Sếp cũ Đoàn Văn Hậu tức giận MU cướp Antony giờ chót

06/09/2022 22:30

Ông Gerry Hamstra rất giận dữ khi MU hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Sau khi Erik ten Hag đưa theo Lisandro Martinez sang Old Trafford, MU đã đáp ứng yêu cầu phí chuyển nhượng ngất ngưởng cho Antony vào cuối phiên chợ hè.

Bản thân tiền đạo trẻ người Brazil cũng đình công, bỏ tập và từ chối ra sân cho đến lúc Ajax chấp nhận lời đề nghị của đội bóng thành Manchester.

hgdsss.png
Gerry Hamstra từng chào đón Đoàn Văn Hậu sang Heerenveen hồi 2019

Giám đốc Thể thao Ajax hiện tại - Gerry Hamstra (người từng đảm nhiệm vai trò tương tự ở CLB Heerenveen nơi Văn Hậu thi đấu mùa giải 2019/20) bày tỏ nỗi bức xúc với cách làm việc của MU.

Ông nói trên Telegraaf: "Thời điểm MU mua Antony thực sự rất tệ. Những ngày cuối thị trường chuyển nhượng Ajax trở nên bận rộn hơn vì trải qua cuộc tái thiết lớn về lực lượng, sau sự ra đi của nhiều cầu thủ đẳng cấp.

Thật khó khăn vì đẩy HLV trưởng vào hoàn cảnh như vậy. Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng, Ajax mất đi quá nhiều trụ cột, những người thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát.

Lãnh đạo đội bóng muốn giữ đội hình mạnh nhất có thể để chinh chiến các mặt trận, đặc biệt sân chơi Champions League.

gtte.png
Antony gây sức ép để được đầu quân MU

Tất nhiên, chúng tôi biết đã có một vài sai sót, nhưng chẳng ai lường trước cầu thủ của mình lại được mua với khoản tiền khổng lồ như vậy."

Các sếp Ajax nỗ lực rước về Hakim Ziyech để thay cho Antony. Tuy nhiên, việc Chelsea hét giá cao buộc họ chuyển hướng sang mượn cầu thủ chạy cánh của Sevilla - Lucas Ocampos.

Ngoài hai cái tên Lisandro Martinez và Antony, hè vừa qua, Ajax cũng chia tay nhiều cầu thủ giỏi như Andre Onana, Nicolas Tagliafico, Noussair Mazraoui, Sebastien Haller hay Ryan Gravenberch.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sếp cũ Đoàn Văn Hậu tức giận MU cướp Antony giờ chót
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO