Scandal tra nam của Lucas (NCT) có nguy cơ trở thành sự thật: SM xóa toàn bộ lịch trình, trạm fan lớn nhất quay lưng

Snowie,| 24/08/2021 22:54

Có đến 3 người đã 'bóc phốt' Lucas (NCT), và những dấu hiệu mới đây nhất từ công ty và trạm fan lại càng khiến họ hoang mang hơn.

Sau những vụ việc gây chấn động Cbiz lẫn Kbiz vừa qua có liên quan đến những 'tra nam' là idol nổi tiếng, mới đây nhất lại đến lượt Lucas Hoàng Húc Hi (NCT, WayV) bị tố cáo hẹn hò lăng nhăng với rất nhiều fan và có đời tư không trong sạch. Vụ việc bắt đầu bùng nổ từ người tố cáo đầu tiên vào đêm 23/8, sang đến 24/8 lại tiếp tục có thêm 2 cô gái nữa cũng 'bóc phốt' Lucas với những tình tiết tương tự.

Ở thời điểm hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa thể đưa ra phản hồi và dường như đang gấp rút giải quyết vụ việc. Ban đầu vốn dĩ các fan vẫn nghĩ đây chỉ là những lời tố cáo giả dối, nhưng vụ việc ngày càng trở nên nghiêm trọng và động thái mới nhất của SM cũng như phía trạm fan Trung Quốc của Lucas đã cho thấy điều đó.

Mở màn của tranh cãi này là vào tối 23/8, một cô gái A (người Hàn Quốc) tự nhận mình là fangirl đã 'bóc phốt' Lucas hẹn hò với mình. Trong quá trình hẹn hò, cả 2 thường xuyên xảy ra tranh cãi, nhưng cũng quay lại làm hòa nhiều lần. A cho biết lúc tức giận lên nam idol sẽ mắng chửi cô và 'lũ fan' đều đáng ghét như nhau. Lucas cũng ăn bám A khi vòi vĩnh mua đồ hiệu, trả tiền phòng khách sạn, đòi hỏi A mua xe và nhà cho mình. Khi đã chia tay lại vẫn níu kéo nhắn tin nhớ nhung, tìm đến chỗ A và phát sinh quan hệ.

Tiếp đến vào ngày 24/8, lại có một cô gái nữa tạm gọi là B (người Trung Quốc) cho biết Lucas đã chủ động tiếp cận mình qua fansign. Nam idol cũng phát sinh quan hệ với cô gái này và không đeo bao, khi xong việc thì bảo là 'chỉ là bạn bè' và không muốn yêu đương. B cũng bóc phốt Lucas thường xuyên nói xấu các show truyền hình, nói xấu đồng nghiệp, dùng nick phụ tự vote cho mình trên các BXH tiểu thịt tươi v...v... Ngoài ra nam idol cũng thường kể chuyện mình có bạn gái cũ là thực tập sinh SM nhưng cô này không được debut, và sau đó khi cả 2 chia tay thì cô này cãi vã, nói mình bị trầm cảm và gây áp lực cho Lucas. Nam idol viện cớ câu chuyện này để không phải yêu đương với B hay những cô bạn gái fangirl khác, chỉ muốn quen họ để 'lên giường'.

Cũng trong cùng ngày 24/8, một cô bạn gái C (người Trung Quốc) cũng lên tiếng tố cáo Lucas là tra nam với các hành vi tương tự. C cho biết Lucas lăng nhăng và quen rất nhiều cô gái ở mỗi thành phố khác nhau. Nam idol cũng ăn bám bạn gái và vòi vĩnh mua đồ hiệu, nói xấu thực tập sinh cùng công ty, nói xấu các thành viên cùng nhóm là bất tài, lười biếng, cướp tài nguyên thời trang v...v..

Tất cả những cô gái này đều có những bằng chứng như màn hình chụp tinh nhắn wechat, có voicechat, có hóa đơn, airdrop, ảnh chụp Lucas riêng tư, có cả ảnh nam idol trên giường. Vụ việc ngày càng có dấu hiệu nghiêm trọng hơn nhưng phòng làm việc của WayV và công ty chủ quản SM Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Tuy mọi việc vẫn còn chưa được làm rõ nhưng đã có nhiều dấu hiệu cho thấy những bài 'bóc phốt' này có thể chính là sự thật. Đầu tiên, công ty SM Entertainment chưa có tuyên bố nào nhưng họ đã có động thái xóa lịch trình của Lucas.

Được biết sắp tới đây nhóm nhỏ của WayV là Lucas & Hendery sẽ phát hành single 'Jalapeño' vào lúc 16h chiều ngày 25/8 (giờ Việt Nam). Cũng như các idol khác, họ có một buổi livestream để quảng bá ca khúc trên Vlive, tuy nhiên lịch trình này đã bị hủy. Không những vậy, những lịch trình khác trước đó và sắp tới của WayV cũng đã bị xóa đi (hoặc ẩn đi).

Chưa dừng lại ở đó, ngay đến cả trạm fan lớn nhất của Lucas Hoàng Húc Hi tại Trung Quốc cũng ngay lập tức có động thái 'quay lưng'. Theo đó, trạm fan LUCAS CNFC đăng tải thông báo toàn bộ quản trị viên của họ sẽ từ chức và không hoạt động nữa.

Trong thông báo mới nhất, trạm fan lớn nhất của Lucas tại Trung viết: 'Thông báo từ chức: Xin chào mọi người, toàn bộ đội ngũ quản trị viên của LUCASCNFC đã từ chức trong hôm nay. Nếu ai đó muốn tiếp quản, bạn có thể gửi cho chúng tôi một tin nhắn riêng tư. Về khoản gây quỹ ủng hộ mừng sinh nhật từ trước, việc thu tiền đã chấm dứt và chúng tôi cũng sẽ hoàn trả tất cả số tiền cho mọi người trong vòng 48 giờ, vì vậy xin hãy lưu ý và kiểm tra. Cuối cùng, chúng tôi cầu chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất đến các bạn.' 

Đối với Cbiz, việc trạm fan lớn nhất của một nghệ sĩ quay lưng cũng có nghĩa là scandal của họ rất có thể đã thành sự thật, bởi lẽ fan Trung thường có mối quan hệ mật thiết với phía quản lý nghệ sĩ và biết được nhiều thông tin nội bộ.

Trước tình huống này, nhiều fan của WayV đang mong mỏi lời giải thích tình hình từ phía SM Entertainment và từ phòng làm việc của WayV. Tuy nhiên nhiều netizen tỏ ra không mấy lạc quan với vụ việc và cho rằng rất có thể đây sẽ là một bước lao dốc trong sự nghiệp của nam idol.

Ngay trước thềm phát hành single mới, Lucas Hoàng Húc Hi dính phải tranh cãi lớn. Bạn nghĩ gì về vụ việc lần này? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Scandal tra nam của Lucas (NCT) có nguy cơ trở thành sự thật: SM xóa toàn bộ lịch trình, trạm fan lớn nhất quay lưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO