Scandal từ thiện của sao Vbiz lên báo Kpop, Trấn Thành được gọi là 'Yoo Jae Suk của Việt Nam'

Tổng hợp,| 18/10/2021 10:09

Mới đây, scandal liên quan đến từ thiện của Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng đã được báo chí quốc tế đưa tin.

Trong nhiều tháng qua, scandal từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã gây xôn xao dư luận, buộc bộ Công An phải vào cuộc. Sự kiện này đã được đăng tải trên truyền thông quốc tế.

asean

Cụ thể, Asean Daily News - trang báo Hàn chuyên đưa tin về các vấn đề đáng chú ý của khu vực Đông Nam Á, đã nêu thẳng tên bộ ba: Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành trong bài viết vừa đăng tải.

Nội dung bài viết đề cập rằng việc các nghệ sĩ này kêu gọi công chúng quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung vào năm ngoái đã làm dấy lên nghi vấn về tính minh bạch của các khoản chi. Asean Daily News cũng nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng với vai trò là người đầu tiên công khai đặt nghi vấn về việc các nghệ sĩ này ăn chặn tiền từ thiện.

Thủy Tiên

Asean Daily News nêu rõ: “Bộ Công an đã triệu tập hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên để điều tra. Bộ Công an cũng có kế hoạch sớm triệu tập MC Trấn Thành”. Trang này cũng dẫn lời của một điều tra viên về việc cơ quan điều tra đã gửi văn bản yêu cầu rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với tài khoản của ba nghệ sĩ nêu trên.

Hiện tại, quá trình thống kê tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đang tiến triển nhanh chóng. Bộ Công An cũng đã làm việc với Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành. Netizen đang chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Scandal từ thiện của sao Vbiz lên báo Kpop, Trấn Thành được gọi là 'Yoo Jae Suk của Việt Nam'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO