Sếp bự MU gạt kế hoạch mua sắm tháng Giêng của Erik ten Hag

23/09/2022 12:00

Giám đốc bóng đá, John Murtough tuyên bố, MU sẽ chỉ tập trung vào mua sắm hè cũng như sẽ không chi vượt kế hoạch như vừa qua.

MU chi gần 230 triệu bảng cho 6 bản hợp đồng mới ở chuyển nhượng hè 2022, gồm Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Eriksen, Casemiro, Antony và Dubravka (mượn của Newcastle).

GĐ bóng đá, John Murtough cho biết, MU sẽ chỉ tập trung vào mua sắm hè

Thuyền trưởng Erik ten Hag thừa nhận, MU đã ngốn ngân sách vượt kế hoạch ban đầu và cho rằng bởi tình hình khách quan - giá cả thị trường tăng cao.

Tuy nhiên, theo đánh giá của CIES thì Quỷ đỏ cũng là đội luôn mua ‘hớ’ nhất, cao hơn giá trị thực của các cầu thủ.

Phát biểu gần đây, Erik ten Hag cho biết vẫn cần bổ sung lực lượng và sẽ có các cuộc họp với lãnh đạo MU về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông và thậm chí là hè 2023 trong quãng nghỉ FIFA Days.

Chiến lược gia Hà Lan được cho muốn 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ, 1 tiền đạo và cả vị trí thủ môn.

Và sếp bự MU – giám đốc bóng đá, John Murtough đã có câu trả lời cho Erik ten Hag: sẽ không có mua sắm trong tháng Giêng (đầu 2023).

Antony, bản hợp đồng 100 triệu euro ở chuyển nhượng mùa hè 2022

Trong mùa hè, MU đã đầu tư đáng kể vào đội 1, bổ sung 5 cầu thủ đá chính thường xuyên, bao gồm trong đó cả sự cân bằng của các ngôi sao giàu kinh nghiệm và tài năng mới nổi.

Chúng tôi cũng chia tay số cầu thủ nhiều hơn bình thường và đây là một phần quan trọng không kém để làm mới đội hình sau mùa giải 2021/22 đáng thất vọng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Erik ten Hag trong việc đảm bảo mang về những cầu thủ có phẩm chất phù hợp cho ông ấy để đạt được thành công, mà vẫn đảm bảo cân đối chi tiêu, bền vững tài chính.

Nhìn chung, MU đang đi trước kế hoạch mua sắm so với dự kiến hồi đầu hè và chúng tôi dự sẽ không chi tiêu mạnh như vậy trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Như mọi khi, kế hoạch của chúng tôi là tập trung vào phiên chợ hè”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sếp bự MU gạt kế hoạch mua sắm tháng Giêng của Erik ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO