Schoolline – Nhãn hiệu ngành hàng dụng cụ học sinh Văn phòng phẩm Hồng Hà

19/07/2024 09:38

Schoolline – một thương hiệu con (nhãn hiệu) đại diện ngành hàng dụng cụ học sinh của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Với cam kết về chất lượng sản phẩm, an toàn sức khỏe và trách nhiệm xã hội, các sản phẩm mang nhãn hiệu Schoolline Hồng Hà đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với học sinh tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

I. Lịch Sử Và Phát Triển

1.1. Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển Của VPP Hồng Hà

Công ty CP VPP Hồng Hà được thành lập vào năm 1959, là một trong những doanh nghiệp uy tín và lâu đời trong ngành sản xuất, kinh doanh văn phòng phẩm tại Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động, VPP Hồng Hà đã không ngừng phát triển mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

1.2. Sự Ra Đời Và Phát Triển Của Thương Hiệu.

img_9729.jpeg
Logo nhãn hàng SchoolLine.

Từ ngày thành lập, VPP Hồng Hà đã có nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu. Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, tháng 3/2019, VPP Hồng Hà đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới mang đậm bản sắc truyền thống, ấn tượng kết hợp hiện đại. Đầu năm 2021, VPP Hồng Hà cho ra mắt nhãn hàng Schoolline đại diện cho ngành hàng dụng cụ học sinh với định hướng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đồng hành cùng học sinh Việt Nam trên hành trình chinh phục tri thức. Hơn ba năm qua, nhãn hàng Schoolline đã không ngừng phát triển và mở rộng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

II. Tiêu Chí Chất Lượng Và Trách Nhiệm Xã Hội

2.1. An Toàn Cho Người Dùng

img_9730.jpeg

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của nhãn hàng là đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm Schoolline đều được kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe trước khi đưa ra thị trường.

2.2. Thân Thiện Môi Trường

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm an toàn sức khỏe, trong hoạt động sản xuất doanh, VPP Hồng Hà luôn đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Các sản phẩm Schoolline luôn hướng đến mục tiêu tái chế và tái sử dụng, góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường.

img_9731.jpeg

• Sử dụng nguyên liệu có khả năng phân hủy sinh học hoặc có thể tái chế.

• Tối ưu hóa quy trình sản xuất để giảm thiểu lượng phát thải và chất thải.

• Khuyến khích người tiêu dùng tái sử dụng hoặc tái chế các sản phẩm sau khi hết vòng đời sử dụng.

2.3. Tính Sáng Tạo Và Sự Tự Tin

Sản phẩm An toàn cho người dùng – Bảo vệ sức khỏe học đường – Thân thiện môi trường – Có thể tái chế sau sử dụng là 04 tiêu chí làm nên sự thành công của các sản phẩm mang nhãn hiệu Schoolline Hồng Hà. Sản phẩm đa dạng chủng loại, phong cách thiết kế bắt mắt, ngộ nghĩnh, hình ảnh nhân vật độc quyền, khơi gợi cảm hứng học tập, kích thích sự sáng tạo & tự tin cho học sinh.

img_9732.jpeg

III. Sản Phẩm Và Dịch Vụ Chính

3.1. Bút Máy

Bút máy là một trong những dòng sản phẩm chính của nhãn hàng Schoolline Hồng Hà bao gồm: bút máy Nét Hoa và bút máy nét thường. Sản phẩm đa dạng chủng loại, kiểu dáng; thiết kế đẹp phù hợp xu hướng, trọng lượng nhẹ, nét viết đẹp, đáp ứng nhu cầu luyện viết chữ của học sinh.

img_9733.jpeg

• Trọng lượng nhẹ, giúp học sinh không bị mỏi tay.

• Kiểu dáng vừa vặn tạo sự thoải mái và dễ cầm nắm khi sử dụng.

• Đa dạng mẫu mã, hình ảnh thiết kế phù hợp xu hướng.

• Ngòi mài chuyên dụng cho nét viết đẹp..

3.2. Dụng Cụ học sinh

Nhãn hàng Schoolline Hồng Hà cung cấp hàng chục dụng cụ học sinh bằng nhựa như: thước kẻ, hộp bút, bọc vở, bảng nhựa, cặp nhựa, que tính, v.v. Các sản phẩm bằng kim loại bao gồm: compa, đèn học sinh, kéo, kệ đọc sách… và dụng cụ học tập khác như giấy thủ công, giấy kiểm tra, nhãn vở, giấy kê tay, mực, v.v Các sản phẩm đều sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.

img_9734.jpeg

• Thiết kế đẹp, tiện lợi, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình học tập.

• Nguyên liệu cao cấp, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

• Độ bền cao.

• Đa dạng mẫu mã, chủng loại, phù hợp với sở thích của học sinh.

Kết luận

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu lựa chọn sản phẩm xanh phục vụ đời sống hàng ngày của người tiêu dùng ngày càng cao. Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường. Trên hành trình 65 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, nhãn hiệu Schoolline nói riêng và thương hiệu VPP Hồng Hà nói chung luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

                                VPP Hồng Hà

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Schoolline – Nhãn hiệu ngành hàng dụng cụ học sinh Văn phòng phẩm Hồng Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO