‘See tình’ của Hoàng Thuỳ Linh chưa hết nóng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 28/03/2023 19:00

“See tình” của Hoàng Thuỳ Linh được giới trẻ Trung Quốc, Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới hào hứng nhảy theo vũ điệu gây sốt.

Video See Tình gây sốt tại Trung Quốc

Tại một lễ cưới ở Trung Quốc, cô dâu và chú rể cùng các vũ công hào hứng nhảy khi ca khúc See tình của Hoàng Thuỳ Linh vang lên. Clip được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Đám cưới trở nên sôi động, náo nhiệt hơn. Khác mời cũng vỗ tay hưởng ứng.

codau.jpg
Cô dâu Trung Quốc nhảy vũ điệu See tình

Chưa hết, ca khúc này từng xuất hiện trong các chương trình truyền hình của nước tỷ dân. Nữ diễn viên Chúc Tự Đan hào hứng nhảy trên nền nhạc trong chương trình được phát sóng vào tháng 9/2022. Các nghệ sĩ khách mời như Angelababy, Vương Diệu Khánh… cũng hưởng ứng nhảy theo.

thaiylam.jpg
Thái Y Lâm nhảy vũ điệu của See tình

Ngoài ra, bản hit đình đám của Hoàng Thuỳ Linh còn xuất hiện chương trình Xin chào thứ 7, Thanh xuân hoàn du ký với sự tham gia của Vương Hạc Đệ, Hà Cảnh, Trương Nghệ Hưng, Uông Đông Thành...

Đài Loan, diva Thái Y Lâm cũng đăng video cùng bạn bè nhảy See tình và tiết lộ: "Show đầu tiên của chị trong năm mới là màn nhảy theo Hoàng Thùy Linh với ca khúc bùng nổ thời gian qua”.

cauthu.jpeg
Cầu thủ bóng chuyền Lee Da-hyeon mừng bàn thắng bằng vũ điệu gây sốt

Trước đó, mạng xã hội cũng lan truyền clip 2 cầu thủ bóng rổ 2 nữ cầu thủ bóng chuyền Lee Da-hyeon và Kim Yeon-koung đang thi đấu và họ ăn mừng bàn thắng bằng cách nhảy theo vũ điệu gây “nghiện”. Sự đáng yêu của các cầu thủ bóng rổ làm cộng đồng mạng “phát cuồng” theo.

super-junior-sr.jpeg
Shindong remix ca khúc của Hoàng Thuỳ Linh và Sorry sorry...
set.jpeg
... Super Junior cũng không thoát được See tình

Đặc biệt, ca khúc See tình của Hoàng Thuỳ Linh lọt vào bảng xếp hạng của Hàn Quốc với vị trí thứ 16. Các ca sĩ xứ sở kim chi đã cover bài hát vì yêu thích và lọt vào top 23 BXH. Ca sĩ người Hàn – Han Sara tiết lộ Hoàng Thuỳ Linh rất được yêu thích tại Hàn Quốc với biệt danh “Tinh tinh tang tang”.

Khi nhóm Super Junior về Việt Nam biểu diễn mới đây, thành viên Shindong còn bắt trend nhảy theo vũ đạo của Sorry Sorry trên nền nhạc See tình. Trước đó, anh đã remix 2 ca khúc này và được fan cổ vũ nhiệt tình.

huynh-nhu1.png
Huỳnh Như và đồng đội mừng chiến thắng bằng vũ điệu See tình

TạiPhilippines, Eric Tai, vận động viên bóng rổ nổi tiếng cũng nhảy theo giai điệu bài hát ngay trên sân. Sau đó, Eric Tai đến đám cưới của một người bạn và khi lên sân khấu, anh rủ rê cô dâu, chú rể nhảy theo điệu nhạc nổi tiếng.

Trước đó, cầu thủ Huỳnh Như cũng ăn mừng bàn thắng bằng vũ đạo của See tình. Cô thậm chí còn rủ các đồng đội ở Bồ Đào Nha hát và nhảy theo ca khúc.

See tình của Hoàng Thùy Linh được phát hành vào cuối năm 2022, được nhóm DTAP phối khí, hoà âm và sáng tác. Vẫn như nhiều bản hit trước đây, See tình là sự giao thoa giữa âm hưởng nhạc truyền thống và hiện đại.

Ban đầu, ca khúc được đẩy mạnh trên nền tảng TikTok để tạo hiệu ứng. Vài đoạn ngắn của bài hát có ca từ biểu đạt mạnh cùng giai điệu bắt tai đã nhanh chóng tạo ra sức hút và lan toả đến nhiều nước trên thế giới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘See tình’ của Hoàng Thuỳ Linh chưa hết nóng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO