Seoul Center - Cắt mí mắt chất lượng số 1 tại TPHCM

13/10/2020 14:55

Việt BáoĐể có được đôi mắt 2 mí hoàn hảo, nhiều người đã không ngại tìm đến giải pháp làm đẹp cắt mí mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Seoul Center là địa chỉ chất lượng số 1 tại TPHCM, bạn có thể yên tâm làm đẹp.

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng gia tăng. Hầu như ai cũng muốn sở hữu cho mình một đôi mắt hai mí to tròn, long lanh và cuốn hút. Tuy nhiên, với những ai bẩm sinh thuộc dòng mắt một mí, mí xếch, da chùng mí mắt,… đòi hỏi phải có sự can thiệp của dao kéo mới có thể thay đổi được.

Nhiều trường hợp cắt mí gặp biến chứng

Chính vì vậy, trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều dịch vụ cắt mí mọc lên, dẫn đầu trong các loại hình thẩm mỹ hiện nay. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì việc tạo hình mắt 2 mí không quá phức tạp. Tuy nhiên, nếu lựa chọn không đúng địa chỉ uy tín rất dễ để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ đôi mắt, nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến thị lực.

Trên thực tế đã có không ít nạn nhân sau khi cắt mí gặp nhiều biến chứng “tai họa” như: Mắt không nhắm khít được như ban đầu, mí lộn ngược, sẹo xấu, lở loét, viêm nhiễm và có tình trạng dẫn tới mất thị giác hoàn toàn.

Một khi cắt mí mắt thất bại, gặp phải các biến chứng thì việc khắc phục lại gần như không khả thi, kết quả đạt được sẽ không  cao. Chính vì vậy, khi đã có ý định muốn tạo hình mắt hai mí thì khách hàng cần phải xem xét, lựa chọn địa chỉ uy tín để đạt hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn tới sức khỏe.

Chỉ riêng tại TPHCM hiện nay có hàng trăm cơ sở thẩm mỹ viện mọc lên, cung cấp dịch vụ cắt mí mắt. Tuy nhiên, nếu nói tới đơn vị được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động thì chỉ chiếm 30%, còn lại chủ yếu là những cửa hàng làm “chui” hầu như không được công nhận về chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ cắt mí mắt uy tín tại TPHCM thì Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ viện hàng đầu để bạn yên tâm lựa chọn. Đây là một trong những hệ thống của chuỗi spa làm đẹp SeoulSpa.vn, với hơn 30 chi nhánh trong và ngoài nước, cũng như đã có tên tuổi trong ngành làm đẹp ở Việt Nam hiện nay.

Sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên luôn là ao ước của nhiều cô nàng

Sứ mệnh hàng đầu mà Seoul Center chính là cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, sử dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp, vóc dáng hoàn hảo, tự nhiên và toàn diện nhất.

Đặc biệt, tại thẩm mỹ viện Seoul Center hiện nay cung cấp dịch vụ cắt mí Korea đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt. Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, cùng sự tỉ mỉ và khéo léo thì Seoul Center cam kết khắc phục được hoàn toàn các trình trạng mắt ngắn, nhỏ, mí lót, 1 mí,… toàn diện.

Cắt mí mắt bằng công nghệ hiện đại chỉ có tại Seoul Center

Bên cạnh đó, chỉ mất 45 phút thì mọi người sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không lộ vết tích thẩm mỹ. Đồng thời, quá trình cắt mí hoàn toàn không xâm lấn, ít sưng bầm, chỉ sau 1 tuần thì bạn có thể cắt chỉ và hoạt động như bình thường.

Ngoài ra, khi đến với Seoul Center, chị em sẽ được đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại đây tư vấn kỹ thuật cắt mí mắt phù hợp nhất với tình trạng mắt của mỗi người. Bởi vì cắt mí chỉ là hình thức tiểu phẫu thuật đơn giản, nhưng kết hợp với công nghệ hiện đại, tay nghề của y bác sĩ cao, sử dụng dao mổ chuyên nghiệp, thực hiện trong điều kiện vô trùng nên mọi thao tác xử lý đều dứt khoát, nhanh chóng và an toàn.

Chính vì vậy, ngay sau khi cắt mí xong tại Seoul Center bạn hoàn toàn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần tuân thủ một số hướng dẫn nhỏ thì có thể sinh hoạt bình thường. Cam kết sau khi cắt chỉ không để lại biến chứng hay gặp để lại sẹo.

Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn Hàn Quốc chỉ từ 3.9 triệu đồng

Để có thể đáp ứng được nhu cầu cắt mí mắt của mọi người, Seoul Center đã cung cấp dịch vụ với chi phí tiết kiệm nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện đang có chính sách ưu đãi, giảm giá lên tới 60% nên chi phí để sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên Hàn Quốc chỉ từ 3.900.000 VNĐ khi thực hiện. Nếu bỏ qua cơ hội lần này thì bạn sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 10 triệu đồng mà quy trình thực hiện không khác gì lúc ưu đãi.

Chính vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội cắt mí mắt Hàn Quốc tự nhiên với chi phí siêu tiết kiệm lên tới 60%. Để được hỗ trợ về phương pháp cắt mí phù hợp, vui lòng liên hệ với Seoul Center qua thông tin sau:

Công Ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: cskh.seoulcenter@gmail.com
Hotline: 1800 088 878

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Seoul Center - Cắt mí mắt chất lượng số 1 tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO