

Được biết, trong giai đoạn cao trào ảnh hưởng dịch Covid-19, ngôi sao người Hà Lan chấp nhận giảm một phần lương và nhận bù vào các năm sau giúp CLB vượt qua khủng hoảng.

Barca muốn MU trả khoản lương bị nợ này cho De Jong nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ cương quyết không đồng ý đề xuất trên.

Thế nên, đến hiện tại, đội bóng thành Manchester mới chỉ đăng ký duy nhất thêm một tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 là Tyrell Malacia.

Sự xuất hiện của hai quan chức cấp cao MU ở Barcelona hy vọng đẩy nhanh quá trình thương thảo, sớm đưa De Jong về ra mắt tại Old Trafford.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất tại Thái Lan, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi đã nói rằng MU cần tìm nhân tố chất lượng bổ sung cho tuyến tiền vệ.

Quá trình tìm kiếm và thương lượng vẫn đang diễn ra. Mùa giải tới còn bị ngắt quãng vì Wolrd Cup 2022 nên chúng tôi cần chuẩn bị lực lượng dày để thích ứng hoàn cảnh."

* An Nhi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sếp MU đến Barcelona chốt vụ De Jong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO