Selena Gomez xác nhận hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco

08/12/2023 16:33

Selena Gomez xác nhận hẹn hò, dành nhiều lời khen “có cánh” cho Benny Blanco.

Sáng 8/12, People khiến công chúng dậy sóng khi đưa tin Selena Gomez lên tiếng xác nhận hẹn hò nam rapper kiêm nhà sản xuất đình đám Benny Blanco. Đáng chú ý, Benny còn là bạn thân lâu năm của Justin Bieber - tình cũ Selena.

Theo nguồn tin, Selena mới chia sẻ hình ảnh tựa đầu vào vai Benny Blanco đầy tình tứ lên trang Instagram cá nhân trong sáng 8/12. Ngoài ra, nữ ngôi sao còn nhấn like 1 hình ảnh có chú thích "Selena Gomez dính nghi vấn hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco".

Chưa hết, nữ ca sĩ sinh năm 1992 còn để lại một bình luận ngắn gọn "Sự thật" ngay dưới bài đăng có tiêu đề "Selena Gomez dường như đã xác nhận hẹn hò".

Selena Gomez xác nhận hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco-1
Selena Gomez bất ngờ xác nhận đang hẹn hò nhà sản xuất đình đám thế giới Benny Blanco.

Selena Gomez xác nhận hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco-2
Nữ ca sĩ công khai khoảnh khắc thân mật với Benny Blanco lên trang cá nhân.

Selena Gomez xác nhận hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco-3
Selena Gomez nhấn like và bình luận xác nhận ngay dưới 2 bài đăng cho biết cô đang hẹn hò Benny Blanco.

Selena Gomez xác nhận hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco-4
Benny Blanco là bạn thân lâu năm của Justin Bieber. 2 nghệ sĩ bắt đầu trở thành bạn bè từ năm 2009.

Theo People, cựu sao Disney cũng trả lời bình luận những người dùng mạng khác: "Đó là lý do tại sao anh ấy là điều tuyệt vời nhất từng đến với tôi", "Vâng, anh ấy tốt hơn bất kỳ ai tôi từng hẹn hò. Đó là sự thật".

Khi một số người không ủng hộ nhà sản xuất âm nhạc 35 tuổi, Selena cũng đứng ra bảo vệ Benny Blanco. Cô viết: "Tôi không hiểu. Nếu bạn thực sự quan tâm đến tôi thì đây là điều hạnh phúc nhất của tôi".

Trang tin E!News đã liên hệ với người đại diện của hai ngôi sao nhưng họ từ chối bình luận về chuyện tình cảm.

Benny Blanco từng hợp tác với Selena Gomez tạo ra bản hit mới nhất của cô, Single Soon. Anh tham dự tiệc sinh nhật của Selena hồi tháng 7. Đến tháng 10, nhà sản xuất âm nhạc tới ủng hộ sự kiện từ thiện của nữ ca sĩ ở Los Angeles.

Selena vẫn khẳng định cô đang độc thân hồi tháng 9. Ngôi sao phim The Only Murders In The Building từng được trông thấy đi chơi với một số sao nam nhưng cô không xác nhận mối quan hệ. Selena có hai cuộc tình công khai trước đây là với Justin Bieber và The Weeknd.

Selena Gomez xác nhận hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco-5

Benny Blanco sinh năm 1988, đứng đằng sau loạt bản hit thành công của những ca sĩ hàng đầu thế giới như Ed Sheeran, Justin Bieber, Halsey, Katy Perry, Maroon 5, Kesha, Britney Spears, Rihanna… Benny cũng từng hợp tác với bạn gái Selena trong single I Can't Get Enough cách đây 4 năm.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez xác nhận hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO